Vòng 1 nở nang, nhảy size cấp tốc nếu bạn làm điều đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 1 nở nang, nhảy size cấp tốc nếu bạn làm điều đơn giản này - hãy lưu ý ngay!

cách làm nở vòng 1
Có vòng 1 đẹp là điều nhiều phụ nữ mong muốn.

Ăn chất đạm 

Nếu cơ thể thiếu chất đạm thì vòng 1 cũng khó lòng nở nang, quyến rũ. Song song cùng việc sử dụng những phương pháp nở ngực tự nhiên thì bạn cũng nên bổ sung đạm đầy đủ cho cơ thể, từ đạm động vật như trứng, sữa, lườn gà, cá... cho tới đạm thực vật như các loại hạt, đỗ đặc biệt là đỗ tương, bơ hạt dẻ....

Để có vòng 1 đầy đặn nhưng cơ thể không bị phát phì theo tỉ lệ thuận thì bạn cần cắt giảm khỏi chế độ ăn của mình những thứ "thức ăn rác" như đường, soda, thịt nguội và thay thế chúng bằng nước và các loại vitamin, khoáng chất dạng viên. 

Bài tập thể dục đơn giản 

Một bài tập thể dục đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả bất ngờ, đó là động tác "nâng, đẩy" với bức tường. Không khó khăn như bài tập hít đất nhưng phương pháp tập "nâng, đẩy" cùng bức tường cũng đem tới hiệu quả nở ngực tuyệt vời. Không những vậy, nó còn giúp vòng 1 của bạn thêm săn chắc, vun cao và khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó, bạn nên mặc áo ngực thể thao loại mỏng, không gọng cứng, không mút dày để thực hiện bài tập này. Mỗi ngày nên tập tối thiểu 15 phút. 

Cách mát xa làm nở ngực

Mát xa đúng cách thực sự đem lại cho bạn gái vòng 1 to tròn hơn và nó cũng là phương pháp kiểm tra các dấu hiệu lạ ở ngực để phát hiện ung thư kịp thời. 

Phương pháp mát xa nâng, nở ngực của Ấn Độ được thực hiện như sau:

- Xoa tay vào nhau nhiều lần cho tới khi nóng dần lên. Chỉ dừng lại khi bạn không thể làm hơn được. 

- Đặt bàn tay lên ngực. Xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Dùng tay phải xoa cho ngực bên phải theo chiều kim đồng hồ, tay trái cho ngực bên trái, ngược chiều kim đồng hồ. Lưu ý, không mát xa vào phần nhũ hoa.

- Mát xa theo cách trên 300 vòng hoặc tối thiểu 100 vòng mỗi bên vào mỗi sáng sau khi tắm xong và lặp lại chu trình này vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

- Mỗi lần xoay tròn nên kéo dài khoảng 2 giây. Bạn có thể dừng lại sau mỗi vòng để chà xát tay, tạo nhiệt giúp việc mát xa được hiệu quả hơn. 300 lần xoay tròn sẽ mất của bạn khoảng 15 phút.

Các tài liệu dân gian của Ấn Độ khẳng định phương pháp này sẽ thấy rõ hiệu quả nếu thực hiện kiên nhẫn, đầy đủ sau 30 ngày. Đi kèm với mát xa, bạn nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Có thể dùng thêm kem dưỡng, dầu dưỡng hoặc kem nở ngực để việc xoay tròn được diễn ra trơn tru hơn. Chỉ đơn giản như vậy, nhưng vòng 1 của bạn sẽ nở nang như ý!

Vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên hơn cả đi bơm khi làm điều này
Vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên hơn cả đi bơm khi làm điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên hơn cả đi bơm khi làm điều này - các bạn nữ hãy biết ngay nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn