Địa đểm du lịch hấp dẫn dịp Noel và Tết Dương lịch 2017 ở miền Nam

( PHUNUTODAY ) - Một năm dài bận rộn làm việc và học tập, cuối năm có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta có những kỳ nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng. Nếu không có gì thay đổi, hãy dành cho mình kỳ nghỉ cuối năm vào dịp Noel 2016 và Tết Dương lịch 2017 này nhé

Địa đểm du lịch hấp dẫn dịp Noel và Tết Dương lịch 2017 ở miền Nam

Sài Gòn nhộn nhịp

Sai-gon-trong-toi

 Sài Gòn là một trong những địa đểm du lịch hấp dẫn dịp Noel và Tết Dương lịch 2017 ở miền Nam

Tới Sài Gòn khoảng đầu tháng 11, bạn sẽ thấy trên khắp con đường, ngõ hẻm nơi đây tràn ngập bày bán các vật dụng trang trí Noel và Tết Dương lịch hay bắt gặp một bản nhạc của ca khúc mừng ngày Chúa ra đời đâu đó. Vào dịp Noel trên các con đường ở Sài Gòn rực rỡ sắc màu và du khách tham quan, đặc biệt là ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.

Đà Nẵng “thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam"

dg_160519_du-lich-da-nang

  Rất nhiều du khách lựa chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong dịp Noel và Tết Dương lịch

 Vào mỗi dịp Noel và Tết Dương lich hàng năm ở Đà Nẵng tràn ngập các hoạt động vui chơi, những chương trình, hoạt động chào mừng ngày Chúa sinh gia đời và đón chào năm mới. Rất nhiều du khách lựa chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong dịp Noel và Tết Dương lịch, bởi đây không chỉ lằ thành phố xanh, sạch đẹp mà còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà, bán đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn…

Phú Quốc

Proship.VN_1425538289.413

 Đến du lịch Phú Quốc vào những ngày Giáng sinh, Tết Tây, quả là sự lựa chọn tuyệt hảo.

Với gần 1 giờ bay, Quý khách đã có thể đến với đảo ngọc xinh đẹp ở miền Nam Việt Nam. Phú Quốc là một trong những lựa chọn ưa thích của du khách trong năm nay vì điểm đến lý tưởng, thức ăn ngon và con người thân thiện. Ngoài ra, một chuyến “đổi gió” đến với Phú Quốc cảm nhận cái lạnh của đêm Noel hay sự háo hức khi đón chào một năm mới cũng là một trải nghiệm mà Quý khách nên thử.

Phú Quốc không chỉ có những cảnh đẹp tuyệt vời từ những bãi biển quyến rũ như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem… mà còn có những con suối đẹp như tranh (Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn) và vườn tiêu xanh tươi bạt ngàn, những làng chài hoang sơ… Đến du lịch Phú Quốc vào những ngày Giáng sinh, Tết Tây, quả là sự lựa chọn tuyệt hảo.

Đà Lạt – xứ sở của ngàn hoa

Du-lich-da-lat-mua-dong-mytour-1

Hay thường thức một ly cafe nóng và cảm nhận cái rét của Đà Lạt mùa Noel 

Nên đi đâu trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch là đẹp nhất? Không thể bỏ qua Đà Lạt tình yêu thơ mộng, bởi trong thời gian này Đà Lạt tràn ngập sắc màu rực rỡ của các loài hoa như hoa trạng nguyên hay hoa dã quỳ. Bạn sẽ được thả bộ trên con đường vắng lặng, hai bên hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ và hít thở không khí trong lành của buổi sớm trên cao nguyên.

Hay thường thức một ly cafe nóng và cảm nhận cái rét của Đà Lạt mùa Noel. Trong những ngày này, ở Đà Lạt trên khắp những con đường du khách trong trang phục mùa đông, khăn choàng tập trung tại nhà thờ Domaine và nhà thờ Con Gà để cảm nhận không khí giáng sinh đang về trên phố núi Đà Lạt.

Nha Trang 

dia-diem-du-lich-bui-o-nha-trang-3

Nha Trang là điểm đến lý tưởng của du khách không chỉ vào ngày hè mà còn cả dịp Noel, Tết Dương lịch, Tết âm lịch... 

Một lựa chọn khác của các du khách vào dịp Noel – Tết Dương lịch 2017 năm nay đó chính là phố biển Nha Trang. Nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ, những hòn đảo xinh đẹp, Nha Trang là điểm đến lý tưởng của du khách không chỉ vào ngày hè mà còn cả dịp Noel, Tết Dương lịch, Tết âm lịch v.v.. Đến Nha Trang, ngoài những khu nghỉ mát tuyệt vời như Vinpearl Land – hòn ngọc Việt hay những hòn đảo xinh đẹp (Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre..) du khách còn có thể tìm đến tham quan các điểm du lịch thú vị khác như Suối khoáng nóng Tháp Bà, Tháp Bà Ponagar, Viện hải dương học…

Bên cạnh tắm biển, ngắm cảnh đẹp, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khi đến với Nha Trang như lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực, tổ chức các bữa tiệc trên nước, đi tàu đáy kính khám phá thế giới dưới lòng đại dương hay tham gia các trò thể thao như mô-tô nước, dù bay, dù lượn, lướt ván, flyboard (đứng nước)… Nếu bạn chưa đi Nha Trang lần nào hoặc lâu rồi chưa đến đây, Noel và Tết Dương lịch năm nay chính là thời điểm thích hợp để thực hiện một chuyến du lịch đáng nhớ.

Với những điểm tham quan vừa gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ có được những hành trình vui vẻ, thú vị và đầy ấn tượng trong những ngày Giáng sinh rộn ràng và những ngày đầu năm mới đầy hứng khởi. Chúc các bạn những ngày nghỉ thật vui vẻ.

Miền Tây

Miền Tây có lẽ là địa danh được nghe nhắc đến nhiều nhất trong các chuyến đi du lịch cuối tuần, lễ Tết của các du khách đến từ các tỉnh miền Bắc, Trung, nhất là du khách Sài Gòn. Không có những ngôi nhà cao tầng mọc san sát, không có xe cộ tấp nập ồn ào và nhộn nhịp như các thành phố lớn, thế nhưng miền Tây lại hấp dẫn du khách gần xa nhờ phong cảnh sông nước mênh mang, xuồng ghe đông đúc.

du-lich-mien-tay-4-ngay-3-dem-1

 Đến miền Tây được ngắm chợ nổi, xem cung cách buôn bán của người dân ở vùng sông nước

Đến miền Tây được ngắm chợ nổi, xem cung cách buôn bán của người dân ở vùng sông nước; dạo vườn trái cây, chiêm ngưỡng sự trù phú của mảnh đất Cửu Long hay vào tham quan các làng nghề truyền thống của người dân miền Tây (ví dụ nghề làm kẹo dừa, bánh tráng, hủ tiếu…) chắc chắn sẽ làm du khách cảm thấy thú vị và vui thích.

Nếu có nhiều thời gian hơn nữa, bạn có thể đi thám hiểm rừng tràm Trà Sư ở An Giang, ngắm đồng sen ở Đồng Tháp Mười vào chiêm bái ở Chùa Dơi Sóc Trăng hay tìm hiểu về các loài cò sếu hoang dã sống tự nhiên ở vườn cò Bằng Lăng… Có rất nhiều điểm đến nổi bật ở miền Tây mà chắc chắn Quý khách đến một lần và nhớ mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link