Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi ăn uống hay đi du lịch, tại sao các bạn không thử tìm những địa điểm đẹp để chụp ảnh xung quanh Đà Nẵng nhỉ?

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Đà Nẵng

Bạn có biết những địa điểm nào tại Đà Nẵng có thể chụp ảnh đẹp hay không? Trong ngày 8/3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Đà Nẵng nào!

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cây cầu treo móc khóa nổi tiếng trên thế giới - cầu Tình Yêu nằm ở phía bờ Đông sông Hàn từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

8.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-da-nang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (1)

 

Nơi đây thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ bởi khung cảnh thơ mộng với những hình ảnh "tim lồng trong tim" trên "cây tình yêu". Vậy các bạn còn chần chờ gì mà không đến đây ngay trong ngày 8/3 nhỉ?

Làng Vân

Làng Vân - một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, là nơi cư trú của 1 bộ phận nhỏ người dân bị phong sống tách biệt với người dân thành phố từ những năm 80. Sau này được nhà nước hỗ trợ, đã đưa toàn bộ người dân vào trong thành phố sống hòa nhập với mọi người, vì thế Làng Vân vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ và mộc mạc của 1 làng chài ven biển.

8.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-da-nang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (2)

 

Một ngày 8/3 sẽ thật ý nghĩa nếu hai bạn có thể dành cho nhau 1 chuyến đi phượt???

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là quần thể khu du lịch nổi tiếng với nhiều danh thắng và các hoạt động vui chơi giải trí. Đây là địa điểm thích hợp cho du lịch gia đình.

8.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-da-nang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (3)

 

Đến với Bà Nà Hills bạn sẽ có  hội đắm mình trong không gian thơ mộng của những dinh thự, công trình kiến trúc  cổ của Pháp hoặc thử thách bản thân bằng những trò chơi mạo hiểm trong nhà như leo núi, cầu trượt,...Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho người thích chụp ảnh.

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Đà Nẵng

Đèo Hải Vân

8.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-da-nang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (4)

 

Là một trong những địa danh ấn tượng, đèo Hải Vân là con đường du lịch đẹp nhất Việt Nam như nó đã từng được phong tặng “Đệ nhất hùng quan”.

Cây Đa Ngàn Năm

8.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-da-nang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (5)

 

Nghe có vẻ kỳ bí, nhưng tại tiểu khu 63 thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có rất nhiều cây đa tạo thành quần thể đa, trong quần thể này có một cây đa rất đẹp với nhiều rễ phụ rủ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo nên nét đẹp hiếm nơi nào có được nhiều người còn gọi Cây đa đại thụ là Bách niên đại thụ hay cây đa ngàn năm.

Các bạn cũng có thể lưu ý địa điểm này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn