Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi ăn uống hay đi du lịch, tại sao các bạn không thử tìm những địa điểm đẹp để chụp ảnh xung quanh Hà Nội nhỉ?

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hạ Nội

Bạn có biết những địa điểm nào tại Hà Nội có thể chụp ảnh đẹp hay không? Trong ngày 8/3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hà Nội nào!

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hà Nội

Love Garden

Nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội Love Garden không còn là địa điểm chụp ảnh xa lạ với teen Hà Nội nhưng khu vườn tình yêu này vẫn là một địa điểm chụp ảnh hấp dẫn.

Điểm nhấn tại Love Garden có thể kể đến cây cỏ hoa lá,những dải voan mỏng hờ hững,cây đàn piano lãng mạn bên hồ nước và con đường ô mang phong cách Bồ Đào Nha.Ở khu vực này cũng có dịch vụ cho thuê quần áo giúp các bạn có thể tạo những bộ ảnh độc lạ.

Cầu Long Biên

Ngay trên Cầu Long Biên lịch sử này là địa điểm chụp ảnh thu hút khá nhiều bạn trẻ.Cá nhân mình thích chụp ảnh ở cầu Long Biên vào khoảng thời gian chiều hoàng hô.

Lưu ý: Tuy nhiên để có những bức ảnh đẹp tại địa điểm này,các bạn nên sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp.

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hà Nội

Vương quốc bọ xít

Nằm tại vườn nhãn dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Khoảng 2 năm nay, vườn nhãn với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ tới chụp ảnh.

6.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-ha-noi-trong-ngay-8-3-1-phunutoday.vn (1)

Vương quốc bọ xít  dưới chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội)

Ở đây có những bãi cỏ rộng thênh thang, hấp dẫn các bạn trẻ bởi phong cảnh hữu tình.Tuy nhiên để vào được vườn nhãn các bạn trẻ sẽ phải trải qua con đường gồ ghề, trời mưa rất lầy lội, còn trời nắng bụi bay mịt mù.

Các con phố lá vàng rơi

Ngay trên những con đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã.

Các con đường này đẹp nổi tiếng tại Hà Nội với những hàng cây dài hun hút, tạo nên cảm giác yên bình, trong lành. Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh.

6.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-ha-noi-trong-ngay-8-3-1-phunutoday.vn (2)

 

Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát.

Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng.

Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút các bạn teen mê mẩn pose hình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn