Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 8/3 này, các bạn đã có cho mình những địa điểm đi chơi độc đáo chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Sài Gòn

Nào, để ngày 8/3 của hai bạn thêm phần ý nghĩa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm đi chơi ấn tượng ngay dưới đây nào!

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Sài Gòn

Cầu Ánh Sao

Cầu ánh sao có chiều dài 154 mét, được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo, rất thích hợp cho 1 cuộc tản bộ lãng mạn trong đêm 8/3.

4.mung-8-3-nen-dan-nang-di-choi-o-dau--tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Hai bạn hãy tận hưởng không gian lãng mạn mà lại free này nhé!

Tòa nhà Bitexco

Được xem là biểu tượng của TP.HCM, tòa nhà Bitexco là địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ nơi đây. Chính bởi vậy, trong dịp 8/3 năm nay đây cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ của các cặp đôi.

Phố ẩm thực

Khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà… dĩ nhiên không là điểm có view đẹp cho những tấm hình lãng mạn, nhưng sẽ là nơi ấm cúng và thực sự thân mật để cuộc hẹn hò của hai bạn trong ngày 8/3 này thêm lý tưởng.

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch hẹn hò trong ngày 8/3 thì phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một gợi ý khá ổn.

4.mung-8-3-nen-dan-nang-di-choi-o-dau--tai-sai-gon-1-phunutoday.vn

 

Hai bạn sẽ được thỏa sức cùng nhau vui chơi, chụp ảnh và thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, rẻ trên con phố đông vui, nhộn nhịp này.

Nhà Ga 3A

Nhà ga 3A nằm ở địa chỉ số 3A Tôn Đức Thắng. Đây là điểm đến được coi như Zone 9 của Sài Gòn, lúc nào cũng luôn đông đúc các bạn trẻ.

Không gian ở đây khá thoáng, các quán xá thì cực chất và độc, nhất là có tranh graffiti vô cùng bắt mắt. Các cặp đôi thường rất thích đến đây để chụp hình.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn