Bắt kẻ đăng ảnh nude của người yêu lên facebook để níu tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/11, công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã quyết định khởi tố Nguyễn Hữu Nam (SN 1972, đường Bắc Sơn, P.11, TP Vũng Tàu).

Theo tài liệu điều tra, năm 2012, đối tượng Nguyễn Hữu Nam quen rồi nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Nguyệt Hoa (TP. Vũng Tàu). Quá tình yêu đương, hai người thường xuyên đưa nhau vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Tại đây, Nam đã dùng điện thoại di động để quay, chụp những hình ảnh “gợi cảm” của người tình.

Đối tượng Nguyễn Hữu Nam tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Hữu Nam tại cơ quan điều tra.

Đến tháng 3/2014, chị Hoa đã chủ động chia tay Nam vì cảm thấy không hợp. Sau chia tay, chị Hoa sang Thái Lan làm việc. Nghi ngờ người tình có người đàn ông khác, Nam tỏ ra bực tức nên đăng tải toàn bộ hình ảnh, video “gợi cảm” của chị Hoa lên mạng facebook. 

Sau mỗi chia sẻ, những hình ảnh, đoạn video của chị Hoa được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Nhận được thông tin, chị Hoa đã vội bay từ Thái Lan về nhà tố cáo hình vi của Nguyễn Hữu Nam. Ngay sau đó, đối tượng Nam bị bắt về hành vi “làm nhục người khác”. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Nam khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm pháp luật. Theo hắn, do muốn nối lại tình cũ nên mới đẩy những hình ảnh gợi cảm của người yêu lên mạng xã hội. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Phát hiện con gái 8 tuổi đang bị làm nhục trong nhà vệ sinh
Linh tính mách bảo có điều không lành, chị Thủy ra nhà vệ sinh tìm con, và chết lặng khi thấy gã thanh niên đang hiếp dâm cô con gái 8 tuổi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT