Bắt “sát nhân” giết người rồi ra ngoài ghế đá ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện nam thanh niên nằm ngủ trên ghế đá áo dính đầy máu, có nhiều biểu hiện “bất thường” nên người dân đã báo cơ quan chức năng bắt giữ.

Vào sáng ngày 7/11, người dân quanh khu vực phường An Thạnh, TX. Thuận An bàng hoàng khi phát hiện thi thể một nam giới chết “bất thường” tại phòng trọ nên báo cơ quan chức năng địa phương xuống giải quyết. 

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng 

Quá trình điều tra, ban đầu xác định danh tính nạn nhân là anh Trần Văn Hưng (SN 1978, phường An Thạnh, TX.Thuận An) bị chết tại phòng trọ. Tại cổ nạn nhân có vết thương sâu dẫn đến tử vong. Ngay khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã đến hiện trường vì hiếu kỳ. Họ đưa ra nhiều giả thiết khác nhau về cái chết của nam thanh niên này. Nghi vấn lớn nhất là nạn nhân bị giết.

Cùng vào buổi sáng cùng ngày, người dân thuộc phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã phát hiện một nam thanh niên ngủ trên ghế đá, áo dính đầy máu tanh. Nghi vấn là hung thủ trong một vụ giết người nên báo lực lượng công an bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Thi (SN 1998, quê Trà Vinh) – là kẻ gây án tại khu nhà trọ ở phường An Thạnh. Sau khi gây án, Thi lăng thang ngủ ngoài ghế đá cho đến khi cơ quan chức năng bắt giữ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Gã “sát nhân” giết người yêu vì níu tình bất thành
Nổi máu ghen vì người yêu cũ có bạn trai, gã “sát nhân” đã đạp cửa xông vào nhà trọ đâm liên tiếp hơn chục nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT