Bí thư Đảng ủy xã chui vào giường vợ người khác?

( PHUNUTODAY ) - Sóc Trăng.

(Phunutoday) - Đang nửa đêm, vợ ông Đồng Văn Mật (46 tuổi – Sóc Trăng) thấy người lạ đi vào giường, dỡ mùng chui vào ôm lấy mình nên hốt hoảng la lớn. Thấy vậy, mọi người trong nhà chạy tới thì thủ phạm không ai khác chính là ông Hồ Ngọc Chính, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước - Sóc Trăng.
[links()]
Ông Hồ Ngọc Chính vốn là sui gia với em gái ông Đồng Văn Mật nên từ lâu mối quan hệ giữa hai gia đình đã thân thiết từ trước. Vào khoàng 19h ngày 14/10, ông Chính, đến nhà rủ ông Mật uống rượu và được gia đình ông Mật tiếp đón tử tế.

Mô tả ảnh.
Cho đến nay, ông Đồng Văn Mật vẫn chưa nhận được kết luận chính thức về hành vi "sàm sỡ" của ông Chính từ cơ quan chức năng. (nguồn: Bee.net)

Sau khi nhậu xong, vì trời cũng đã khuya, và cũng đã quá say nên ông Chính xin được ngủ lại. Đến khoảng nửa đêm, khi mọi người trong nhà đã đi ngủ hết, ông Chính đi thẳng xuống giường bà Nguyễn Thị Nhi (vợ ông Mật) và dỡ mùng chui vào ôm lấy vợ ông Mật. Quá hoảng hốt, vợ ông Mật kêu to, người trong nhà liền chạy tới thì phát hiện thủ phạm chính là ông Chính.

Mặc dù đã xin lỗi gia đình ông Mật, nhưng ông Chính lại không tỏ ý nhận khuyết điểm mà đi nói với mấy người quen là vợ chồng ông Mật cố ý làm tiền. Chính điều đó, làm ông Mật càng bức xúc. Ông quyết làm đơn gửi lên cơ quan chức năng yêu cầu làm sáng tỏ sự thật.

Tuy nhiên, theo Bee đưa tin từ khi nhận được đơn tố cáo của ông Mật, cho đến nay cơ quan chức năng huyện Mỹ Tú mới làm việc với phía ông Mật chứ chưa làm việc với ông Chính nên chưa có kết luận chính thức về vụ này.

Gần đây, các quan chức tố tụng miền Tây liên tiếp dính bê bối với “người đẹp”.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã từng xảy ra với Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau.
Do trước đó giữa chị T (vợ của anh Nguyễn Tiến D. (làm nghề lái xe ôm) trú tại TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) và ông Nguyễn Thanh Mộng - Thẩm phán, Phó văn phòng Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau có mối quan hệ "thân tình", nên hai người không biết từ khi nào đã nảy sinh tình cảm.

Mô tả ảnh.
Ông Mộng cùng với vợ anh D. bước ra từ cửa phòng số 3 thì bị người nhà anh D. bắt quả tang. (nguồn: NLĐ)

Sáng này 7/10, chị T. (Nguyễn Tiến D. (làm nghề lái xe ôm) đạp xe đạp đến tòa án tỉnh thì dừng lại gọi điện thoại cho ông Mộng. Do bận việc riêng nên ông Mộng đã từ chối cuộc hẹn. Khi ông Mộng đi đổ xăng ở cây xăng tỉnh ủy (phường 5, TP Cà Mau), thì chị T. đi xe đạp theo, hai người đứng nói chuyện một lúc sau đó cả hai cùng vào nhà nghỉ Tân Hải trong một con hẻm ở phường 5, TP Cà Mau, cách TAND tỉnh Cà Mau gần 1 km.

Lúc này, người nhà của anh D. đã phát hiện ra, rồi cùng kéo đến nhà nghỉ Tân Hải. Họ xông vào thì bắt quả tang ông Mộng với chị T. đang mở cửa phòng số 3 bước ra. Người nhà đã nhanh tay dùng máy điện thoại có camera ghi lại hình ảnh này, sau đó cũng đã làm đơn tố cáo hành vi bất chính của ông Mộng.

Vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng, TAND tỉnh và Chánh án TAND thành phố cũng đã nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Văn Giàu, 34 tuổi, ở TP Sóc Trăng về việc thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND thành phố với nữ cán bộ tòa Nguyễn Thị Thu (vợ anh Giàu) quan hệ bất chính.
Mô tả ảnh.
Phó Chánh án Thắng và nữ cán bộ tòa bị bắt quả tang trong cà phê chòi (Nguồn: Ngôi sao).

Trong đơn, anh Giàu nêu rõ từ ngày chị Thu cùng thẩm phán Thắng có chuyến công tác cùng nhau ngoài Hà Nội, một năm trở lại đây, chị Thu đột ngột thay đổi tính nết, không “mặn mà” lắm với chồng. Anh thường xuyên thấy Thu – ông Thắng nhắn tin cho nhau. Sinh nghi, nhiều lần anh G. gặng hỏi vợ thì chỉ nhận được câu chả lời cộc lốc “vì công việc”.

Tối 2/11, anh phát hiện vợ mình và ông Thắng dẫn nhau vào “tum” thiếu ánh đèn trong quán cà phê trên đường Lê Hồng Phong (gần cầu Bãi Xàu, TP Sóc Trăng). Anh đến nơi, thấy hai người đang “quấn lấy nhau” ở trên võng.

Tuy nhiên, khi bị phát hiện có quan hệ bất chính, vợ anh cùng thẩm phán Thắng đã không tỏ ra hối hận mà lại còn xông vào xé áo, đấm anh chảy máu mũi rồi bỏ chạy.

TAND TP. Sóc Trăng cũng đã cho người xác minh lại sự việc, lời khai của chủ quán cà phê nơi xảy ra sự việc trùng khớp với những gì anh Giàu tố cáo. Hiện, chị Thu và thẩm phán Thắng đã bị cơ quan chức năng yêu cầu làm giải trình để có những hình thức kỷ luật thích đáng.
  • (tổng hợp)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn