Chủ nhà hàng sushi: Được ăn miễn phí nhưng lại phá hỏng tiệc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ nhà hàng sushi trách móc: "Vào hôm đấy đáng lẽ ra sẽ có một buổi tiệc rất vui nhưng các bạn ấy đã tự làm hỏng những buổi tiệc ấy thôi. Chi một số tiền lớn để cho mọi người được vui vẻ, thế nhưng..."

Chị Hiền cho biết: "Sự kiện khai trương cửa hàng ban đầu chỉ được quảng cáo trên facebook, fanpage của cửa hàng thôi, tuy nhiên các báo lớn khác đã copy thông tin và lan truyền rộng rãi về chương trình mà không xin phép nên mới xảy ra tình trạng như vậy".

Chia sẻ về mục đích tổ chức chương trình của nhà hàng chị Hiền cho hay: "Đăng thông tin về chương trình buffet miễn phí trên fanpage, mục đích ban đầu của nhà hàng chỉ cảm ơn những khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ nhà hàng. Ban tổ chức cũng đã ghi rõ ràng là muốn thay lời cảm ơn, mong muốn khách hàng nhận được những ưu đãi. 

Lúc đầu bên chúng tôi cũng đã định gửi thư cho những khách hàng thân thiết, tuy nhiên nhiều người không để lại địa chỉ nên nhà hàng mới quyết định thông báo như vậy".

Hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy để được vào bên trong nhà hàng sushi

Trước một số ý kiến cho rằng trách nhiệm của nhà hàng khi để xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy là rất lớn bởi ngay từ khi xây dựng kế hoạch tiệc buffet miễn phí, nhà hàng đã phải lường trước những tình huống phát sinh ngoài tầm kiểm soát, chủ nhà hàng cho biết đã không thể lường trước những tình huống không mong đợi đó.

"Lúc đầu số lượng khách trả lời ở trên facebook hay gọi điện thoại đặt trước rất ít nên nhà hàng cũng không chuẩn bị trước, về sau thì lại thành ra một người gọi điện nhưng có tận mười mấy người đi cùng, nên mới dẫn đến tình trạng đông như thế", chị Hiền nói.

Với những ý kiến cho rằng đáng ra quán ăn Nhật phải mang đến cho thực khách sự yên tĩnh, lịch sự, tuy nhiên việc chen lấn trong buổi khai trương lại khiến nhiều người có có cái nhìn không thiện cảm về văn hóa ăn uống, chủ nhà hàng đã chia sẻ quan điểm riêng của bản thân. 

Chị Hiền cho biết: Vẫn biết rằng không gian Nhật Bản là không gian thoải mái, tuy nhiên nhà hàng được xây dựng với mục đích là không gian Nhật Bản dành cho giới trẻ nên cũng có nhiều sự sôi động. Hơn nữa những người nào không được vào thì họ ở ngoài họ bức xúc thôi chứ những ai được vào thì tất cả đều vui vẻ ăn uống, không có vấn đề gì cả. 

Theo chị Hiền, "nhà hàng cũng rút kinh nghiệm các chương trình sau sẽ phát phiếu hay là gửi thư mời... chứ không để tình trạng tràn lan như vậy xảy ra nữa"

Tuy nhiên, chủ nhà hàng sushi dường như vẫn có ý trách móc khách hàng: "Vào hôm đấy đáng lẽ ra sẽ có một buổi tiệc rất vui nhưng các bạn ấy đã tự làm hỏng những buổi tiệc ấy thôi. Chi một số tiền lớn để cho mọi người được vui vẻ, thế nhưng...".

Mặc dù buổi khai trương có sự cố đáng tiếc khiến dư luận xôn xao, tuy nhiên chủ nhà hàng cho biết sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình khuyến mãi: "Lần đầu tổ chức nên sẽ vẫn có những chuyện không được như ý. Tuy nhiên, không được như ý mới đáng nhớ, lần sau chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để mọi người ai đến cũng được vui và có được những ấn tượng, kỷ niệm hay những bức ảnh đẹp khi ra về'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn