Đại gia Lê Ân lên kế hoạch sinh nở với vợ trẻ

( PHUNUTODAY ) - "Vợ tôi cho rằng nếu sinh con trong năm nay hoặc năm sau thì không hợp tuổi với hai vợ chồng, để sang năm Ngựa sẽ đẹp hơn nên tôi theo ý vợ tôi thôi".

"Lẽ ra đã có tin vui rồi, nhưng vợ tôi thấy công việc quá nhiều nên hiện cô ấy đặt công việc lên hàng đầu, thời gian sau mới đẻ con rồi đi làm từ thiện" - Đại gia Lê Ân, người từng khiến dư luận xôn xao khi có đám cưới siêu sang với cô vợ thứ 5 mới ở tuổi đôi mươi cho biết.
[links()]
Năm Ngựa sẽ sinh con với người vợ tuổi đôi mươi

Ngày 13/6, đại gia Lê Ân, Chủ tịch khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu) chia sẻ với Phunutoday, sau khi cưới, vì lo gánh vác công việc nhà chồng mà người vợ trẻ của ông đã bị sút 4kg.

"Lẽ ra đã có tin vui rồi, nhưng vợ tôi thấy công việc quá nhiều nên hiện cô ấy đặt công việc lên hàng đầu, thời gian sau mới đẻ con rồi đi làm từ thiện. Mà cô ấy muốn phải có tiền mới đi làm từ thiện chứ không phải ngửa tay xin ai, còn chuyện cầm con dấu đóng góp chỗ này chỗ nọ thì vợ chồng tôi không có chủ trương.

Vợ tôi cho rằng nếu sinh con trong năm nay hoặc năm sau thì không hợp tuổi với hai vợ chồng, để sang năm Ngựa sẽ đẹp hơn nên tôi theo ý vợ tôi thôi" - Đại gia Lê Ân vui vẻ nói.

 

Đại gia Lê Ân cùng với người vợ thứ 5 trong ngày cưới
Đại gia Lê Ân cùng với người vợ thứ 5 trong ngày cưới

Năm ngoái, đại gia 74 tuổi này gây xôn xao dư luận khi cưới cô vợ mới 20 tuổi. Trước đó, ông Ân từng 4 lần kết hôn, chia tay vợ thứ 4 khi cô ở tuổi 25.

Chia sẻ về người vợ thứ 5 mới tròn đôi mươi một thời làm rúng động dư luận bởi sự chịu chơi của mình, vị đại gia 74 tuổi cười lớn: "Thật tuyệt vời! Cô ấy là một người có một không hai trên thế gian này. Vợ tôi là một sinh viên xuất sắc trong trường, con nhà đàng hoàng.

Mẹ vợ tôi khi chồng chết, khóc đúng 3 năm và bị mù 2 con mắt, mà một tay bà nuôi 10 đứa con thành người, ai lấy chồng cũng có nhà lầu hết. Vợ tôi là một người trí thức, có một hoàn cảnh gia đình đạo đức từ A đến Z cho nên tôi mới cưới.

Thứ nữa, khi về với tôi, nhờ cô ấy mà tất cả vụ kiện tôi đều thắng hết. Vợ tôi là trợ thủ đắc lực cho tôi, an ủi, lo sức khỏe, cơm nước để tôi đòi lại tài sản để hai vợ chồng lập quỹ từ thiện. Chúng tôi cũng chẳng đói khát gì".

Đòi nhà vợ đầu sau khi ly hôn gần 30 năm

Đại gia Lê Ân cho hay, hiện ông đã gửi đến Bộ Công an để khởi kiện, đề nghị xử lý hình sự vụ bà L, người vợ đầu tiên chiếm 2 căn nhà ở TP.HCM trị giá hàng chục tỷ đồng của ông. Vị đại gia này cũng cho biết sẽ kiện đến cùng để đòi lại nhà. Theo đó, ông muốn ngôi nhà mà ông và bà L từng ở sẽ được chia đôi, còn ngôi nhà ông từng mua ở cạnh sẽ phải thuộc về ông.

Đại gia Lê Ân với người vợ thứ 5
Đại gia Lê Ân với người vợ thứ 5

Theo đại gia Lê Ân, ông và bà L. kết hôn, cùng chung sống tại căn nhà số 408 Cách mạng tháng 8 (quận Tân Bình, TP.HCM) do ông đứng tên.

Năm 1980, ông vượt biên và bị bắt tại Bến Tre. Sau 4 năm ở tù ông được về nhà, người vợ xin ly hôn. Tòa thuận tình và giao hết tài sản, bao gồm cả căn nhà cho bà.

Không chấp nhận phán quyết của tòa, năm 1987, ông Ân khiếu nại yêu cầu tòa cấp trên xem xét lại việc phân chia tài sản. Do khối tài sản mà hai bên còn tranh chấp khá lớn gồm hàng chục cây vàng, nữ trang, hột xoàn và cả căn nhà 408 nhưng cơ quan chức năng chưa điều tra xác minh, TAND TP.HCM đã quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn, hủy phần giải quyết về tài sản, giao hồ sơ cho TAND quận Tân Bình xét xử lại.

Trong thời gian đợi tòa giải quyết lại vụ phần tranh chấp trên, ông lấy người vợ thứ 2 là Nguyễn Thị Kim Th. nhưng không lâu sau người này cũng vượt biên rồi mất tích.

Cũng theo ông Ân, năm 1988, ông mua thêm căn nhà số 929 đường Tự Cường (quận Tân Bình) sát vách với nhà 408 mà ông và vợ cũ đang tranh chấp. Sau đó, ông xuống Vũng Tàu thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Vũng Tàu (VCSB). Năm 1993, phát hiện bà L có đăng báo về việc hợp thức hóa căn nhà 408, ông đã gửi đơn đến UBND quận Tân Bình yêu cầu ngăn chặn.

"Căn nhà đó tôi mua trong thời kỳ hôn nhân chính thức với bà Nguyễn Thị Kim Th. Họ tính dọa giết con riêng giữa tôi và bà Th. nên tôi sợ quá tôi mới chuyển về dưới Vũng Tàu ở. Sau đó bà Th. đề nghị tôi đưa bà ấy vượt biên vì ở chung với đám người này bà ấy chán quá nên tôi đồng ý đưa bà ấy đi rồi bà ấy cũng đi mất tích. Sau đó tôi phải ra tòa án quận 10 công bố hủy hôn thú đó" - Ông Ân nói.

Cũng theo đại gia Lê Ân, sau đó cơ quan chức năng có yêu cầu bà L liên hệ với ông để giải quyết tranh chấp. Nhưng năm 2000 ông Ân lại bị bắt vì liên quan một vụ án của ngân hàng VCSB. Trước khi thụ án tù, ông có đơn gửi lên tòa yêu cầu giải quyết tranh chấp tài sản sau ly hôn với vợ cũ.

Tuy nhiên, do không được trích xuất để tham gia phiên xử nên ông đã ủy quyền cho một người bạn. Sau nhiều lần triệu tập nhưng bạn ông bệnh nặng không thể tham gia phiên xử, tòa án đã đình chỉ vụ án.

Đến năm 2006, được mãn hạn tù, ông Ân phát hiện bà L. đã đục tường căn nhà 408 thông sang phần hậu của căn nhà 929. "Bà ấy nhờ người vẽ lại diện tích căn nhà rồi tẩy xóa giấy tờ khai báo trình trạng không tranh chấp để xin ủy ban quận cấp giấy chứng nhận cho cả phần diện tích căn nhà 929", ông Ân cho hay.

Ngậm ngùi tình nghĩa người xưa bạc bẽo nhưng ông vẫn muốn đòi lại tài sản chính đáng của mình nên tiếp tục khởi kiện và gởi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng can thiệp. Cho đến nay sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết.

Chia sẻ với báo chí, bà L tỏ ra bức xúc khi nhắc đến người chồng cũ. Bà từ chối nói về vụ tranh chấp với đại gia Lê Ân mà để người con trai lớn chia sẻ.

Anh này cho biết gia đình anh đã ở trong căn nhà 408 cũng như phần phía sau của nó (căn nhà 929) từ những năm 1970, hàng xóm láng giềng đều biết. Vì vậy không thể có chuyện ông Ân mua sau thời kỳ hôn nhân.

Hiện anh đang đứng tên chủ quyền căn nhà mà cha anh, ông Lê Ân, cho rằng bà L đã chiếm đoạt trái phép. Tuy nhiên, người con cả khẳng định mọi thủ tục pháp lý của căn nhà đều đúng pháp luật.

"Ông ấy không được trích xuất, người đại diện của ông ấy cũng không đến dự tòa. Điều đó có nghĩa ông từ chối quyền khởi kiện nên tòa đã đình chỉ vụ án. Lúc đó mặc nhiên không còn tranh chấp, việc hợp thức hóa giấy tờ căn nhà là đúng luật", anh này giải thích.

Đại gia Lê Ân cho biết, chiều mai (14/6) ông sẽ đến văn phòng UBND quận Tân Bình để làm việc về vụ kiện trên.

Ảnh cưới độc của đại gia Lê Ân với người vợ tuổi đôi mươi

 

  • Thường Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn