Đại gia Việt chơi bồn cầu siêu hitek

( PHUNUTODAY ) - Bồn cầu không cần giấy vệ sinh, phát nhạc theo sở thích, hiểu được người sử dụng... có mặt ở Việt Nam nhiều năm nay và có rất nhiều đại gia sẵn sàng chi tiền cho bồn cầu này.

Bồn cầu không cần giấy vệ sinh, phát nhạc theo sở thích, hiểu được người sử dụng... có mặt ở Việt Nam nhiều năm nay và có rất nhiều đại gia sẵn sàng chi tiền cho bồn cầu này.

[links()]

Theo lời quảng cáo của nhân viên giới thiệu sản phẩm, loại bồn cầu thông minh đã xuất hiện ở Việt Nam 3,4 năm nay với những tính năng mang tính đột phá, đặc biệt hiểu được cả người sử dụng. Giá một bồn cầu không hề rẻ, khoảng 120 triệu/ 1 sản phẩm.

Tuy nhiên, dạo quanh các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh ở Hà Nội để tìm sản phẩm cao cấp này thì mỏi mắt cũng không thấy. Theo lời giải thích của các cửa hàng thì loại bồn cầu đắt tiền này nếu khách hàng muốn mua thì phải đặt trước.

Và hầu hết các cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh đều cho biết chưa từng bán sản phẩm này, nhưng nhân viên của Linax giới thiệu sản phẩm bồn cầu thông minh này đã có mặt ở Việt Nam từ vài năm trước và bán rất nhiều cho khách hàng Việt.

Kiểu dáng bồn cầu khá đơn giản nhưng có  tính năng vượt trội


Loại bồn cầu cảm ứng này hoạt động theo chuyển động của con người, khi có người đến gần, trước "mắt thần" được gắn ở nắp bồn cầu thì nắp bồn cầu tự động mở ra và ghế nóng được kích hoạt. Đồng thời âm nhạc cũng bát đầu phát ra.

Theo lời giới thiệu của nhân viên giới thiệu sản phẩm, điều đặc biệt với bồn cầu siêu thông minh này, người dùng tùy ý lựa chọn loại nhạc theo sở thích bằng một thẻ nhớ được gắn ở bồn cầu, và hoàn toàn có thể điều chỉnh âm lượng của âm nhạc.
 

Bảng điều khiển để người sử dụng điều chỉnh cho phù hợp


Ngoài ra, loại bồn cầu này còn có chế độ phun rửa thích hợp bằng các nút chức năng ở bảng điều khiển đi kèm. Ngoài các đối tượng phụ nữ, nam giới hay trẻ nhỏ, bồn cầu này còn có báo động dành cho người khuyết tật. Với người sử dụng đại tiện có nút chức năng rửa đại tiện, còn tiểu tiện có nút chức năng riêng để phân biệt.

Khi người sử dụng dùng xong, nắp bồn cầu sẽ đóng tự động, khử mùi. Máy lọc không khí sẽ kích hoạt các ion phát ra để làm sạch không khí xung quanh.

Khi sử dụng vào buổi tối, dù không bật đèn phòng, vẫn có đèn sáng mờ ở bên trong và phía dưới chân bồn cầu.

Mặc dù đã xuất hiện ở Việt Nam một vài năm trở lại đây, nhưng khách hàng muốn sử dụng loại bồn cầu này phải liên hệ trước với các cửa hàng hoặc chính hãng mới có hàng nhập về.

 

  • Thế Vinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn