Điều tra vụ cháy nổ nhiều nghi vấn, làm 2 người chết và bị thương

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi tiếp nhận tin báo Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động lực lượng chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng các cơ quan chức năng tại chỗ để ứng cứu.

[links()]

Theo đó ngày trong sáng 26/10, các đơn vị nghiệp vụ của sở Cảnh sát PCCC TP.HCM phối hợp cùng công an TP.HCM, các cơ quan chức năng quận Bình Thạnh để vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ 1 vụ cháy nổ kinh hoàng vừa xảy ra trong sáng cùng ngày tại nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh. Theo 1 cán bộ điều tra, đây là một vụ cháy nổ có nhiều tình tiết nghi vấn cần phải điều tra, làm rõ.
Hiện trường ngôi nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh bị phong tỏa để điều tra vụ cháy nổ có nhiều nghi vấn
Hiện trường ngôi nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh bị phong tỏa để điều tra vụ cháy nổ có nhiều nghi vấn

Được biết vụ cháy, nổ đã làm 1 người chết và 1 người khác bị thương. Theo thông tin ban đầu, người bị thương là ông Lê Văn Hiếu, khoảng 40 tuổi, ngụ tại căn nhà nói trên. Còn người chết hiện chưa xác định được lai lịch cũng như giới tính bởi thi thể bị cháy đen, không thể nhận dạng.

Trước đó khoảng 7h sáng nay (26/10), một số người hàng xóm nghe thấy tiếng nổ vang lên từ căn nhà số 180 đường Bình Lợi. ngay sau đó họ thấy khói bao trùm và lửa bùng phát 1 tầng trệt và 2 tầng lầu của ngôi nhà. Đặc biệt nhiều người dân xác nhận, đã thấy 1 nhóm thanh niên khoảng 4 – 5 người chạy ra từ hiện trường và leo lên 1 chiếc taxi đậu trước đó và đi mất.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động lực lượng chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng các cơ quan chức năng tại chỗ để ứng cứu. Trong ngôi nhà 3 tầng, lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã tìm thấy 1 người đàn ông bị thương tích, nên tổ chức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay lập tức.

Trong quá trình ứng cứu, lực lượng các cơ quan chức năng còn tìm thấ tại tầng 2 của ngôi nhà 1 thi thể người. Theo 1 cán bộ thuộc phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, khi được tìm thấy thi thể này đã bị cháy đen, biến dạng ít nhiều nên không xác định được giới tính, lai lịch.

Đến khoảng 7h25 cùng ngày về cơ bản ngọn lửa đã được dập tắt. Ngay sau đó lực lượng các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa để điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ. Trong sáng cùng ngày thi thể nạn nhân xấu số được mang ra khỏi hiện trường.

Được biết ngôi nhà trên ông Hiếu được người chị ruột giao cho ở và trông coi. Ông Hiếu hay ở 1 mình trong ngôi nhà trên và thường xuyên có nhiều thanh niên lạ đến đây. Hiện vụ cháy nổ nhiều nghi vấn này đang được khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân.
  • Ánh Tuyết - V.Tâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn