Đồng Nai: Một người bị đốt cháy kinh hoàng trong rừng tràm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đi tập thể dục buổi sáng, một người dân ở khu phố 1, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện một xác chết đã cháy đen nằm sâu trong khu rừng tràm nên đã trình báo cơ quan công an điều tra.

(Phunutoday) - Trong lúc đang đi tập thể dục buổi sáng, một người dân ở khu phố 1, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện một xác chết đã cháy đen nằm sâu trong khu rừng tràm nên đã trình báo cơ quan công an điều tra.

[links()]

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7 giờ ngày 4/11, tại khu vườn tràm, thuộc khu phố 1, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Được biết lúc này một số người dân địa phương đi tập thể dục đã tình cờ phát hiện ra 1 thi thể người bị lửa thiêu rụi nằm trong khu vườn tràm nói trên nên đã cấp báo với cơ quan công an.

 

Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

 

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng thuộc các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an TP.Biên Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ghi nhận tại hiện trường cho biết, trên cơ thể nạn nhân vẫn còn dây nịt, xác nạn nhân nằm ngửa.

Tuy nhiên do thi thể nói trên bị cháy đen toàn bộ nên cơ quan công an chưa xác định được tên tuổi nạn nhân, chỉ biết người chết là nam giới, khoảng trên dưới 30 tuổi. Ngoài ra lực lượng điều tra ghi nhận, hiện trường xung quanh hiện trường, những cây tràm cũng bị lửa thiêu cháy.

 

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem lực lượng công an khám
nghiệm.

 

Những người dân địa phương xác nhận, khu vực rừng tràm nói trên rất vắng người và ít nhà dân sinh sống xung quanh. Và người dân không ai thấy có chuyện gì lạ diễn ra, đến khi phát hiện xác người bị thiêu cháy như nói trên.

Ngay sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trong sáng cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai đã mang thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan công an chưa hề đưa ra nhận định gì, mà hiện đang truy tìm tung tích của nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ xác người chết cháy này.

  • Thành An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn