Hà Nội: chủ nhà nghỉ bị siết cổ, cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho chủ nhà nghỉ giẫy giụa, tên cướp ác man vẫn siết cổ đến khi nạn nhân gục xuống ngất lịm.

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/11, chủ nhà nghỉ trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội bị cướp siết cổ đến ngất lịm rồi cướp đi xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị. Sau khi hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường, nạn nhân đã tỉnh lại trình báo cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết. 

Hiện trường xảy ra vụ cướp
Hiện trường xảy ra vụ cướp.

Qua tìm hiểu, nạn nhân được xác định là chủ nhà nghỉ chị Nguyễn Lan Anh (SN 1991, quê Thanh Hóa) bị một vị khách đến thuê trọ ra tay cướp tài sản. Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 20h ngày 3/11, một nam thanh niên đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ. Đến khoảng 4h sáng ngày 4/11, vị khách này đã xuống bóp cổ chủ nhà nghỉ. Quá bất ngờ, chị Lan Anh không kịp phản ứng đã ngất lịm. 

Sổ lưu trú ghi lại thông tin của hung thủ
Sổ lưu trú ghi lại thông tin của hung thủ

Khi tỉnh lại, chị phát hiện tên cướp lấy đi số tài sản gồm xe máy Lead, điện thoại iPhone 5, laptop cùng 11 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, tên cướp còn cẩn thận lấy đi tất cả giấy tờ cùng chứng minh thư tại quầy lễ tân để gây khó khăn trong việc truy bắt. Tuy vậy, đối tượng không thể ngờ, những thông tin về hắn đã được lưu lại trong sổ lưu trú của nhà nghỉ. 

Từ những thông tin này, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc bắt khẩn cấp Phạm Xuân Phương (26 tuổi, huyện Yên Thành, Nghệ An) để điều tra về hành vi siết cổ, cướp tài sản. 

*Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Phú Yên: Lấy áo che mặt lao vào hiếp dâm, cướp của
Không mảnh vải che thân, lấy áo che mặt, Nguyễn Văn Thương (SN 1986, trú ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, Phú Yên) lao tới vật chị H xuống để hiếp dâm nhưng bất thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT