Hết yêu thì "đại gia" đòi cả tiền mua hoa quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tung clip bạn trai được gọi là 'đại gia chân đất' đến nhà đòi lại quà lên mạng và gây chấn động dư luận, nữ nhân vật chính của vụ việc tiếp tục lên tiếng tuyên bố "dại gái mua tặng thì nhận".

Mới đây, những dòng trạng thái và clip của một cô gái Hà Nội đã ghi lại cảnh sau khi chia tay, người yêu cũ cho người tới tận nhà kê khai và đòi lại quà đã tặng như siết nợ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi dư luận đang tranh cãi kịch liệt về việc chàng trai cho người đi đòi quà và lý do tại sao lại hành xử như vậy thì hơn 9h sáng nay, cô gái đã lên trang cá nhân chia sẻ khá dài.

Hình ảnh người của chàng trai mà cô gái gọi là "đại gia chân đất" đến tận nhà cô đòi quà. Clip đã bị xóa trên trang cá nhân của nữ chính nhưng trong sáng nay nó đã xuất hiện ngập tràn trên mạng.

Cô viết: "Stt (status - dòng trạng thái) dành tặng cho những người không hiểu chuyện nhé! T. ghi rõ là nó tự tặng rồi tự đòi. T không đòi hỏi, thậm chí còn bảo lại với nó là không phải mua. Chứ không phải T hám tiền yêu cầu nó mua nhé. Dại gái mua thì phải nhận thôi.

T hỏi thật các bạn nữ được tặng quà có bạn nào không nhận không? Đừng nói là không. Không là ngu đấy. Với cả đối với T món quà như thế là rất bình thường. Chả có gì là không nên nhận. Tán gái thì phải thế thôi. Không tán được đòi lại T trả thế còn thế nào nữa.

Bm (bố mẹ) tớ là người tử tế. Không muốn dây dưa mấy chuyện vớ vẩn này nên cho qua nhanh chứ như tớ là tớ còn cho lượn đi lượn lại chục lần cho biết thế nào là nhục T mới ném vào mặt.

Còn bạn nào nói là "ngưu tầm ngưu mã tầm mã" thì xin lỗi... đi. T nói lại luôn là T chưa bao giờ nhận lời làm người yêu. Mấy loại người này T còn phải xét dài dài. Cho nên mấy bạn bảo T vồ vập nên đọc cho kỹ, hiểu cho rõ rồi mới nói nhé. Đây là stt cuối cùng T viết về việc này. Mong các bạn hiểu và không bàn tán nhiều".

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, cô cũng khẳng định mới quen "đại gia chân đất" được hơn một tháng, và đó không phải là người yêu cũ và tỏ ý mong mọi người không hiểu nhầm.

Hình ảnh bạn trai "đại gia chân đất" của cô gái

Trước đó, theo những gì cô gái này chia sẻ trên trang cá nhân của mình, K.T và người yêu vừa mới chia tay, tuy nhiên sau khi chia tay, bạn trai cũ của cô đã cho người đến tận nhà, kê khai hết những thứ đã tặng cho cô và lấy lại.  Vì quá tức giận, cô gái này đã quay clip và tự up lên facebook của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ, đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh".

Cô gái cũng gọi người yêu cũ của mình bằng cái tên khá châm biếm: "Đại gia chân đất".

Trong đoạn clip mà cô gái tự tay quay lại rồi up lên facebook của mình, có thể thấy được cả bố và mẹ của cô đang ngồi kê khai lại số quà mà con gái mình được tặng, đồng thời tính toán số tiền để trả lại cho chàng "con rể hụt". Giọng của cô gái cũng khá rõ khi nhắc đến việc được tặng điện thoại, vàng, bông tai.

Bố cô gái tỏ ra khá tức giận về việc này, không chỉ trả lại quà, còn trả thêm cho anh chàng người yêu cũ của con gái mình 2 triệu đồng, mà bác gọi đó là tiền hoa quả. Mẹ của cô gái cũng cẩn thận kê khai ra từng thứ để trả lại, gồm 1 chiếc khăn, bông tai, nhẫn, 1 chiếc điện thoại và 2 triệu đồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô gái còn up đoạn tin nhắn của người yêu cũ lên facebook. Trong đoạn tin nhắn này, người yêu cũ của cô nhắn tin sau khi đòi xong quà với nội dung, người đến đòi quà hộ nói là 2 triệu kia đã để lại chứ không cầm về. Tuy nhiên cô gái vẫn khẳng định rằng anh kia đã cầm 2 triệu đồng mà bố cô đưa.

Vụ việc trên ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây ra sự tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người phản đối hành động đòi lại quà của vị "đại gia chân đất" và cho rằng cô gái đã may mắn khi phát hiện được bộ mặt thật của bạn trai cũ thì cũng có không ít ý kiến cho rằng hành động ấy là phù hợp với những cô nàng "đào mỏ".

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đã rút ra bài học kinh nghiệm cho chuyện yêu đương, khi yêu nhau tốt nhất là không nên nhận những món quà đắt tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn