Leo cầu nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khoảng 13h ngày 31/10, ông Nguyễn Văn T 48 tuổi, trú quận Hải An, TP.Hải Phòng) đã nhảy sông tự vẫn tại cầu Rào bắc qua sông Lạch Tray, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng.

Báo Dân trí đưa tin, sự việc xảy ra hồi 13h ngày 31/10. Trước lúc xảy ra vụ việc, ông T và vợ có xích mích tại nhà. Sau đó hai vợ chồng đi ra cầu Rào và tại đây vợ chồng ông lại tiếp tục to tiếng. Sau đó thì ông tự leo lên cầu nhảy xuống sông Lạch Tray.

Người dân tụ tập trên cầu theo dõi tìm xác nạn nhân

Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng cùng gia đình ông T vẫn đang tiến hành hành tìm kiếm thi thể nạn nhân.
 
Đây là vụ nhảy cầu tự vẫn thứ 3 xảy ra trong vòng một tuần nay trên địa bàn Hải Phòng. Cơ quan công an quận Dương Kinh đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, nhiều vụ tự tử đã xảy ra mà nạn nhân là nam giới, nguyên nhân xuất phát từ những cự cãi với vợ hoặc người yêu.

Gần đây nhất, tối 27/10, một thanh niên đã nhảy xuống cầu Xáng (ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM tự tử)

Nhiều người đi đường phát hiện nhưng không kịp ứng cứu, họ chỉ ngăn cản cô gái là người yêu của anh ta có ý định tự tử theo và đưa cô đi nơi khác để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Phòng cháy chữa cháy TP.HCM có mặt để tìm kiếm nạn nhân.

Bác Phùng Hưng, người chứng kiến cho biết: “Khoảng 19 giờ, đôi nam nữ lên cầu để tâm sự nhưng không hiểu chuyện gì họ đã lớn tiếng. Cuộc tranh cãi gay gắt, người con trai để lại đôi dép bên thành cầu nhảy xuống sông trong tích tắc. Cô gái giật mình, hoảng loạn thấy bạn trai gặp nạn nhưng đã quá muộn nên cô muốn chết theo thì được cản lại".

Ngày 28/9, một vụ tự vẫn mà nạn nhân cũng là đàn ông xảy ra tại  cầu Đăc Bla (TP. Kon Tum). Nạn nhân được xác định là anh Võ Hà Thái Tú (28 tuổi, P.Thống Nhất, TP.Kon Tum).

Theo một số người thân bên vợ của nạn nhân, vợ của Tú làm nghề bán bánh mì ở Trung tâm thương mại Kon Tum, giao 2 đứa con nhỏ cho Tú ở nhà coi giữ nhưng Tú bỏ đi uống rượu nên hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã.

Sau khi cãi vã, Tú bỏ đi và nói với vợ hãy xuống cầu Đăk Bla nhận xác. Cứ tưởng chồng say rượu chỉ nói thế thôi nên vợ Tú tiếp tục bán bánh mì.

Thế nhưng, sau đó Tú chạy xe ra cầu Đăk Bla gieo mình xuống dòng sông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn