Michiyo Phạm Ngà trực tuyến nói lời thật về đàn ông Việt

( PHUNUTODAY ) - Để được nghe lời thẳng, thật thà, mời độc giả cùng giao lưu trực tuyến với Michiyo Phạm Ngà nói với đàn ông Việt trên Phunutoday vào 14h chiều nay 12/7.

Sau khi Phunutoday đăng tải bài viết Đại diện đàn ông Việt tranh cãi nóng với Michiyo Phạm Ngà, rất nhiều ý kiến phản hồi cho rằng, anh Nguyễn Minh Thắng (ở Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) không đủ tầm đại diện nên bị át vía và càng bộc lộ thói xấu của đàn ông Việt.

BẤM VÀO ĐÂY để gửi câu hỏi trực tuyến với Michiyo Phạm Ngà

Vậy nên, để đảm bảo tính khách quan, tất cả độc giả đều có thể cùng tranh luận và nghe lời nói thật, Michiyo Phạm Ngà sẽ trực tuyến trên Phunutoday vào 14h chiều nay 12/7. Michiyo Phạm Ngà cũng đã cam kết sẽ không ngại những câu hỏi khó chịu nhất.

Ngay từ bây giờ, độc giả hãy BẤM VÀO ĐÂY để gửi câu hỏi tới Michiyo Phạm Ngà.

Mychiyo Phạm Ngà sẵn sàng trả lời những câu hỏi khó chịu nhất từ độc giả
Mychiyo Phạm Ngà sẵn sàng trả lời những câu hỏi khó chịu nhất từ độc giả

Dưới đây là nội dung cuộc tranh luận nóng:

 

Huyen Tran - Nữ 27 tuổi – TPHCM: Em Ngà ơi! Em còn trẻ vậy mà đã am hiểu về đàn ông rồi à?
Michiyo Phạm Ngà:  Em còn trẻ nhưng em cũng yêu khá nhiều và ngoài ra em cũng nhìn nhận bằng khách quan, chả lẽ những nhà tâm sinh lí học, người ta cũng phải sex cả trăm người để tìm ra kết luận hay sao?
 

Phan Minh - Nam 30 tuổi - Đống Đa, Hà Nội: Chào Mychiyo Phạm Ngà. Đọc mấy bài em trả lời trên báo chí tôi thấy em rất sành sỏi về đàn ông. Em có thể cho biết đến bây giờ em đã từng yêu bao nhiêu người? Có ai trong số đó là đàn ông Việt Nam?
Mychiyo Phạm Ngà:  Không phải là em, mà có lẽ những người phụ nữ khác cũng còn sành sỏi và yêu nhiều hơn em, khác nhau ở chỗ, em nói thẳng ra, còn người ta thì che lại.

Mỗi mối tình của em không may mắn được bền lâu, vì vậy mới có duyên được tiếp xúc trai khác. Tất cả những đàn ông qua đời em chỉ có vài ba người là người yêu để nhớ, còn lại thì không vui để nhớ, những ai đã là người tình của em, em rất trân trọng họ và vẫn là bạn thân khi chia tay.
 

Trần Mạnh - Nam 35 tuổi - Thanh Xuân - Hà Nội: Sang Nhật từ khi 13 tuổi, thời gian gần đây em mới hay về Việt Nam và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với trai Việt. Thế em đã gặp bao nhiêu người và có cơ hội trải nghiệm với bao nhiêu để có được nhận xét Trai Việt thua trai Tây về chuyện phòng the?
Michiyo Phạm Ngà: Nếu để nhận xét thì chưa cần nói đến sex, chỉ đơn giản tiếp xúc cũng đủ nhìn rõ trai việt không thể bằng trai Tây, trai Việt cần học hỏi nhiều.
 

Trung Anh - Nam 29 tuổi - Hà Nội: Mẫu người đàn ông mà bạn sẽ lấy làm chồng?
Michiyo Phạm Ngà: Tôi không có đòi hỏi gì, hợp nhau là lấy mà hợp nhau mỗi người một tính, một nết, tôi là người khó tính khó nết!
 

Nam Anh - Nam 34 tuổi - Hà Nam: Michiyo Phạm Ngà nói cũng đúng nhưng không phải là tất cả, vẫn có người này người kia chứ. Em nói như vậy có vơ đũa cả nắm quá không? Làm sao để một người từng ngưỡng mộ em như anh có cơ hội được lọt vào tầm ngắm của em?
Michiyo Phạm Ngà: Em không hề vơ đũa cả nắm!  Em chỉ nói nhiều trai VN như vậy, anh hãy đọc kĩ trước khi trách Phạm Ngà.
 

Đỗ Đức Dục - Nam 30 tuổi - Hà Nội: Chào Michiyo, xin lỗi em hỏi một câu hơi riêng tư. Tôi tò mò một chút về gia đình em, cha mẹ em là người Việt Nam. Theo em, mẹ em có phải là người phụ nữ hạnh phúc không? Và nếu có là hạnh phúc theo nhẽ nào? Theo em, người ta nên đo thước đo hạnh phúc của người phụ nữ Việt Nam ra sao?
Michiyo Phạm Ngà: Ba mẹ em là người Việt Nam, nhưng ba em không nằm trong số nhiều người non kém mà em đã nói, cho nên ba em  ngồi im và ba em không phải nhảy dựng lên như người khác.
 

Mychiyo Phạm Ngà đang tranh luận nóng với độc giả Phunutoday tại phòng riêng ở Tachikawa, Tokyo, Nhật Bản
Mychiyo Phạm Ngà đang tranh luận nóng với độc giả Phunutoday tại phòng riêng ở Tachikawa, Tokyo, Nhật Bản

NGỌC HÂN - Nữ 25 tuổi - HCM: Chị hỏi tế nhị, trong khi sex, mất khoảng thời gian bao nhiêu lâu thì em lên tới "đỉnh"?
Michiyo Phạm Ngà: Em thích khoảng thời gian âu yếm hơn là lên tới đỉnh. Cho nên sẽ mất rất nhiều thời gian ...
 

Tran Van Thang - Nam 48 tuổi - Hanoi: Em suy nghĩ và đánh giá lại về đàn ông Việt?
Michiyo Phạm Ngà: Đàn ông Việt cũng có cái hay, nhiều người cũng có chí tiến thủ, làm giàu, cũng mạnh mẽ đối đầu trong mọi tình huống. Nhưng em chưa thấy nhiều đàn ông được như vậy, mà vẫn còn nhiều đàn ông bảo thủ, cố chấp, lười biếng, đổ tại xã hội, đổ tại hoàn cảnh.
 

Sở Tả Linh - Nam 31 tuổi - Hà Nội: Thấy chị Michiyo Phạm Ngà bảo: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex. Vậy xin hỏi chị đã thử bao nhiêu trai Việt rồi ạ. Vì để nói câu đó thì chắc chị cũng phải thử nhiều mới dám đưa ra kết luận như thế chứ ạ?
Michiyo Phạm Ngà: Tôi không thử mà tôi làm thật, trên 2 là con số nhiều.
 

Mạnh Quang - Nam 30 tuổi - Hà Nội: Xin chào Ngà! Bạn nghĩ đàn ông yêu bạn vì điều gì?
Michiyo Phạm Ngà: Cá tính, điên, bướng.
 

Phan Anh (28 tuổi, Nha Trang, Thái Nguyên) - Nam 28 tuổi - Thái Nguyên: Chào Michiyo Phạm Ngà, nhìn hình thì em cũng không phải là đẹp lắm, nhưng anh thích em ở cái tính "thật thà". Em có thể bật mí em đã trải qua bao nhiêu mối tình, em đã từng một lần bằng lòng với một mối tình của mình chưa?
Michiyo Phạm Ngà: Em không đẹp, không cao, không thùy mị, không nết na.  Em chỉ được cái ĐIÊN. Chưa có mối tình bằng lòng nên bây giờ vẫn không yêu ai.
 

Trần Mạnh - Nam 35 tuổi - Thanh Xuân - Hà Nội: Em bảo trai Việt thua trai Tây, vậy thua những gì nào?
Michiyo Phạm Ngà: Ví dụ đơn giản thôi nhé, trai Việt đã thấp, bé, xấu, kém tài, kém tiền, kém đủ thứ mà đòi gái phải xinh. Còn Tây, họ cao to lực lưỡng, tri thức, văn hóa đầy mình mà vẫn yêu tha thiết gái xấu xí, cá tính mà điên như em.
 

nguyen thu huong - Nữ 28 tuổi - ha noi: Mình thấy bạn nói rât đúng về đàn ông VN, không sai tí nào, chỉ là đàn ông Việt không dám nhìn thẳng vào thực tế họ vô cùng tồi tệ, tuy không phai là tất cả nhưng đa số là thế?
Michiyo Phạm Ngà: Đúng vậy, phụ nữ không nguyền rủa, không đánh đuổi đàn ông Việt, nhưng mà nói cái khiếm khuyết của họ để mà sửa chữa, đừng nghĩ mình là đàn ông thì mình là bố.
 

Hưng Nguyễn - Nam 27 tuổi - Hà Nội: Nếu phải chọn lựa giữa 1 người đàn ông đẹp (cả khuôn mặt lẫn thân hình) nhưng ít quan tâm đến gia đình và 1 người đàn ông béo nhưng biết quan tâm chăm sóc gia đình thì bạn chọn ai?
Michiyo Phạm Ngà: Đàn ông xấu, béo, mà mọi chuyện tất tần tật thấy hợp nhau, yêu, chu đáo,  và không thiếu được nhau thì chả có lí do gì phải yêu người đẹp để họ về làm cảnh trong nhà! Nhưng tôi sẽ bắt đàn ông xấu béo của tôi đi tập thể hình mỗi ngày (cười!!!!).


Pha Lê - Nữ 30 tuổi – tphcm: - Chị có nghe câu "cơm ai nấy ăn, nhà ai nấy ở của ông bà cha ta không? Giờ thì có thêm câu nữa: "tiền ai nấy xài, chồng ai nấy chọn". Vậy chị cứ việc chọn theo ý mình, miễn sao mình sống sướng hơn thiên hạ hoặc chí ít là cũng được tự do theo chủ nghĩa cá nhân. Còn ai xui hay hên gì thì kệ người ta, sướng hay khổ cũng đâu liên quan đến mình. Chỉ khi nào ai đụng chạm đến quyền lợi của chị thì chị hãy lên tiếng và tống nó ra khỏi cuộc sống của chị mặc kệ chúng mày là Tây hay Việt. Nên em hỏi chị, sao chị lại tự đưa mình ra cho bọn chúng nó chửi làm gì?
Michiyo Phạm Ngà: Đúng! Cơm ai người nấy ăn, áo ai người nấy mặc. Tôi cũng có quyền đấy, cơm tôi tôi ăn, mồm tôi tôi nói, tôi thấy cần phải nói thì cứ nói, ai không nghe được thì đừng đọc, đơn giản vậy thôi, chửi tôi thì họ được gì? Mà tôi chả mất gì !
 

Nam giang - Nam 35 tuổi - Sơn La: - Chào em! Việc đánh giá 1 nội dung gì để đưa ra kết luận đều phải dựa trên 1 số nguyên tắc, cơ sở. Cho anh hỏi em dựa vào đâu để đánh giá về đàn ông Việt Nam? Trân trọng!
Michiyo Phạm Ngà: Em chỉ nói và làm những gì là bản năng và kinh nghiệm thực tế cũng như nhìn nhận khách quan. Đã là cuộc sống thì chả có cái nguyên tắc nào, thế sao sex là quy luật tự nhiên mà không ai thừa nhận nó là nguyên tắc, quy tắc buộc phải làm theo? Sao ai cũng coi nó là thứ xấu xa đê tiện? Vậy sao ai cũng làm? Có ai nói không với sex giơ tay.
 

Tiểu Lam - Nữ 25 tuổi - Ba Đình, Hà Nội: - Tôi không biết bố mẹ Michiyo Phạm Ngà sẽ nghĩ gì khi thấy con gái mình lên báo kể chuyện sex với giai Việt, giai Tây thế nào...
Michiyo Phạm Ngà: Bố mẹ tôi tự hào vì tôi. Vì tất cả những gì tôi làm được.

Có ai nói không với sex giơ tay.
Michiyo Phạm Ngà: Đừng nghĩ mình là đàn ông thì mình là bố.

Con Muoi Con - Nam 29 tuổi - Quảng Bình: - Cho anh hỏi 1 câu có phần tế nhị nhé: Em đã quan hệ với bao nhiêu người đàn ông rồi? Trong số đó tỷ lệ đàn ông Việt là bao nhiêu % trong số đó.
Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông không xếp vào hạng cần phải nhớ trong đầu em! Sorry.
 

Trịnh Vũ - Nam 25 tuổi - Hà Nội: - Chào em! Anh đọc những dòng chia sẻ trên báo của em, phải nói là anh hơi shock. Em có thấy là em "Tây" quá không, em có thấy là em đánh mất vẻ đẹp Á Đông không? Và có vẻ em rất kinh nghiệm trong sex?
Michiyo Phạm Ngà: - Á Đông là đẹp? Thế phương tây không đẹp? Em thấy Châu Á đang dần theo Tây hết rồi, theo được hay không, theo sớm hay muộn thôi!
 

Vân Anh - Nữ 23 tuổi - Bắc Ninh: - Theo chị, có nên lấy 1 người biết quan tâm đến gia đình nhưng thu nhập thấp và ngoại hình cũng chỉ bình thường không?
Michiyo Phạm Ngà: - Quan tâm gia đình là tốt, nhưng lấy về mới biết, chuyện vợ chồng không phải cứ thế là hạnh phúc. Nếu tính cách không hợp, nhu cầu tình dục không hợp, rồi sẽ ông ăn chả, bà ăn nem, dẫn đến đổ vỡ.
 

Đặng Lê - Nam 29 tuổi - Gò Vấp, TP.HCM: - Tôi tự nhận mình là người còn non kém về sex nhưng có tinh thần cầu tiến. Liệu tôi có hy vọng được gặp em để học hỏi?
Michiyo Phạm Ngà: - (Cười!!!) Anh Đặng Lê à! Con người có duyên số, có phải muốn gặp là gặp được đâu. Anh muốn học hỏi, thì học từ những người yêu của mình, đọc thêm nhiều về phụ nữ cần gì?  Chứ tôi là tôi, có có nguyên tắc chọn bạn trai riêng của mình, không phải ai tôi cũng thích.
 

Lệ Diễm - Nữ 35 tuổi - Bạc Liêu: - Ông bà ta thuờng nói "thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng". Chị thấy em tuy ở Việt Nam không nhiều nhưng nhận xét đàn ông Việt rất đúng và rất chính xác. Chính vì vậy làm cho họ bị sốc. Theo chị thì em rất bản lĩnh, em dám nói ra sự thật mà từ truớc tới giờ những người phụ nữ như chị không dám hé môi. Tuy nhiên, với những lời nói thật như vậy em không sợ ảnh huởng tới việc phát triển sự nghiệp ở Việt Nam sau này sao. Chị thấy lo cho em quá.
Michiyo Phạm Ngà: - Cám ơn chị! Em là người ngay thẳng, và có năng lực. Cây ngay không sợ chết đứng, em đứng giữa trời vẫn có thể sống được vì thế đã làm là không sợ, sợ là không làm.
 

Nguyễn Thị Linh - Nữ 42 tuổi - Thanh Ba - Phú Thọ: - Tôi tình cờ đọc thấy những bài phỏng vấn của cô. Tôi đoán chắc cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều sau khi có những bài phỏng vấn này?
Michiyo Phạm Ngà: - Cuộc sống của tôi không có gì thay đổi hết, hoàn toàn bình thường, tôi đang bận rộn cho những ngày luyện tập và chuyến lưu diễn Châu Âu. Tôi không thấy mình làm gì sai trái nên không cảm thấy hổ thẹn và không có gì buồn phiền day dứt. Tóm lại, tôi rất vui vẻ, hạnh phúc như mọi ngày!
 

hung - Nam 30 tuổi - hà nội: - Tôi muốn hỏi em đã bị bao nhiêu thằng Tây 'yêu' mà lại phát ngôn như một người làm gái…?
Michiyo Phạm Ngà: -  Anh hung thân mến! Em không bị thằng Tây 'yêu' mà em 'yêu' thằng Tây anh ạ! Đàn ông qua đời em cũng chỉ là trò chơi của em, chưa ai xứng tầm làm người yêu em cả. Còn ba mẹ cho em du học từ 13 tuổi là để trở thành diễn viên múa, bây giờ là biên đạo múa, thì nghiệp múa nó gắn liền với em suốt đời. Vì thế, có muốn chuyển làm gái cũng không được không có duyên làm gái. Em đâu đẹp, cao, thùy mị nết na như hoa hậu mà làm được gái thưa anh.
 

Thành Trương - Nam 32 tuổi - Buôn Ma Thuột: - Em khen trai Tây là khen trai Tây ở nước nào hay chỉ khen trai Nhật?
Michiyo Phạm Ngà: Rất nhiều nước.
 

Nguyễn Kim Cương - Nam 40 tuổi - 64 Nguyễn Lương Bằng, HN: - Chào em! Cảm giác của em thế nào khi có nhiều người so sánh trí tuệ của với Ngọc Trinh?
Michiyo Phạm Ngà: - Chào anh! Những người kém hiểu biết họ sẽ so sánh em với cô ấy. Còn những người biết em là ai họ hiểu và tôn trọng em, ít nhất, gia đình em thừa khả năng nuôi em du học, em học giỏi,  đã thành tài, và được ghi nhận. Em kiếm tiền bằng công sức của mình. Không xin xỏ lừa lọc ai, chuyện phát ngôn của em cũng dựa vào thực tế khách quan có thật, em không nói láo.


Nguyễn Phi Long - Nam 27 tuổi - TP Cần Thơ: - Chào Ngà! Mình ở Cần Thơ mình thấy con gái ĐBSCL đều muốn xuất ngoại lấy chồng nhưng đa phần đều là tìm đến vận may để đổi đời chứ mấy ai lấy được toàn mỹ, hạnh phúc như bạn nói. Trải nghiệm của bạn có cơ sở nào để thuyết phục mọi người tin đàn ông Tây đúng là hoàn hảo thật, chứ không chỉ là những lời nói suông.
Michiyo Phạm Ngà: - Thưa anh! Những phụ nữ tìm đến vận may hay như những bài báo nói họ lấy chồng ngoại rồi bị đánh đập này nọ. Đấy là xuất phát từ cuộc mua bán, gia đình nghèo bán con lấy tiền, có người hi sinh lấy chồng để nuôi gia đình nuôi em. Mặt khác, bên kia người đàn ông không đủ khả năng lấy vợ nước họ nên đã bỏ tiền mua gái nghèo về ở với nhau. Nhiều thứu bất đồng, không hợp dẫn đến xô xát, đánh đập,... còn nếu xuất phát từ tình yêu và sự  công bằng thì sẽ không có chuyện đó, sẽ hạnh phúc và thay đổi cuộc đời và số phận!


Khánh - Nam 29 tuổi: - Nếu 1 người đàn ông đẹp mới quen em đề nghị tìm hiểu, em có chấp nhận quan hệ dù em chưa yêu họ?
Michiyo Phạm Ngà: - Thời buổi nào rồi mà tìm hiểu cái gì, em là tuýp người Tây hóa, thích nhau là thỏa mãn nhu cầu cho nhau, cảm thấy ok thì tính tiếp tìm hiểu sau, không thì thôi.
 

Tất Thắng - Nam 34 tuổi - Kỳ Anh, Hà Tĩnh: - Chào bạn! Bạn trẻ tuổi mà các cụ nói: Trẻ người thì non dạ, bạn có thời gian sống rất ít ở Việt Nam, thì sao hiểu được trai Việt mà nói. Cá tính, cái ngông của bạn khiến bạn nhìn mọi thứ chưa được khách quan. Thành thực khuyên bạn nghĩ lại trước khi phát ngôn. Bạn cũng mang trong mình dòng máu Việt mà, sao phải nói xấu dân tộc chẳng khác nào nói xấu mình. Bệnh của những người theo Tây thì phải?
Michiyo Phạm Ngà: Tôi trẻ nhưng bạn đừng khinh người trẻ. Thưa bạn, tôi trẻ nhưng tôi làm được những thứ mà thế giới công nhận, mà những người đầu bạc răng long còn chưa làm được! Tôi đã suy nghĩ rất kĩ khi nói chỉ có điều tôi nói không được khéo, tôi không nói xấu dân tộc, mà tôi nói ra những cái xấu để họ nhìn thấy mà sửa.

Em là tuýp người Tây hóa, thích nhau là thỏa mãn nhu cầu cho nhau, cảm thấy ok thì tính tiếp tìm hiểu sau
Em là tuýp người Tây hóa, thích nhau là thỏa mãn nhu cầu cho nhau, cảm thấy ok thì tính tiếp tìm hiểu sau

Giác Hỷ - Nam 37 tuổi - Sài Gòn: - Tôi cảm thấy em thiếu một tình yêu đích thực từ đàn ông Việt nên em mới phát biểu như thế. Không chỉ vì vài người mà em chụp mũ cả đám đàn ông Việt chúng tôi như thế! Em cảm thấy mình còn là người phụ nữ Việt bao nhiêu phần trăm?
Michiyo Phạm Ngà: - Anh lại nói cái giọng áp đặt, vậy thế nào mới là phụ nữ Việt, thế nào là đàn ông Việt? Con người, mỗi người mỗi tính, tính em đã vậy thì em có ở VN cũng vẫn vậy, chả lẽ cứ mãi mãi làm người cổ thời xưa hay sao?
 

Minh Thùy - Nữ 23 tuổi - Nghệ An: - Bạn trai và em hòa hợp với nhau rất nhiều thứ, trừ sex. Theo chị chúng em có nên tiến tới hôn nhân hay nên chia tay tìm 1 người khác?
Michiyo Phạm Ngà: - (Cười!!!) cái đấy phải do bạn chứ, nếu bạn cảm thấy sex thế là đủ với bạn, thì tiến tới hôn nhân, còn không đủ với bạn, nhiều lúc bạn có ham muốn mà không được đền đáp, thì bạn phải suy nghĩ kĩ.
 

Đàn ông Việt - Nam 34 tuổi - Hoàn Kiếm Hà Nội: - Hàng nghìn năm nay, người đàn ông Việt cầm súng giữ nước, giữ nhà, bảo vệ đất nước, gia đình (trong đó có phụ nữ) anh nghĩ hình ảnh người đàn ông Việt đẹp lắm. Em nói cũng có cái đúng nhưng cái đúng đó thì đàn ông ở đâu cũng có cả.
Mochiyo Phạm Ngà: - Thời xưa hợp với nhu cầu các cụ bà ngày xưa anh ạ. Thời này hết kiểu như anh nói rồi, anh cứ ở đấy mà hoài cổ.
 

Nguyễn Văn Nhật - Nam 32 tuổi - Hà Nội: - Anh biết con gái Nhật rất giỏi sex, người ta biết cách khơi gợi để tình dục được thăng hoa. Nhưng cách nghĩ như em thì cũng ích kỷ không kém một số rất ít đàn ông Việt mà em từng qua tay. Nếu mình ngu ngốc thì cứ nhận chứ đừng phát ngôn ngu ngốc em à.
Michiyo Phạm Ngà: - Em là người rất thông minh!
 

Phước Vũ - Nam 32 tuổi - Khâm Thiên - Hà Nội: - Em đánh giá bao nhiêu % đàn ông Việt được như em mong muốn và bao nhiêu % không đáng để yêu? Thấy cách em trả lời, chỉ thấy được em cố gắng mang sex ra để PR cho bản thân và những hình anh báo chí đưa toàn ảnh áo tắm, khoe ngực, hở hang... em thấy sao? Hay vì em sắp về VN nên làm thế? Em có nghĩ bố mẹ em sẽ tiếc tiền khi cho con gái mình đi du học, học cái hay cái đẹp không muốn, mà chỉ mang sex, quan hệ tình dục về khoe mẽ với đàn ông Việt?
Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt vẫn có người xứng đáng và em đã từng yêu đấy thôi, em không mang sex ra để PR, mà sex là thực tế cần thì em nói. Áo tắm, khoe ngực, hở hang? Thế nếu bà, vợ, chị , em anh đi biển chụp hình áo tắm anh nghĩ sao? Vấn đề là có chụp hở hang nhưng mà có ai xem không thôi.... bố mẹ em hãnh diện vì con gái học thành tài, giỏi trong công việc, giỏi trong chuyện chăn gối, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Em thấy em học toàn cái hay đấy, chỉ có những người như anh không chịu học thôi.
 

Trần Anh Đức - Nam 31 tuổi - Điện Biên: - Chào em! Người ta thường nói: Chồng em áo rách em thương, chồng người áo gấm xông hương mà thèm? Theo em thì câu này có đúng với bản thân em hay không?
Michiyo Phạm Ngà: Em chưa có chồng sao em phải thương, còn nếu em lấy chồng rồi em sẽ thương chồng em hết mực.
 

Cuoivo - Nam 31 tuổi - BHHK Hà Nội: - Em đặt ra nhiều tiêu chí người đàn ông Việt cần phải có, vậy sau này khi em kết hôn anh rất tò mò về chồng em? Và nếu kết hôn em không may sống không hạnh phúc em sẽ trả lời với mọi người ra sao? Đọc những câu trả lời của em anh chỉ có cảm giác em có kinh nghiệm về sex và nhu cầu về sex thì phải?
Michiyo Phạm Ngà: - Em không có tiêu chí gì đặt ra, hôn nhân ông trời quyết định, em thấy hợp là ok.  Không hạnh phúc thì lại tìm hanh phúc khác, đơn giản có gì đâu, mỗi người  một quan điểm, quan điểm riêng của em hôn nhân, tình yêu 50% sex.


CĐình - Nam 35 tuổi - Đồng Nai: - Có vị bác sĩ cho rằng: “Những người phụ nữ đã từng quan hệ với đàn ông Tây, khi tiếp xúc với đàn ông Việt họ sẽ cảm nhận ngay được sự non kém về sex của quý ông Việt”. Anh cũng nghĩ rằng, về mặt sinh lý-tình dục thuần túy, sex cũng có thể gây nghiện. Có nghĩa là khi đã dùng liều cao rồi thì liều thấp sẽ không còn tác dụng. Em có hoàn toàn đồng ý với những kết luận trên không? Thân.
Michiyo Phạm Ngà: - Có thể.
 

Cơ sở khoa học về đàn ông Việt non kém sex


Ấn Huỳnh - Nam 40 tuổi – HCM: - Chào em, Đọc bài PV của em trên báo, sau đó đọc các câu trả lời của em nãy giờ, anh thấy em chưa thật sự trưởng thành về mặt trí tuệ và trong phát ngôn thì càng không. Nếu em lớn thêm 1 vài tuổi nữa, anh nghĩ em sẽ có những câu trả lời với nội dung thông minh và chững chạc hơn. Em tự nhận em đã học thành tài, tự làm kiếm tiền... em quá tự cao, tự đại rồi đấy! Bởi vì có nhiều người cũng trang lứa của em, họ đã có thể thành công hơn em rất nhiều lần, nhưng họ khiêm tốn hơn em nhiều..
Anh nghĩ em múa thì giỏi rồi, nhưng văn hóa của em thì còn hạn chế, đặc biệt là văn hóa ứng xử, em nên xin tiền bố mẹ cho đi học thêm về kiến thức sống, văn hóa ứng xử nhé.. Linh Nga nổi tiếng hơn em nhiều, nhưng Linh Nga đâu có phát biểu những câu ngu ngốc, óc ngắn như em đâu ! à, mà so em với Linh Nga thì tội cho Linh Nga quá, bởi vì em chưa có cửa để mà làm phép so sánh với Linh Nga đâu! Chúc em cố gắng học, trau dồi kiến thức thêm để sau này có phát ngôn thì cũng biết cách, biết đường mà phát ngôn nhé..

Michiyo Phạm Ngà: - Em không xin ai, không phá hoại gia đình, không vay mượn, không ảnh hưởng đến ai, thì đấy cũng là thành công của riêng em rồi, em không biết LINH NGA là ai, vì em trên 10 giải thưởng quốc tế thì chả quan tâm đến những người mà dưới tầm của em.
Người ta không học thì không thành tài, không mang về những giả thưởng được đâu anh ạ. Anh tưởng múa đẹp thì tự dưng mà múa được à? Múa đẹp là bình thường, múa để thế giới công nhận thì ai cũng làm được. Vậy sao các nghệ sĩ VN không đi thi lấy giải về?
 

Nguyễn Tuấn Tú - Nam 32 tuổi - Bản Việt, Hà Nội: - Đàn ông Việt anh thấy cũng tiến bộ nhiều so với xưa rồi, nhất là khả năng sex, anh nghĩ em nên nhìn nhận khách quan hơn, Nghe em chê đàn ông Việt về khả năng sex anh tự ái quá?  
Michiyo Phạm Ngà: - Em có nói hết đâu, vẫn có những người rất ok mà!


Dong Phong - Nam 23 tuổi - Bà Rịa Vũng Tàu: - Mình thấy bạn nói rất nhiều đến sex vậy mình hỏi bạn, bạn có cảm nhận và diễn tả được những cảm xúc khi sex không? Tại sao bạn thay đổi nhiều loại (người tình) vậy?
Michiyo Phạm Ngà: - Cái này bạn tự cảm nhận đi, mỗi người một khác, mình không tự thay đổi người tình, mà không hợp nhau nên chúng tôi vui vẻ chia tay.
 

Tpdacmin - Nam 43 tuổi – TPHCM: - Chào em, anh thấy em nói đúng đấy, đã sống ở nước ngoài thì nhìn trai Việt kém lắm, cũng giống như anh lúc trước sống ở nước ngoài nhìn phụ nữ Việt Nam thấy chán ghê lắm vì vừa lùn, vừa xấu không bằng mấy cô tiên nữ tóc vàng mắt xanh mặc gì cũng thấy đẹp và món kia thì nhiệt tình khỏi chê. Gái Việt không thể nào so sánh được.
Michiyo Phạm Ngà: - Đúng rồi anh!
 

Nguyễn Hữu Thắng - Nam 30 tuổi – Hải Phòng: - Em có thể nêu những điểm G trên cơ thể của người phụ nữ để giúp trai Việt nâng cao khả năng sex không?
Michiyo Phạm Ngà: Em nghĩ mỗi người có sở thích riêng, có người thích vòng một lớn, có người thích ngực bé mông phải to, có người chỉ thích mặt đẹp là được, có người thích thật gầy, có người thích thịt thà một chút... gu của mỗi người khác nhau anh à.
 

Nhat linh - Nữ 37 tuổi - Biên Hòa: - Chào Phạm Ngà, mình rất phục bạn vì dám nói thẳng về bản chất xấu xí của đại đa số đàn ông Việt và bây giờ khi bị họ ném đá bạn, bạn có thấy mất thời gian cho những con người đáng chán đó không?
Michiyo Phạm Ngà: - Kệ họ ném đá thôi, mình không rảnh suy nghĩ nhiều, mọi người quan tâm hỏi thì mình vẫn trả lời.

Nguyễn Văn Thắng - Nam 26 tuổi - Hà Nội: - Bạn có nghĩ mình là 1 người dạn với đàn ông? Theo mình đàn ông Việt ít nhất hơn Tây ở sự chung thủy. Với tính cách đó liệu rằng bạn có giữ được tình yêu lâu không?
Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt ít người chung thủy lắm, tôi thấy yêu bừa yêu bãi, đang yêu người này, vẫn yêu người khác, lấy vợ vẫn giữ vợ con mà lại giấu vợ con đi với chân dài. Tây họ yêu ai chỉ yêu một người, bỏ rồi mới yêu người khác, yêu nhiều, kinh nghiệm và tiền bạc đầy đủ họ mới nghĩ đến một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi cũng sống như vậy.


Nguyễn Thanh - Nam 30 tuổi - Lai Châu: - Hi! Các cụ có câu: Nói thì dễ, làm lễ thì khó! Rất nhiều người nói hay, nhưng làm vô cùng tệ. Em nói anh ok! Nhưng anh cần ví dụ thực tiễn về sex của em?
Michiyo Phạm Ngà: Em có sex em sẽ sex với người mà em yêu  hoặc chồng tương lai chứ không sex với anh. Sorry! Anh đang nghĩ mình là ai vậy!


Giàng A Chí - Nam 66 tuổi - Xã Tả Củ Tỷ, Mường Khương, Lào Cai: - Mình rất bất ngờ vể cách đặt vấn đề của cái Phạm Ngà này, 1 cách nhận thức hàm hồ gây sốc, mình sống ở vùng cao với 3 bà vợ mình, rất đầm ấm, không quá giàu, không quá nghèo, mình đảm bảo đủ 3 bà vợ 18 đứa con, chúng nó đều khỏe khoắn, đều giúp ích cho đất nước. 4 đứa con trai của mình đang đi bộ đội hải quân ở Trường Sa, còn con gái thì ở nhà thêu thùa tham gia công tác xã hội, nhưng cái Ngà này hình như đi ngược lại truyền thống văn hóa Việt nam mình rồi.
Mình ở vùng cao thấy Ngà đánh giá đàn ông Việt làm sao vậy, mình đêm nào cũng vẫn ngủ cùng 3 bà vợ, vẫn sinh hoạt tình dục 1 tuần 6 lần, leo đèo, lội suối thoăn thoắt, Ngà xem lại xem không nên nhận xét hết đàn ông Việt như vậy, mình ăn hết 2 con gà, uống bữa 1/2 lít rượu ngô mà, mình 35 năm nay chưa biết ốm, ở bản mình nhiều người như mình lắm, Ngà nên lên chỗ mình xem nhé!

Michiyo Phạm Ngà: - Vâng thưa bác! Chúc bác hạnh phúc với 3 bà vợ, và 18 đứa con ạ! Còn nếu là cháu, cháu xé xác, cháu không để yên chồng mình lấy thêm 2 cô vợ bé đâu.

Nếu chồng cháu lấy 3 vợ như bác, cháu sẽ lấy 5 chồng cho bõ tức.


Nguyen mai lan - Nữ 30 tuổi - ha noi: - Chào bạn! Đàn ông VN hầu như đều có tính gia trưởng và ích kỷ, thậm chí họ không bao giờ biêt trân trọng người phụ nữ của họ người mà họ yêu thương. Đàn ông Việt luôn chà đạp lên người phụ nữ chân yếu tay mềm, họ luôn cho mình cái quyền 5 thê 7 thiêp, ngoại tình lăng nhăng. Bạn có nghĩ tới 1 lúc nào đó đàn ông Việt sẽ ế vợ và bạn có lời khuyên gì cho đàn ông VN không?
Michiyo Phạm Ngà:  Dạ! Chị yên tâm, rồi sẽ ế vợ nếu mà tiếp tục thói hư tật xấu như vậy, vì phụ nữ có nhiều lựa chọn, còn đàn ông, gái Việt không lấy chả gái Tây nào lấy, chắc qua Lào, Campuchia mới lấy được vợ.


Lưu Gia - Nam 35 tuổi - Diên Phước, Diên Khánh, Khánh Hoà: - Chào Phạm Ngà! Em là một người phụ nữ rất quyến rũ cả về thể xác lẫn trí tuệ. Những đánh giá của em về đàn ông Việt rất phù hợp với quan điểm và lối sống của thế giới hiện đại – là những điều mà bất cứ người phụ nữ VN bình thường nào cũng muốn mà không dám nói. Nghe em tranh luận, anh liên tưởng đến Đệ nhất phu nhân Trần Lệ Xuân nổi tiếng một thời. Là một phụ nữ VN hiện đại, em có định hướng gì với những người phụ nữ VN không đủ tầm hiểu biết như em để mong có được nhiều gia đình hạnh phúc?
Michiyo Phạm Ngà: - Em thấy phụ nữ  dù có là người hiểu biết hay không hiểu biết, giỏi hay không giỏi, giàu hay nghèo, thì cũng đều xứng đáng được quý trọng, nâng niu, phụ nữ luôn phải được ưu tiên quý trọng hàng đầu, các bạn tôn trọng phụ nữ khác thì người khác mới tôn trọng phụ nữ trong gia đình của bạn.
Nhưng dù sao phụ nữ chúng ta cũng nên mạnh dạn trong mọi chuyện,  bỏ tính cổ hủ lạc hậu, tìm hiểu về tâm sinh lý của vợ chồng gia đình, tình yêu...có thế mới làm cho gia đình hạnh phúc, tình yêu không bị nhạt phai, không nhàm chán.

 

Ngọc Trinh, Phạm Ngà đồng điệu tự hào yêu trai Tây

Michiyo Phạm Ngà, diễn viên múa người Nhật gốc Việt, có cơ hội sống ở nhiều nền văn hóa khác nhau nên có cái nhìn khách quan, chính xác hơn về một số thói hư của đàn ông, đặc biệt là đàn ông Việt.

Michiyo Phạm Ngà, sinh năm 1989, trở thành một trong những nghệ sĩ múa đương đại đầu tiên của Việt Nam thành công và được đánh giá cao tại nước ngoài với nhiều giải thưởng danh giá như:

Giải xuất sắc Đương đại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2003, giải triển vọng đương đại tại Pháp 2004, giải tài năng trẻ hội diễn châu Á ở Singapore 2006, giải nhì Biên đạo múa xuất sắc cho Cinevox epic freestyle 2007, giải Biên đạo múa đương đại tài năng tại Cloud gate dance theatre of TAIWAN- Trung Quốc năm 2009.

Là diễn viên kiêm biên đạo của Trung tâm ca múa nhạc Asia (Tokyo) Nhật, lưu diễn nhiều nơi, nhiều nước trên thế giới nhưng Michiyo Phạm Ngà vẫn trở về Việt Nam ngày một dày hơn để khoác lên một hình ảnh khác cho múa đương đại Việt.

  • Phunutoday
    [links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn