Midea Việt Nam vui Noel cùng các bé Mái ấm Tâm Đức chùa Linh Sơn quận 4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Toàn thể cán bộ nhân viên Văn phòng kinh doanh Midea Việt Nam vừa có chuyến viếng thăm các trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại Mái ấm tình thương Tâm Đức chùa Linh Sơn, Quận 4, TP HCM, nhân dịp Lễ Noel và chào đón Năm mới 2014.

(Đời sống) - (10h00 – 23/12/2013) Toàn thể cán bộ nhân viên Văn phòng kinh doanh Midea Việt Nam  vừa có chuyến viếng thăm các trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại Mái ấm tình thương Tâm Đức chùa Linh Sơn, Quận 4, TP HCM, nhân dịp Lễ Noel và chào đón Năm mới 2014.


"Đến với các bé nhân dịp Lễ Noel và chào đón Năm mới 2014, Midea đã chuẩn bị ít sữa, gạo, các đồ thiết yếu và quà tặng để gửi đến Chùa, nhằm chuẩn bị cho các em những ngày lễ cuối năm ấm áp và đầy đủ. Chúng tôi không nghĩ mình đi làm việc tốt mà chỉ dám nghĩ là mình đến đây để học cách làm người tốt. Những Sư Thầy cùng các bé dạy cho chúng tôi rằng “Gia đình là số một”, và một khi văn hoá Midea trở thành văn hoá của một gia đình, thì chắc chắn chúng tôi sẽ thành công trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam 2014 của tập đoàn" – Anh Trần Nguyễn Minh Đại – nhân viên phòng marketing chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Ông Trần - Đại diện tặng quà cho MIDEA

"Hôm nay, có mặt tại Mái Ấm Tâm Đức chùa Linh Sơn, chúng tôi muốn tri ân Quý Sư Thầy, Quý Ân nhân đã góp phần giữ gìn sự sống và làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Chúng tôi chỉ đút cháo cho các em ăn một buổi mà mồ hôi mồ kê đổ đầy người, thế mới biết công sức của Quý Sư Thầy, Quý Ân nhân ngày này qua ngày nọ mới đáng quý và đáng trân trọng biết dường nào!" Ông Chen Ling Zhi - Tổng Giám đốc Kinh doanh Midea Việt Nam phát biểu.


Từ khi thành lập vào năm 1968, Midea đã phát triển thành nhà sản xuất điện gia dụng, điện lạnh lớn nhất thế giới (tính đến năm 2012 theo Cơ sở dữ liệu thống kê thương mại  Euromonitor International). Là một công dân có trách nhiệm, Midea không ngừng tìm cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng với chất lượng cao, giá cả phải chăng và tạo ra hơn 200.000 việc làm trên toàn cầu. Ngoài ra, việc tham gia vào bảo vệ môi trường và các hoạt động xã hội tại địa phương là một phần không thể thiếu trong văn hoá Midea Việt Nam nói riêng và tập đoàn Midea nói chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn