Ngang nhiên cướp tiệm vàng giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - Chọn thời điểm gần trưa, kẻ lạ đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang vào tiệm vàng Tín Huy (ở Tổ dân phố 1, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) để mua vàng. Nhưng#160; chỉ vài phút sau, tên trộm đã cuỗm đi một lượng vàng khá lớn, trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

(Phuntutoday) - Chọn thời điểm gần trưa, kẻ lạ đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang vào tiệm vàng Tín Huy (ở Tổ dân phố 1, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) để mua vàng. Nhưng  chỉ vài phút sau, tên trộm đã cuỗm đi một lượng vàng khá lớn, trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

Chiều ngày 21/10, PV Phunutoday đã có cuộc trao đổi với anh Đức (chủ tiệm vàng Tín Huy). Anh kể lại: “Vào khoảng 10h30 sáng nay (21/10), sau khi tôi đi đón con đi học về, vào nhà thì phát hiện vợ tôi (Nguyễn Thị Thúy – PV) đang ngất ở dưới sàn, nhìn lên thì toàn bộ số vàng trong tiệm đã bị mất sạch.
Mô tả ảnh.
Chỉ trong tích tắc, tiệm vàng Tín Huy đã bị trộm cuỗm mất một lượng vàng khá lớn, trị giá khoảng 4 tỷ đồng. (nguồn: Dân trí:

Sau khi quan sát qua camera, thì thấy một người đàn ông đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bước vào tiệm mua vàng.

Lúc này chỉ có bố mẹ, vợ tôi và một người giúp việc bán hàng ở nhà. Ban đầu, đối tượng đưa tiền trước để hỏi mua 5 chỉ vàng và không có biểu hiện muốn cướp của gì cả. Sau đó, đối tượng nói gì đó với vợ tôi, vợ tôi “tự nguyện” lấy tiền và toàn bộ vàng đưa hết cho nó. Đối tượng nhanh chóng đi ra khỏi tiệm vàng tẩu thoát.

Chỉ mấy giây sau đó, vợ tôi nhìn lại thầy toàn bộ vàng trong các tủ kính đã biến mất, do sợ hãi nên đã ngất xỉu”.

Do sự việc diễn ra quá nhanh, người nhà của anh Đức phỏng đoán đối tượng đã dùng biện pháp thôi miên để lấy số vàng dễ dàng như vậy.

Hiện vụ việc đã được gia đình anh Đức trình báo lên cơ quan công an. Chiều cùng ngày, Công an huyện Bình Sơn tiến hành lấy lời khai phía từ người bị hại để tiến hành điều tra làm rõ.
  • Minh Nhật
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn