Người mẹ giết chết con gái 2 tuổi bị khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 11/11, công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Tú Anh (24 tuổi, xã Tân Phú, huyện Châu Thành).

Vụ việc chấn động xảy vào khoảng 19h30 ngày 27/10, tại ấp Phước An, xã Phú Tân, Châu Thành, Sóc Trăng. Nạn nhân được xác định là bé gái 2 tuổi bị mẹ đẻ là Trần Thị Tú Anh (24 tuổi, nhà gần chợ Phú Tâm) dùng hung khí đâm vào tim dẫn đến tử vong. Sau gây án, Tú Anh đã uống thuốc sâu để tự tử.

Chân dung Tú Anh trong ngày cưới
Chân dung Tú Anh trong ngày cưới 

Ngay sau đó, người dân đã cấp tốc đưa hai mẹ con đi cấp cứu nhưng bé gái 2 tuổi đã tử vong trước đó. Còn Tú Anh đã được điều trị kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng. Sau một ngày được điều trị, sức khỏe của Tú Anh đã qua cơn nguy kịch. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định nguyên nhân của bé gái chết do 3 vết đâm vào chỗ hiểm dẫn đến tử vong. 

Sau khi tỉnh lại, Tú Anh đã khai nhận do giận chồng nên ra tay đâm chết con rồi tự tử. Qua tìm hiểu, một số hàng xóm cho biết trước khi xảy ra vụ việc chị Tú Anh không có biểu hiện gì "bất thường". 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

“Sát thủ nhí” giết người, cướp tài sản giữa ban ngày
Ngày 11/10, công an huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết, đã bắt Nguyễn Đức Nam (16 tuổi, tỉnh Hải Dương) để làm rõ hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT