Nhân viên tống tiền sếp vì "tòm tem" với đầu bếp công ty

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vụ nhân viên tống tiền nữ giám đốc vì ngoại tình, qua theo dõi, nhân viên đã chứng kiến sếp "tòm tem" với đầu bếp ngay tại công ty.

Công an quận 5, TP.HCM xác nhận kẻ âm mưu tống tiền sếp là Kiên (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) là nhân viên một công ty TNHH chuyên về thực phẩm có trụ sở tại quận 7. Nạn nhân là bà Liên (38 tuổi- Giám đốc nơi Kiên đang làm việc). 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Cảm nhận thấy sếp thích cởi mở với trai trẻ, đẹp

Trong quá trình làm việc tại công ty, qua cảm nhận Kiên thấy sếp nữ của mình thích cởi mở chuyện trò với nhân viên kém tuổi dưới quyền, nhất là những nhân viên nam trẻ đẹp. Nắm được điểm này của giám đốc nhưng hắn giữ bí mật.

Một dịp tan ca về trễ, lúc rời trụ sở đi ngang qua phòng làm việc của sếp, Kiên tình cờ phát hiện anh nhân viên đầu bếp và bà Liên có những cử chỉ quá giới hạn.

Quan sát kỹ, hắn mới vỡ lẽ, bấy lâu nay bà Liên trốn chồng con, có mối quan hệ bất chính với nhân viên này. Hắn chợt lóe lên ý nghĩ, nếu câu chuyện này bị vỡ lở, chắc chắn sẽ gây “bão” trong công ty, chưa kể những người thân của giám đốc.

Về nam đầu bếp thì Kiên biết khá rõ, riêng giám đốc thì toàn bộ thông tin cá nhân hắn đều nắm rất mơ hồ, do đó hắn quyết định âm thầm điều tra. 

Qua nhiều ngày thu thập thông tin, hắn biết được bà Liên đã có gia đình, chồng giỏi, con ngoan ở quận 2, TP.HCM. Ở nhà, bà Liên là người vợ, người mẹ rất chu toàn. 

Kiên nghĩ, nếu muốn moi tiền thành công thì phải có bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, hắn âm thầm theo dõi và đã tận mắt chứng kiến giám đốc đang “tòm tem” với nam đầu bếp ngay tại công ty. 

Không để tuột cơ hội, hắn dùng điện thoại ghi lại toàn bộ những cảnh nhạy cảm làm chứng cứ.  Để tống tiền, Kiên đi mua một chiếc sim rác rồi bí mật nhắn tin tới giám đốc gạ gẫm nói về “chuyện tế nhị”. 

Kiên doạ, nếu không đáp ứng thì chuyện bà Liên ngoại tình sẽ bị công bố cho gia đình của bà và toàn bộ trong công ty biết.

Bà Liên xuống nước thương lượng, Kiên yêu cầu phải chung chi 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi Kiên đang nhận 50 triệu đồng từ tay bà Liên thì bị trinh sát hình sự ập đến bắt giữ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ đổi tiền để giữ bí mật ngoại tình, trước đó cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Đối tượng trong vụ tống tiền trên là Trần Thị Thu Hường (45 tuổi, trú quận 12, tạm trú huyện Hóc Môn). Nạn nhân, và cũng là bạn thân của đối tượng là chị Thu (35 tuổi, trú quận Gò Vấp).

Theo điều tra ban đầu, Hường và chị Thu thân thiết với nhau nhiều năm nay. Năm 2013, Hường phát hiện chị Thu dù đã có chồng con nhưng lại có nhân tình là 1 người đàn ông ở quận 12. Ngay sau đó, Hường tống tiền chị Thu, nếu không đưa sẽ tiết lộ bí mật cho chồng chị Thu biết.

Theo yêu cầu của Hường, trong tháng 11 và 12/2013, chị Thu đã nhiều lần đưa cho Hường tổng cộng 25 triệu đồng. Đầu tháng 2/2014, Hường tiếp tục gây áp lực đòi bạn phải đưa thêm 30 triệu đồng, tất nhiên cũng vẫn chuyện ngoại tình của chị Thu. Thấy Hường ngày càng quá quắt, chị Thu đã trình báo công an.

Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bị thách thức, chồng tẩm xăng đốt vợ
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chồng ác man tẩm xăng đốt lửa khiến vợ khóc thét đau đớn tột cùng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT