Những nam sinh kìm nén nỗi đau làm vui lòng khách massage

( PHUNUTODAY ) - Với sức lực thanh niên của mình, Xuân đã đẩy mạnh người phụ nữ này ra và anh khẳng định rằng: “Tôi là nhân viên massage chứ không phải đi bán dâm”. Người nữ kia nói rằng: “Cưng chiều ý chị đi, cần gì cũng có hết”.

(Phunutoday) - Phải học được cách từ chối khách hàng…Cũng thuộc dạng sinh viên đi làm thêm nhưng khác với Tuấn, Xuân tuy đã ra trường được hơn một năm nhưng do chưa xin được việc làm nên anh vẫn gắn bó với công việc tại quán massage. Cho đến thời điểm hiện tại, Xuân đã có hơn 3 năm làm việc tại quán, thời gian đó đủ để anh thu lượm cho mình những kinh nghiệm nghề nghiệp, sự khéo léo trong việc tiếp đón khách hàng.

[links()]

Đúc rút từ chính bản thân của mình, Xuân khẳng định rằng, làm nhân viên massage, bài học đầu tiên là phải biết từ chối khách hàng.

Theo như lời Xuân thì, rất nhiều khách yêu cầu những việc ngoài dịch vụ massage, đôi khi còn là cả quan hệ tình dục. Nếu như những nhân viên massage không muốn mình sa chân vào con đường lấm bụi thì hãy học cách từ chối khéo léo khách hàng.

Những nam nhân viên massage phải từ chối khách hàng làm sao không mất lòng khách, họ vẫn vui vẻ mà mình vẫn “bảo đảm an toàn”.

Với những gì đã thu lượm được trong công việc, theo Xuân thì, phục vụ đối tượng những quý bà lắm tiền nhiều của là phức tạp và khó khăn nhất. Vì theo anh, những người này thường ỷ thế có tiền, đòi hỏi nhân viên một cách quá đáng…

Đối với Xuân, khi phục vụ cho những quý bà trung niên hay những chị em phụ nữ ở tuổi 30, anh thường phải thận trọng hơn rất nhiều vì những người này hay đi thẩm mỹ viện, bơm silicon vào một số bộ phận, nếu nhân viên không cẩn thận mà làm hỏng thì… chẳng có tiền mà đền.

Người đàn bà đó đưa cho anh một món tiền lớn kèm lời đề nghị: “Nếu cưng chiều chị, chỗ này sẽ thuộc về cưng”  (Ảnh minh họa)
Người đàn bà đó đưa cho anh một món tiền lớn kèm lời đề nghị: “Nếu cưng chiều chị, chỗ này sẽ thuộc về cưng” (Ảnh minh họa)

Ngay bản thân Xuân hồi khi mới đi làm đã từng phải mất 2 tháng lương vì tội đã trót làm vỡ một bên ngực của khách.

Khi đó, do Xuân mới đi làm nên người quản lý thường cho anh phục vụ những khách hàng là nam giới, vì đây là đối tượng không quá cầu kỳ về những động tác đấm bóp nên không cần nhân viên quá kinh nghiệm.

Tuy nhiên, hôm đó, do quán qua đông khách nên Xuân đã được phân công phục vụ một “quý bà” tuổi đã cập kê “ngũ tuần”.

Trước khi vào phục vụ khách, người quản lý đã dặn Xuân rằng, đối với những trường hợp này phải thực hiện hết sức nhẹ nhàng, chỉ cần một sơ xuất, mạnh tay thì sẽ gây ra hậu quả khó lường vì nhìn qua cơ thể người này đã thấy sặc mùi thẩm mỹ viện.

Nhờ lời dặn dò của người quản lý, khi thực hiện những động tác massage cho vị khách hàng này, Xuân đã hết sức nhẹ nhàng.

Thời gian massage trôi về càng trôi về cuối thì Xuân càng cảm thấy nhẹ lòng. Tuy nhiên, khi các động tác chuẩn bị kết thúc thì vị khách nữ này nói với Xuân rằng “Em massage ngực cho chị. Chị sẽ trả thêm thù lao.” Nghĩ rằng, việc massage ngực cũng chẳng có gì làm xấu nên Xuân đồng ý.

Khi người phụ nữ này phơi bày bộ ngực của mình, Xuân đã cảm thấy rất ngỡ ngàng vì sự căng phồng. Với những người phụ nữ ở tuổi này, bộ ngực đầy đặn và căng tròn kia như là lời khẳng định về việc chủ nhân của nó đã đi thẩm mĩ.

Xuân thực hiện những động tác massage một cách thận trọng và hết sức nhẹ nhàng. Tuy nhiên, thấy vậy, người phụ nữ kia liền thúc giục Xuân: “Em mạnh tay lên một chút nữa đi”. Chiều theo ý khách, Xuân tăng độ mạnh của những động tác xoa bóp của mình.

Tuy nhiên, khi đang thực hiện những động tác mạnh tay theo nhu cầu của khách thì Xuân càng thấy giật mình khi bỗng nhiên, một bên ngực của người phụ nữ bỗng xẹp xuống. Nhìn thấy sự biến dạng bộ ngực của mình, người phụ nữ kia đã hét toáng lên.

Bà ta gọi quản lý vào và bắt đến với lý do: “Ngực tôi vừa đi làm thẩm mỹ mất bao nhiêu tiền. Nay nhân viên của anh làm vỡ rồi thì phải đền”. Không để vụ việc trở nên um xùm ảnh hưởng đến những vị khách khác, người quản lý đã đồng ý bồi thường cho việc làm lép ngực khách của Xuân.

Và đồng nghĩ với việc đó, lương 2 tháng tới Xuân sẽ không được lĩnh… Chàng trai nhân viên mới vào nghề đã có được một kinh nghiệm nhớ đời cho công việc massage của mình. Và cũng từ đó trở đi, Xuân thường phải miễn cưỡng mỗi khi đi phục vụ những người phụ nữ hừng hực tuổi trung niên.

Với những gì đã va chạm trong công việc, Xuân đã có thừa kinh nghiệm để chối từ những lời yêu cầu quá đáng của khách. Tuy nhiên, đã có không ít lần Xuân rơi vào cảnh, từ chối chẳng được mà bỏ dở cũng không xong.

Kể về lần gần đây nhất Xuân bị khách gạ tình, anh khẳng định rằng, lần đó phải nhờ đến sự may mắn mới có thể giúp anh tránh được sự quyết liệt của khách. Nhận điện thoại của một người phụ nữ yêu cầu Xuân đến massage tại gia ở một ngôi nhà trên khu vực Cầu Giấy.

Xuân nhận lời vì lúc này anh có khá nhiều thời gian ban ngày vì tối mới phải đến quán làm. Khi đến gia đình của người phụ nữ này, Xuân đã cảm thấy có chút gì đó lo lắng vì trong nhà chẳng có bất kỳ ai.

Khi Xuân vào xưng rằng là nhân viên phục vụ massage, người ra đón tiếp anh là một phụ nữ tuổi ngoài 40, dáng người đẫy đà và sặc sỡ son phấn. Bà ta càng khiến Xuân lo lắng hơn khi chỉ mặc một bộ quần áo ngủ mỏng manh, nhìn xuyên thấu.

Xuân tỏ thái độ bình tĩnh và muốn bắt đầu ngay công việc của mình. Thấy Xuân đề nghị vậy, người phụ nữ liền bảo, lên phòng ngủ làm massage cho tiện. Xuân nghĩ cũng phải vì khi massage cũng cần phải có chỗ kín đáo…

Khi Xuân vừa bước vào phòng ngủ, người phụ nữ kia ngay lập tức trút bỏ chiếc váy mỏng manh của mình, khoe trọn cơ thể trần trụi trược mặt Xuân. Bà ta liền lao vào ôm ghì lấy Xuân mà hôn lấy hôn để.

Với sức lực thanh niên của mình, Xuân đã đẩy mạnh người phụ nữ này ra và anh khẳng định rằng: “Tôi là nhân viên massage chứ không phải đi bán dâm”. Người nữ kia nói rằng: “Cưng chiều ý chị đi, cần gì cũng có hết”.

Ngay lập tức, bà ta rút từ ngăn kéo tủ ra một tập tiền và đưa cho Xuân với lời đề nghị: “Nếu cưng chiều chị, chỗ này sẽ thuộc về cưng”. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, Xuân đã khéo léo từ chối một cách nhẹ nhàng để kéo dài thời gian.

Nhưng người phụ nữ kia vẫn giữ thái độ hừng hực và quyết bắt Xuân phục vụ. Tuy nhiên, khi mọi việc đang ở lúc giằng co thì bỗng nhiên, tiếng chuông nhà vang lên. Nghe thấy vậy, người phụ nữ kia mặc vội quần áo để chạy ra mở cổng, Xuân cũng đi ra phòng khách ngồi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Thật may mắn là, người anh em người phụ nữ này đến chơi. Thấy tình huống vậy, Xuân liền xin phép ra về trong vẻ mặt tiếc nuối của người phụ nữ kia.

Nước mắt những người đàn ông

Với những người đàn ông làm nhân viên massage, họ phải xác định cho mình một cuộc sống trong bóng tối. Họ tự nghĩ rằng, nghề massage là nghề của thị phi, là nghề của sự đồn đại.

Sẽ chẳng có ai chấp nhận được những người đàn ông đi làm nghề xoa bóp cho người khác, cứ nghĩ như vậy nên những người đàn ông làm nghề này thường giữ kín chuyện mình đi làm ở các quán.

Đối với những mối quan hệ trong nghề nghiệp, từ những gì bản thân đã gặp phải những người đàn ông hành nghề massage khẳng định rằng, những mối quan hệ có được chỉ là qua đường, thậm chí lợi dụng lẫn nhau.

Đã xác định dấn thân vào nghề massage thì những chàng trai phải chấp nhận đánh mất đi sự sĩ diện của mình. Họ phải chấp nhận nhẫn nhịn, chiều theo ý khách hàng để đổi lại những đồng tiền phục vụ cho nhu cầu mưu sinh.

Theo như lời khẳng định của Phương, một nhân viên massage thuộc diện lâu đời thì là con trai làm nghề này, nếu như cứ giữ tính tự cao, sĩ diện sẽ chẳng thể tồn tại được lâu. Đôi khi, những nam nhân viên massage phải chấp nhận nhịn nhục, phục vụ những nhu cầu điên loạn của khách.

Có nhiều lúc, những nhân viên massage gặp tình cảnh ức chế đến chảy nước mắt nhưng vẫn phải ngậm ngùi vờ vui để làm vui lòng khách…

Gần như chẳng có chàng trai  nào xác định sẽ tồn tại lâu dài với nghề massage. Với họ, việc làm này chỉ là tạm thời, kiếm tiền sống qua ngay. Phải chấp nhận làm một nghề chộp giật, không có tính lâu dài, lại như thể đi mua vui cho người khác, người nhân viên nam cho rằng, cuộc đời mình thật nhục nhã, ê chề.

Là một người đàn ông, sức lực tràn trề lại không thể tìm được một việc làm gì ra hồn để tự hào với mọi người, lại đi làm một công việc phải giấu kín trong bí mật, chẳng bao giờ dám nói ra.

Trong suy nghĩ của nhiều chàng trai đi làm nghề massage, công việc của họ chỉ là một nỗi nhục nhã, một sự đánh đổi lòng tự trọng bản thân để lấy cuộc sống.

Nhưng rồi, biết bao suy nghĩ, ê chề, nhục nhã đó vẫn phải chôn chặt trong lòng, những chàng nhân viên massage phải kìm nén nỗi đau tự trọng để làm vui lòng khách, để lấy những đồng tiền phục vụ cho cuộc sống thường nhật…

Chuyện về những nam sinh làm nghề massage )
 
  • Gia Gia

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn