Nữ hộ sinh nhập viện vì bị vợ Phó Bí thư xã hành hung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 3/10, công an xã Biển Bạch Đông (Thới Bình, Cà Mau) nhận đơn của chị Lê Thị Cẩm (44 tuổi, hộ sinh Trạm Y tế xã Biển Bạch) “tố” bị vợ Phó Bí

Theo đơn trình bầy của chị Cẩm, hiện chị đang nợ tiền của nhiều người, một trong số các chủ nợ là chị Nguyễn Thị Ngọt – vợ Phó Bí thư xã tại địa phương. Do chưa có tiền trả nên nhiều chủ nợ đã đến tận nơi làm việc gây sức ép bắt trả nợ. 

Nữ hộ sinh tố vợ Phó Bí thư xã hành hung
Nữ hộ sinh tố vợ Phó Bí thư xã hành hung

Khoảng 12h ngày 18/9, chị Nguyễn Thị Ngọt đã đến nơi làm việc của chị Cẩm tại Trạm Y tế xã Biển Bạch để đòi nợ. Tại đây, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi kịch liệt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, bà Ngọt vung mũ bảo hiểm, dùng chân đánh vào người chị Cẩm. 

Giấy chứng nhận thương
Giấy chứng nhận thương

Sau khi bị hành hung, bà Cẩm phải nhập viện 10 ngày tại Khoa Nhiễm, Bệnh viện đa khoa huyện Thới Bình. Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra xác định bệnh nhân Lê Thị Cẩm bị 3 vết thương phầm mềm ở cánh tay phải, đùi phải và lưng hông phải (lần lượt là 5x5cm, 5x10cm và 2x3cm ấn đau).  

Nói về vụ việc của chị Cẩm, bà Nguyễn Thị Ngọt cho biết, có bức xúc mắng chửi con nợ vì khất lần không chịu trả. Sau đó xảy ra ẩu đả và cả hai đều bị thương chứ không thừa nhận là hành hung.

Toàn cảnh vụ bác sỹ bệnh viện Thanh Nhàn bị đánh vỡ mặt
Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận hành hung bác sỹ là do thương xót cháu trai và bức xúc trước thái độ của y bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT