Nữ sinh để mặc yêu râu xanh muốn làm gì thì làm

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu T. kiên quyết chống trả nhưng trước những lời như “rót mật vào tai”, T. đành nằm im cho Nam “muốn làm gì làm”.

(Phunutoday) - Ban đầu T. kiên quyết chống trả nhưng trước những lời như “rót mật vào tai”, T. đành nằm im cho Nam muốn làm gì làm.
[links()]
Tối ngày 30/1, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết: sau một thời gian tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Nam (19 tuổi), trú tại thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông về tội giao cấu trẻ em.

Trước đó, trong khoảng từ mùng 1 đến mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua, V.T.N.T. (15 tuổi), trú tại xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên), là học sinh lớp 10, cùng với bạn đến vui chơi, giải trí tại Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo (thuộc khu vực đường Hải Dương, xã  Bình Ngọc, TP Tuy Hòa).

Thấy T. ngây thơ, xinh xắn, Nguyễn Xuân Nam (là nhân viên giúp việc trong một gian hàng trò chơi) đã chủ động đến hướng dẫn và tìm cách tán tỉnh em T.

Sau đó Nam tiếp tục gọi điện, nhắn tin nhằm mục đích rủ T. đi chơi và T. đã đồng ý. Đến tối mùng 4 Tết (26/1), sau khi làm xong việc, Nam đến đón T. theo lịch hẹn.

Sau khi vui chơi chán chê, Nam không đưa T. về mà chở thẳng vào một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Tất Thành, phường 2, TP Tuy Hòa để “làm chuyện người lớn”.

Ban đầu T. kiên quyết chống trả nhưng trước những lời như rót mật vào tai, T. đành nằm im cho Nam “muốn làm gì làm”.

Sáng hôm sau, Nam trả phòng, đưa T. về nhà và xem như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khi nghe bố mẹ tra hỏi, T. đã thành thật kể hết đầu đuôi sự việc.

Dù rất choáng váng nhưng bố mẹ T. vẫn kịp báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Không lâu sau đó, Nguyễn Xuân Nam bị bắt giữ về hành vi dụ dỗ, giao cấu với trẻ em.

Lưu Tình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn