Nước mắt ’tú ông’ điều hành gái gọi ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Tiến thú nhận với cơ quan điều tra rằng, chỉ nhớ mang máng trong đầu đã điều động hàng nghìn gái mại dâm phục vụ khách làng chơi chứ không biết cụ thể là bao nhiêu lần, số tiền thu lợi bất chính y cũng không nhớ rõ hết được.

Suốt một thời gian dài theo dõi, cuối cùng Công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã triệt phá thành công đường dây chuyên cung cấp số lượng gái mại dâm lớn cho nhiều nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke… của vợ chồng Dương Duy Tiến – Huỳnh Thị Trắng tại địa bàn trung tâm đô thị của miền Trung.

Với sự tinh vi của một “tú ông”, lại được sự trợ giúp bởi người vợ từng có kinh nghiệm dày dặn trong nghề gái gọi, Tiến đã nhiều lần qua mặt công an và thiết lập đường dây mại dâm có tiếng, hoạt động hơn 2 năm trời nay, gây nhức nhối tại TP. Đà Nẵng.

Sau khi sa lưới pháp luật, Tiến thú nhận với cơ quan điều tra rằng, chỉ nhớ mang máng trong đầu đã điều động hàng nghìn gái mại dâm phục vụ khách làng chơi chứ không biết cụ thể là bao nhiêu lần, số tiền thu lợi bất chính y cũng không nhớ rõ hết được.

Chuyên án triệt phá động bàng tơ của một tú ông

Mới đây, Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, xác nhận đang củng cố hồ sơ để khởi tố cặp vợ chồng Dương Duy Tiến (SN 1979, ngụ TP.Đà Nẵng) -  Huỳnh Thị Trắng (tức Vy, SN 1981, ngụ tỉnh Tây Ninh, cùng tạm trú đường Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, tỉnh Đà Nẵng) – 2 đối tượng liên quan đến chuyên án đường dây gái gọi vừa mới bị triệt phá vào đêm ngày 14, rạng sáng 15/9 trên địa bàn quận này.

Theo công an quận Thanh Khê, đây là đường dây mại dâm quy mô lớn, hoạt động rất tinh vi trong thời gian dài, vì thế các trinh sát phải mất một quá trình dài nếm mật nằm sương mới “cất lưới” thành công chuyên án.

Đối tượng Dương Duy Tiến tại cơ quan công an
Đối tượng Dương Duy Tiến tại cơ quan công an

Theo ghi nhận của người viết, khoảng 2 năm trở lại đây, tình hình mại dâm trên địa bàn quận Thanh Khê có những diễn biến phức tạp, một số đối tượng đã lợi dụng địa phận này để thiết lập đường dây mại dâm cao cấp, kiếm sống từ việc “bán thân xác” của nhiều cô gái trẻ.

Mặc dù công an quận đã có những biện pháp rà soát, kiểm tra và triệt phá nhiều phi vụ bán dâm và môi giới bán dâm, nhưng tệ nạn mại dâm ở nơi đây vẫn không thuyên giảm mà ngày càng gia tăng.

Đơn cử như, từ đầu năm 2012 đến nay, nhiều người dân liên tục phản ánh đến Công an quận Thanh Khê, về việc hàng loạt gái mại dâm ngang nhiên hoạt động công khai tại một số quán cà phê, quán karaoke, khách sạn… gây mất trật tự an ninh tại khu dân cư, làm đảo lộn cuộc sống yên bình của nhiều gia đình.

Nổi cộm lên là đường dây mại dâm do 2 vợ chồng tên Tiến – Vy chăn dắt, với hàng chục “chân dài” sẵn sàng phục vụ khách làng chơi từ A đến Z, thậm chí đến bất cứ nơi đâu mà khách có yêu cầu để “đập phá” thâu đêm suốt sáng làm nhiều người rất bức xúc.

Trước tình hình trên, Công an quận Thanh Khê đã chỉ đạo các trinh sát theo dõi tiếp cận, trong quá trình điều tra các trinh sát nắm bắt được địa bàn mà đường dây mại dâm do vợ chồng Tiến – Vy hoạt động nhiều nhất là khu vực đường Phan Thanh (quận Thanh Khê) và khách sạn F (đường Hải Phòng, quận Thanh Khê).

Xác định đây là đường dây mại dâm hoạt động có  tổ chức, tinh vi nên tháng 3/2012, Công an quận Thanh Khê đã xác lập chuyên án mang bí số CM612, phải nhanh chóng xóa bỏ bằng được ổ mại dâm này để trả lại cuộc sống yên bình cho người dân.

Tuy nhiên, để đủ bằng chứng và bắt trọn cả ổ, công an quận đã cử các trinh sát ngày đêm theo dõi từng đường đi nước bước của đôi vợ chồng Tiến – Vy, để có biện pháp triển khai tiếp theo.

Trong quá trình lấy lời khai của nhiều nhân chứng, Công an quận Thanh Khê xác định, “má mì” tên Vy chính là Huỳnh Thị Trắng có hộ khẩu cư ngụ ở tỉnh Tây Ninh, nhưng hiện tạm trú tại địa phương. Vy trước đây từng là gái gọi chuyên nghiệp, nhưng sau khi lấy chồng thị đã chuyển sang hành nghề chăn dắt gái mại dâm.

Hàng chục gái mại dâm dưới sự điều hành của Tiến bị bắt tại cơ quan điều tra.
Hàng chục gái mại dâm dưới sự điều hành của Tiến bị bắt tại cơ quan điều tra.

Chồng của Vy là Dương Duy Tiến, người đứng đầu đường dây mại dâm “chân dài” cao cấp có tiếng ở Đà Nẵng, Tiến còn là đối tượng xảo quyệt, luôn có nhiều chiêu thức để đối phó với lực lượng công an, chính sự ma mãnh của “tú ông” này đã gây khó khăn nhất định trong công tác điều tra phá án của công an quận Thanh Khê.

Theo hồ sơ vụ án, xác định thấy thời điểm xóa số đường dây mại dâm của “tú ông” Dương Duy Tiến đã chín muồi, đêm 14/9, rạng sáng ngày 15/9, các trinh sát thuộc công an quận Thanh Khê bất ngờ ập vào khách sạn M.V (trên đường Trần Tống, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Tại phòng 203, 302, 303 của khách sạn này, lực lượng trinh sát bắt quả tang 3 gái mại dâm tên T.T.T.T (SN 1985, ngụ tỉnh Đắk Nông); N.T.N.A (SN 1981, ngụ tỉnh Ninh Bình) và D.T.T.N (SN 1989, ngụ tỉnh Quảng Nam), đang “vui vẻ” với khách mua dâm gồm: P.Q.T (1986), N.V.T. (1984, cùng ngụ quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng và Đ.V.T. (1986, ngụ quận  Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Lấy lời khai nhanh của 3 gái bán dâm trên, tổ trinh sát tiếp tục ập vào khách sạn F (nằm trên đường Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, tỉnh Đà Nẵng), bắt khẩn cấp vợ chồng Dương Duy Tiến – Huỳnh Thị Trắng (Tức Vy) – là tú ông, tú bà đứng đầu đường dây mại dâm “chân dài” trên.

Cùng thời điểm, cơ quan công an bắt giữ thêm chủ khách sạn M.V là Bùi Tiến Tài cùng với Đoàn Văn Thanh Thuận (SN 1989, trú đường Hùng Vương, Đà Nẵng), người được vợ chồng Tiến thuê chở gái đi khách.

Điều đặc biệt là, thời điểm kiểm tra khách sạn F, các trinh sát ngoài phát giác nhiều gái mại dâm đang trú ngụ tại đây, 2 cô gái tên N.T.B.N (SN 1992)) và T.T.N.L (SN 1990, cùng ngụ quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) có hành vi sử dụng ma túy.

Những lời tâm sự muộn màng của “tú ông” khi bị sa lưới

Ngay sau khi bị bắt, tổ trinh sát đã giải vợ chồng Tiến – Vy, các đối tượng liên quan và hàng chục gái bán dâm về trụ sở Công an quận Thanh Khê để phục vụ công tác điều tra. Khi đối mặt với cơ quan điều tra, người vợ của Tiến, tức là Vy nước mắt lưng tròng, khóc thút thít.

Vy khai, sau khi rửa tay gác kiếm thôi hành nghề bán dâm, Vy đã xây dựng gia đình và có cuộc sống yên ổn hạnh phúc, thế nhưng khi Tiến trở thành “tú ông” chăn dắt gái bán dâm thì Vy không thể ngồi yên.

Với những ngón nghề học được khi từng là gái gọi chuyên nghiệp, Vy trở thành phụ tá đắc lực cho chồng, bày ra những mánh khóe để đối phó với lực lượng công an.

Dương Duy Tiến khi đối mặt với điều tra viên cũng thể hiện tâm trạng buồn bã như người vợ. Tiến luôn miệng nói hối hận vì những gì đã gây ra, những lời sám hối của Tiến làm nhiều gái mại dâm chứng kiến cũng phải lắc đầu ngao ngán, bởi lẽ trước khi bị bắt Tiến được biết đến là “tú ông” có máu liều và xảo quyệt.

Tiến khai nhận, đường dây mại dâm do Tiến điều hành đã hoạt động hơn 2 năm nay, và để qua mặt công an trong thời gian dài như vậy, Tiến đã thuê một phòng của khách sạn F để làm nơi trú ấn cho hàng chục gái mại dâm.

Chỉ một thời gian ngắn ngủi, với sự tinh ranh của mình, đường dây mại dâm của Tiến ngày càng được nhiều khách làng chơi biết đến, và để đáp ứng được nguyện vọng của các “thượng đế”, Tiến liên lạc với chân rết khắp các tỉnh tuyển chọn hàng loạt “chân dài”, đặc biệt các cô gái ở nhiều tỉnh miền Tây đưa về Đà Nẵng để hoạt động bán dâm dưới sự quản lý của vợ chồng Tiến.

Tiến còn khai, để tránh bị công an “sờ gáy”, Tiến luôn có những “điều lệ” trong cách thức hoạt động bán dâm của các “chân dài”. Theo đó cứ đến 13 giờ 30 phút hàng ngày, các cô gái phải tập trung đúng giờ để nghe Tiến phổ biến “mưu mẹo” đối phó với lực lượng công an khi bị phát hiện.

Ngoài ra gái mại dâm phải nghe theo sự sắp xếp, điều hành của vợ chồng Tiến – Vy, ai gian lận tiền đi khách hoặc không chấp hành “điều lệ” trên thì sẽ bị Tiến dùng “luật rừng” để xử. Không những thế, mỗi lần đi khách với ai, ở đâu gái bán dâm phải báo cáo lại với vợ chồng Tiến để thanh toán 10% tiền môi giới.

Để đường dây hoạt động kín kẽ, tránh sự phát giác của công an, Tiến còn thuê Đoàn Văn Thanh Thuận làm tài xế xe ôm chuyên chở các “đào” đến khách sạn, nhà hàng, quán karaoke… tiếp khách với mức lương 2 triệu đồng/tháng.

Tiến cho biết, khoảng 19 giờ 30 phút đêm 14/9, có 3 thanh niên nói trên có gọi điện cho Tiến yêu cầu cung cấp 3 gái mại dâm đến quán karaoke P.T (trên đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê) để hát hò. Lúc này, Tiến gọi điện chọ vợ, tức là Vy điều động 3 gái mại dâm tên T.T.T.T, N.T.N.A và D.T.T.N đến quán karaoke trên hát theo yêu cầu của khách.

Sau khi hát xong, 3 thanh niên trên tiếp tục đặt vấn đề đi “tăng 2” cùng các cô gái trên với giá 800.000 đồng/người/lượt, tiền khách sạn do bên mua dâm trả. Thỏa thuận xong, 6 người này chở nhau đến khách sạn M.V làm thủ tục thuê phòng “vui vẻ”.

Thấy người quen, chủ khách sạn là Bùi Tiến T không ghi sổ, không kiếm tra giấy tờ tùy thân mà để cho gái mại dâm tự vào lấy phòng. Tuy nhiên khi gái mại dâm đang “mây mưa” với khách thì bị các chiến sĩ Công an quận Thanh Khê ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, hầu hết các gái mại dâm thừa nhận Tiến là đối tượng có máu mặt trong nghề chăn dắt mại dâm, những kế hoạch của “tú ông” này vạch ra các cô gái phải nghe theo và phải thực hiện vanh vách.

Nhiều gái mại dâm do kém về “tửu lượng”, nhưng khi khách có yêu cầu đến nhà hàng để nhậu nhẹt thì họ vẫn phải nhắm mắt làm theo, thậm chí nhiều gái mại dâm vì nhiều lý do khác nhau không thể chiều khách, tuy nhiên khi Tiến trợn mắt một cái thì họ phải răm rắp nghe lời, vì sợ Tiến “xử”.

Chính vì sự ma mãnh, khắt khe trong cách điều hành hàng chục gái mại dâm của “tú ông” Dương Duy Tiến, nên phải mất ròng rã 6 tháng trời Công an quận Thanh Khê mới triệt phá thành công đường dây mại dâm “chân dài” có tiếng ở Đà Nẵng này.

  • Hương Trà

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn