Sát thủ Đặng Trần Hoài nghi mình uống phải thuốc kích dục

( PHUNUTODAY ) - "Mấy hôm nay đêm nào em cũng nằm mơ, nhìn thấy khuôn mặt của cháu bé bị em giết toàn máu mê, nó dọa bóp cổ em...", sát thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài kể lại.

"Mấy hôm nay đêm nào em cũng nằm mơ, nhìn thấy khuôn mặt của cháu bé bị em giết toàn máu mê, nó dọa bóp cổ em...", sát thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài (26 tuổi, trú tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) kể lại. Dự kiến, phiên tòa xét xử vụ án Đặng Trần Hoài giết em, hiếp chị tại Cổ Đông, Sơn Tây (Hà Nội) sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này.

[links()]

Hơn 2 tháng trong Trại tạm giam số 1 Công an Hà Nội, Đặng Trần Hoài có đôi chút khác biệt so với ngày mới bị bắt giữ. Mái tóc dài lởm chởm giờ đã húi cua sát đầu, làn da bắt đầu cớm nắng... Trên cổ lốm đóm những vết sẹo trắng đã nên da non, theo lời Hoài đấy là dấu tích trận đòn của người dân Cổ Đông khi không nén nổi sự căm giận lúc hay tin Hoài gây ra tội ác tày trời.

Hoài kể: “Mấy hôm nay đêm nào em cũng nằm mơ, nhìn thấy khuôn mặt của cháu bé bị em giết toàn máu mê, nó dọa bóp cổ em. Rồi có hôm em mơ thấy đứa bé sau khi bị giết, oan hồn nó ra chùa lộn vào một gia đình. Nhà đấy kinh tế khá giả nên thuê người săn tìm và giết em. Em tỉnh dậy mà mồ hôi vã ra khắp người, hoảng quá em cứ trùm chăn kín đầu”.

Những cơn ác mộng không chỉ đến với Hoài hằng đêm mà ngay cả ban ngày. Hoài nói: Buổi trưa, cứ đặt lưng là mơ có người đấm thúc ở lưng, còn buổi chiều thì cứ toàn buồn nôn và bị nôn.

Sát thủ Đặng Trần Hoài trước ngày xét xử
Sát thủ Đặng Trần Hoài trước ngày xét xử



Nhắc đến đứa con mới sinh, giọng Hoài chùng xuống, đôi mắt rưng rưng, nước mắt hắn cứ chực trào ra. Ngày Hoài bị bắt, đứa bé mới chào đời được 15 ngày. Hoài tâm sự: “Ở trong này lúc nào nhớ đến con là em lại ngồi hình dung xem con mình đang làm gì, đang khóc hay đang cười rồi lại lẩn thẩn ngồi nghĩ ngợi xem liệu sau này khi lớn lên con có tha thứ cho những tội lỗi mà mình đã gây ra hay không”.

Hoài cho biết: “Em theo các cụ, kiêng đặt tên con có dấu nặng, em đặt tên cho con là Minh Thắng, Minh là minh bạch, sáng suốt, còn Thắng là thắng lợi”.

Khi nhắc lại tội ác kinh hoàng của mình, Hoài lí nhí giải thích: “Bình thường ở nhà em lành hiền lắm, không hiểu tại sao em lại cầm dao chém đứa bé 4 tuổi. Bây giờ lúc nào em cũng dằn vặt. Lúc đấy thú tính nổi lên thì em mới chém, chém xong rồi nhìn thấy máu thì em mới thấy hoảng sợ…”

"Lúc đấy là do rượu, do thú tính nên em mới hành động như một con thú. Em nghĩ khi ở đám cưới có ai đó đã hại em, cố tình cho thuốc kích dục vào trong cốc bia của em vì trước lúc đấy em có mâu thuẫn với một vài người cùng bàn".

Cháu Khuất Thu H (8 tuổi, người năm trên giường bệnh), nạn nhân bị Đặng Trần Hoài hãm hại, điều trị tại bệnh viện
Cháu Khuất Thu H (8 tuổi, người nằm trên giường bệnh), nạn nhân bị Đặng Trần Hoài hãm hại, phải điều trị tại bệnh viện


Là con trai thứ 2 trong gia đình, học hết lớp 12 Hoài đã bươn chải nhiều nghề để kiếm sống. Từng làm thợ xẻ đá ốp lát, phụ xe cho đến nghề dàn dựng sân khấu, rồi làm thợ hàn két sắt giúp việc người anh ruột. Cho đến trước khi bị bắt, Hoài chuyên chở nội tạng để đi giao cho các nhà hàng ở khu vực Mỹ Đình. Sau ngày lấy vợ, Hoài được bố mẹ cho một mảnh đất liền thổ ở sát nhà và được hỗ trợ thêm tiền để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Nhắc đến mẹ, giọng Hoài lại run run. Trong suy nghĩ của Hoài, mẹ hắn là người rất vất vả nên vào đây rồi, nhiều lúc hắn thấy thương mẹ vô cùng.

Hoài kể, ngày trẻ bố Hoài là người đào hoa và cũng chơi bời lắm. Lúc mẹ lấy bố, do ông bà nội định kiến, giận bố nên ghét luôn cả mẹ. Cưới xong vài bữa ông nội bắt ăn riêng rồi đuổi cả hai ra ngoài bãi đất bỏ hoang. Bố mẹ Hoài phải dựng lều để ở.

Trong trí nhớ của Hoài đến năm 3, 4 tuổi Hoài vẫn còn phải ngủ ở ổ rơm, mãi sau này, quãng đầu những năm 2000, gia đình hắn mới tiết kiệm để dựng được ngôi nhà tử tế.

“Nói thật là cuộc sống em vất vả từ bé nên cũng chỉ biết chăm chỉ hạt bột kiếm ăn, chứ chẳng muốn bon chen gì ngoài xã hội. Giờ ra nông nỗi này em ân hận lắm nhưng cũng chẳng biết kêu ai”.

Ảnh nóng: Đường đi tội ác của kẻ sát hại bé gái
  • (Theo An ninh Thủ đô)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn