Sau Hồng Hà, có người mẫu, hotgirl bán dâm giá 2.500USD

( PHUNUTODAY ) - Điều đặc biệt, từ thân phận là hoa khôi đến gái bán dâm, V.T.M.X không dừng lại ở đó mà còn tự mở một đường dây mại dâm do chính mình điều hành.

Đứng đầu đường dây mại dâm cao cấp này là đối tượng Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM). Từ vài năm nay, Mai làm nhiệm vụ môi giới mại dâm giữa các hoa khôi, người mẫu và các hot girl trên mạng với các đại gia có nhu cầu.
[links()]
Vụ việc được phát hiện vào tối 2/6 khi các trinh sát thuộc phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC45, CA TP.HCM cùng công an địa phương ập vào kiểm tra đột xuất 1 khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 cặp đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan điều tra
Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan điều tra

Dân Trí cho biết, Mai đã dẫn mối cho V.T.M.X (27 tuổi), vốn là một hoa khôi của các tỉnh miền Tây bán dâm với giá 2.000 USD/lần. Ngoài X, trong đường dây mại dâm này còn có khá nhiều hoa khôi, người mẫu từng dự thi sắc đẹp năm 2009 và 2010 tại các tỉnh miền Tây.

Cách đây vài ngày, Mai khai nhận đã tổ chức bán dâm cho một hot girl với giá 2.500 USD.

Ngoài ra, Trần Quang Mai còn tổ chức mua bán dâm giữa sinh viên và “đại gia” khác. Giá bán dâm giữa những cặp này “mềm” hơn. Trung bình mỗi lần “mây mưa” khoảng 5 triệu đồng. Tất cả những vụ bán dâm do Mai môi giới tỷ lệ ăn chia sẽ được thỏa thuận trước khi đi khách.

Điều đặc biệt, từ thân phận là hoa khôi đến gái bán dâm, V.T.M.X không dừng lại ở đó mà còn tự mở một đường dây mại dâm do chính mình điều hành. X. đã đứng ra môi giới bán dâm cho một hoa khôi khác với giá 1.500 USD/lần. Trong đó, X. lấy tiền “hoa hồng” là 500 USD.

Trước đó, ngày 25/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) đã khởi tố vụ án môi giới mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên do “tú ông” Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), tức Kiên “pê đê”, làm môi giới.  

Cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với “má mì” Đỗ Trung Kiên.

Theo cơ quan điều tra, đường dây gái gọi cao cấp của Kiên "pê đê" hoạt động từ năm 2009, chuyên tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên có nhan sắc phục khách làng chơi với giá từ 4-6 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”, 400-600 USD đi qua đêm, giá đi tour du lịch từ 1.000-1.500 USD. Đường dây của Kiên pê đê thường xuyên có 20 chân dài sẵn sàng bán dâm với giá “khủng”.

Trong số gái bán dâm bị lực lượng công an bắt quả tang có người mẫu Hồng Hà (sinh năm 1989, tên thật là Hà Thị Hồng, quê Thái Bình). Hồng Hà đã góp mặt trong các bộ phim: Mùa thu đi qua một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Ai, Giấc mơ biển của đạo diễn Trương Hùng. "Má mì" Kiên "pê đê" cũng khai nhận đã "hợp tác làm ăn" với Hồng Hà một năm nay.

Về thông tin Hồng Hà là người mẫu của Công ty người mẫu Elite, bà Thúy Hạnh, giám đốc công ty này cho biết không hề quen biết Hồng Hà.

Cũng theo bà Hạnh, Elite chưa từng hợp tác với Hồng Hà lần nào. Giám đốc công ty người mẫu này cho biết thêm, nếu là người mẫu độc quyền của Elite thì có hợp đồng lao động, mã số thuế… Còn nếu Hồng Hà cố tình nhận là người Elite mà không chứng minh được, công ty sẽ kiện.

  • Lê Nguyên (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn