Trọ cùng phòng, "tranh thủ" hiếp dâm vợ bạn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy cô gái bạn của vợ ở cùng phòng đang tắm, Cường nổi máu dê đã xông vào không chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

(Phunutoday) - Nhìn thấy cô gái bạn của vợ ở cùng phòng đang tắm, Cường nổi máu dê đã xông vào khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

[links()]

Để tiết kiệm tiền nên Lưu Quốc Cường (quê An Giang, tạm trú huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) cùng vợ là chị Lê Thị Ngọc Lan (23 tuổi) rủ thêm hai người bạn của vợ là chị N.L (24 tuổi, quê Bến tre) và một thanh niên tên là Hoàng thuê chung một phòng trọ để ở. 

Sáng 11/9, trong khi chị Lan, Hoàng và chị L đi làm thì Cường nghỉ việc và vẫn ngủ trong phòng. Đến 10 cùng ngày thì chị L về phòng trọ và đi tắm. Tuy nhiên, phòng tắm chỉ được che bằng tấm nilon nên khi Cường đi đánh răng ngang qua nhìn thấy chị L. Lúc này máu “dâm tà” nổi lên, ngó xung quanh không thấy ai, Cường xông vào phòng tắm đòi quan hệ tình dục với chị L.

Thấy vậy, Chị L vùng vẫy nhằm thoát thân nhưng không được, bàn tay của tên khốn bịt miệng chị, giữ chặt lại. Sau đó Cường thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi sự việc xảy ra, chị L tới công an tố cáo.

Tại cơ quan công an, Cường đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bạn của vợ. Hiện Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đang tạm giữ Lưu Quốc Cường để hoàn thành hồ sơ đưa ra xử lý.

  • V. Tâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn