Truy vết kẻ bịt miệng, trói tay, giết Trưởng phòng tổ chức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ nữ Trưởng phòng tổ chức bị trói tay, bịt miệng, sát hại tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao bàn tán về sự bí hiểm, tàn độc của hung thủ.

Những tình tiết “đắt”

Như đã đưa tin, vào tối ngày 6/11, tại đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Hồng Bích (SN 1970, trú tại địa phương) – hiện đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa. 

Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng 

Khi phát hiện chị Bích bị nút giẻ vào miệng, tay bị trói, có sợi dây siết ở cổ, mặt dính đầy máu, đầu bị biến dạng, mắt bị làm hỏng nên người nhà đã cấp tốc báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý. Nhận được tin báo, lực cơ quan công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc. 

Trao đổi với PV, cháu Phạm Thị Nhàn (15 tuổi) nước mắt đỏ hoe, nức nở kể lại giây phút kinh hoàng: “Trước khi phát hiện mẹ bị chết, cháu thấy một người đàn ông mặc áo trắng dắt xe của mẹ ra ngoài. Nghĩ là người quen của mẹ nên không nghi ngờ. Đến khi lên nhà thì mới phát hiện mẹ đã chết trong trạng thái tay bị trói, miệng bị bịt kín”. 

Cũng theo cháu Nhàn, người đàn ông áo trắng khá giống với một người thợ đến sửa tủ cách đó ít ngày. Từ những thông tin này, lực lượng công an đã triệu tập người đàn ông trên để lấy lời khai. “Do vụ án đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin…” – một điều tra viên cho biết. 

Nơi phát hiện chiếc xe của nạn nhân
Nơi phát hiện chiếc xe của nạn nhân 

Sau khi giết chị Bích dã man hung thủ đã lấy đi 2 chiếc điện thoại và 1 chiếc xe máy. Ngoài ra, đối tượng đã cố gắng đục phá két sắt để cướp tài sản nhưng không thành công. Hiện chiếc két sắt cơ quan công an đã mang đi kiểm tra, phục vụ công tác phá án. 

Quá trình điều tra, công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy chiếc xe Lead màu sữa mà hung thủ lấy đi sau khi gây án. Hắn đã giấu chiếc xe tại một nhà ga đường sắt Thanh Hóa cách hiện trường gây án khoảng 3 km. Do nhiều người qua lại, gửi xe tại đây nên nhân viên nhà ga không nhận diện được hung thủ. 

Nỗi đau người ở lại

Trong căn nhà nghi ngút hương, người thân vẫn đau đớn không nguôi trước sự ra đi quá đột ngột của chị Bích.

Nhiều người hàng xóm, đồng nghiệp đến dự đám tang nạn nhân
Nhiều hàng xóm, đồng nghiệp đến dự đám tang nạn nhân

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến gia đình chị Bích đau đớn tột cùng. Bé Nhàn rơi vào trạng thái hoảng loạn, lúc nào cũng sợ hãi ra mặt. Mỗi đêm trong giấc mơ, bé Nhàn nước mắt tuôn trào, van xin: “Hãy tha cho mẹ cháu, đừng cướp mẹ cháu đi…”. Khi nhìn thấy Nhàn như thế khiến người dưng cũng mủi lòng thương xót”. 

Qua tìm hiểu, với tính khí chan hòa, dễ gần nên vợ chồng chị Bích sống tại địa phương được nhiều bà con chòm xóm quý mến. Đối với gia đình, chị Bích hết lòng chăm sóc chồng, con nên lúc nào cả nhà cũng đầy ắp tiếng cười đùa. Thế nhưng, kẻ thủ ác phút chốc đã cướp đi tất cả đẩy gia đình vào cảnh chồng mất vợ, con mất mẹ đau đớn khôn nguôi. 

Kể lại “tai họa” ập đến gia đình, anh Phạm Văn Thắng vẫn chưa hết bàng hoàng: “Trước khi xảy ra vụ việc, vợ tôi bị mệt nên xin nghỉ ở nhà để nghỉ ngơi. Lo lắng cho sức khỏe của vợ, tôi đi làm về là vào bếp nấu nướng cho cả nhà. Khi đang loay hoay việc cơm nước thì cháu Nhàn hét toáng lên, giọng hoảng loạn. Linh tính có chuyện chẳng lành, tôi vội chạy lên thì vợ tôi đã nằm bất động, thân thể nhiều vết tích bất thường. Đau đớn quá..”.

“Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, kính mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc. Đưa kẻ tàn ác ra trước pháp luật để nghiêm trị” – anh Thắng đề nghị. 

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Nguyễn Trung Hiếu – Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết: “Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã vào cuộc. Ban đầu xác định, nạn nhân Bích bị chết do ngạt thở và bị vật cứng đập vào đầu. Nhiều khả năng đây là một vụ cướp, hung thủ ra tay hết sức tàn độc và quyết liệt”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

“Sát thủ nhí” giết người, cướp tài sản giữa ban ngày
Ngày 11/10, công an huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết, đã bắt Nguyễn Đức Nam (16 tuổi, tỉnh Hải Dương) để làm rõ hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT