Vĩnh Phúc: Hai vợ chồng “hờ” chết bất thường trong nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc hai vợ chồng “hờ” chết “bất thường” khiến nhiều người đặt ra nghi vấn là do một hung thủ ác tâm đã ra tay sát hại.

Cái chết “bất thường”

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 6/8, người dân thôn Đồi Me (Yên Lập, Yên Tường, Vĩnh Phúc) đã phát hiện cặp vợ chồng  ông Lương - chủ cửa hàng kinh doanh ắc quy đã chết có nhiều dấu hiệu “bất thường”

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Lương (SN 1968, nguyên quán Hà Đông, Hà Nội), còn người vợ tên Trần thị Ước (SN 1954, nguyên quán Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). 

Qua tìm hiểu, cách đây 1 năm hai vợ chồng ông Lương đã tìm đến thôn Đồi Me thuê cửa hàng kinh doanh ác quy. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà vợ chồng ông lại lăn ra chết một cách khó hiểu như vậy?

Kể lại vụ việc anh Nguyễn Văn Minh (hàng xóm) cho biết: “Khi mọi người đến nhà thì phát hiện ông Lương chết trong tư thế nằm ở trên giường và miệng bị sùi bọt mép, còn bà Ước thì chết gục trong nhà vệ sinh".

“Vợ chồng ông Lương có 2 đứa con đều học đại học trên Hà Nội, nên cứ nghĩ ông bà lên đấy thăm con. Ai ngờ, lại chết thảm trong nhà 2 ngày rồi mà không ai biết” – Ông Trần Văn Quý (hàng xóm) thương xót. 

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo lên cấp trên xuống giải quyết. Qua kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi phát hiện hai thi thể đã chết được khoảng 2 ngày. 

Vợ chồng nạn nhân chưa đăng ký kết hôn?

Qua tìm hiểu, vợ chồng nạn nhân sống khá hòa đồng với bà con chòm xóm, vợ chồng đối xử với nhau rất tốt. Lúc nào hai vợ chồng ông Lương cũng quanh quẩn bên nhau trong cửa hàng bán ắc quy trông cứ như cặp “uyên ương”. Do đó, mối quan hệ cũng không phức tạp nên việc hai vợ chồng chết “bất thường” khiến cho nhiều người hoài nghi là do bị kẻ ác tâm ra tay sát hại. 

Trao đổi với Phunutoday, chị Trần Thị Liên (hàng xóm) cho biết: “Vợ chồng anh Lương về đây ở nhưng chưa đăng ký kết hôn. Nhưng đã có một đứa con riêng đang học đại học ở Hà Nội. Không biết vì lẽ gì mà hai người lớn tuổi rồi lại không đăng ký kết hôn? Hay là do vợ hoặc chồng cũ của hai người không đồng ý ly hôn nên mới xảy ra cơ sự này?”. 

Khi phát hiện ra xác chết của hai nạn nhân, một số người chứng kiến cho biết, khi phá khóa vào trong nhà thì đồ đạc bị xáo trộn không biết hung thủ tìm gì? Khó hiểu là cửa ngoài bị khóa mà nạn nhân thì chết trong nhà. Do đó, nếu đây là vụ giết người thì người khóa cửa có thể sẽ liên quan đến hung thủ. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT