Vụ giết người tình trong nhà nghỉ: Quặn lòng bậc sinh thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, kẻ máu lạnh gọi người tình đến nhà nghỉ rồi ra tay sát hại dã man trước khi rời khỏi hiện trường.

Án mạng kinh hoàng

Vụ án mạng kinh hoàng tại nhà nghỉ Hoàng Việt (xã An Thịnh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) khiến nhiều người dân vùng quê xôn xao bàn tán. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1977, trú tại địa phương) bị người tình là Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại thôn Hoàng Kênh, xã Trung Kênh, huyện Lương Tài) sát hại. 

Đối tượng Phan tại cơ quan công an

Đối tượng Phan tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/9, Đoàn Văn Phan cùng chị Nguyễn Thị Tuyết đến nhà nghỉ Hoàng Việt thuê phòng số 201. Sau đó, Phan đã chủ động lấy xe của chị Tuyết rồi phóng thẳng. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ đã gọi cửa kiểm tra thì không thấy ai trả lời nên đẩy cửa vào phát hiện chị Tuyết đã chết, thân thể có nhiều vết thương “chí mạng”. 

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định hung thủ là Đoàn Văn Phan nên truy bắt khẩn cấp. 

Ngày 11/9, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng công an đã bắt được đối tượng Phan khi đang ở một nhà nghỉ thuộc xã An Lâm, huyện Nam Sách, Hải Dương. 

Gia đình nạn nhân căm phẫn kẻ thủ ác

Bao quanh căn nhà khang trang rộng lớn là không khí tang thương, đẫm nước mắt của người thân nạn nhân. Họ có nằm mơ cũng không thể ngờ người luôn miệng hứa, thề sẽ mang lại hạnh phúc cho chị Tuyết lại là kẻ máu lạnh đến vậy.

Bao quanh ngôi nhà khang trang của nạn nhân là không khí tang thương

Bao quanh ngôi nhà khang trang của nạn nhân là không khí tang thương.

Gạt nước mắt xót thương cho cô con gái xấu số chết thảm, bà Phạm Thị Toàn (SN 1958, mẹ nạn nhân) giọng nghẹn ngào: “Lần cuối tôi nói chuyện là khi con tôi chuẩn bị ra ngoài nhưng không nói đi đâu cả. Linh tính người mẹ mách bảo có chuyện chẳng lành nên tôi gọi điện thì không thấy Tuyết trả lời. Mọi lần nếu tôi hoặc người trong nhà mà gọi là nó sẽ gọi lại ngay. Đằng này chẳng thấy gọi lại nên tôi đoán thời điểm đấy nó đã bị sát hại rồi”.  

Cũng theo bà Toàn, Tuyết có hai người con đã lớn tuổi nhưng chưa một lần sống chung cảnh vợ chồng. Để có thêm tiền phụ giúp gia đình, nạn nhân thường đi hát thuê. Tình cờ trong một lần đi hát, Tuyết gặp Phan rồi cả hai nảy sinh tình cảm trong khi người đàn ông này đã có vợ. Khi chuyện tình vụng trộm lên “đỉnh” là lúc Phan quyết định bỏ vợ để chạy theo Tuyết. 

Tuy vậy, nhiều lần Phan cùng người thân đến nhà Tuyết để xin được làm đám cưới nhưng đều bị gia đình bên gái cự tuyệt. Nguyên nhân là do người thân đã tìm hiểu biết Phan hay đánh vợ cũ, lại nghiện “đỏ đen”, có lý lịch trộm cắp nên kiên quyết từ chối. 

Khóe mắt như muốn tràn lệ, bố nạn nhân giọng rít lên căm phẫn: “Hành vi của đối tượng Phan là vô cùng dã man, nguy hại cho xã hội. Hắn khiến cho người thân nạn nhân sống trong cảnh bất an, đau đớn tột cùng. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm đúng pháp luật để răn đe kẻ có ý định làm ác thì người “khuất” mới được yên nghỉ, người sống mới được an tâm”. 

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT