Xót xa cha già qua đời sau 2 ngày nhập viện vì bị con hành hung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau khi bị con trai hành hung nhưng ông T. đã qua đời sau 2 ngày nhập viện bởi đa chấn thương.

Theo nguồn tin từ  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình, ngày 1/7, ông Vương Ngọc T., 67 tuổi, trú tại Tiểu khu 9, huyện Cao Phong, đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình sau 2 ngày đưa vào cấp cứu.

Nguyên nhân được xác định là do Vương Ngọc Tú (SN 1982) con đẻ của ông T. đã hành hung, đánh đập dẫn đến cái chết của nạn nhân

con đánh cha
Người dân đang đưa ông T. về nơi an nghỉ.

Trước đó, đêm 29/6, ông T. có đi uống rượu về và đập phá đồ đạc, hành động này đã khiến Tú bực bội. Sau đó, Tú này đã liên tiếp nhảy vào đấm đá ông T. túi bụi. Nghe thấy tiếng cãi nhau lớn, hàng xóm chạy sang can ngăn thì ông đã T. đã nằm bất động.

Nhanh chóng, người dân đã đưa ông T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, đồng thời trình báo Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) bắt giữ Tú.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay thời điểm đó, nhưng do đa chấn thương, ông T. đã qua đời sau 2 ngày nhập viện

Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy, ông T. bị gẫy 2 xương sườn, toàn thân thương tích nặng, nhất là cú đánh vào cổ họng làm đứt mạch máu là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Hiện CQ CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT