10 bộ phim điện ảnh Trung Quốc hay nhất 2015 bạn nên xem

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là 10 bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất trong năm qua.

1. Bên nhau trọn đời

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về mối tình lãng mạn của cặp đôi sinh viên Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Tuy nhiên, do hiểu lầm, cả hai đã phải chia tay nhau. Bảy năm sau, Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm gặp lại. Vượt qua những hiểu lầm, cả hai cuối cùng cũng "bên nhau trọn đời". Các diễn viên trong phim: Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch...

2. Kiếm rồng

Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 65 triệu USD và quy tụ nhiều ngôi sao đến từ những miền đất khác nhau như John Cusack, Adrien Brody, Lý Băng Băng và Choi Si Won - thành viên nhóm Super Junior. Phim được thực hiện dựa trên truyền thuyết cách đây 2.000 năm về một đội quân La Mã mất tích bí ẩn khi đang tiến quân vào vùng Trung Nguyên. Thành Long đảm nhận vai đại tướng Hoắc An, người có công với triều đình nhưng bị gian thần hãm hại và buộc phải chịu cảnh đày ải nơi biên cương. May mắn thay, ông được tướng Lucius (John Cusack) giải thoát và từ đó cùng nhau lên đường tìm kiếm công lý ở miền Tây Vực. 

3. Cây Dành Dành Nở Hoa

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn thời đại học của cặp đôi chính do Lý Dịch Phong và Trương Huệ Văn thủ vai. Chính thức bấm máy tại Thái Lan vào tháng hai vừa qua, tác phẩm còn "gây sốt" khi trong phim có sự góp mặt của "Hoàng tử Thái" Nichkhun trong vai trò khách mời. 

4. Bao la vùng trời 

Phim kể về cuộc sống và tình cảm của những cơ trưởng đẹp trai là Branson (Cổ Thiên Lạc), Sam (Ngô Trấn Vũ) và Jayden (Trương Trí Lâm). Branson là giám đốc điều hành một hãng hàng không nổi tiếng, tình cờ gặp lại Ah Shi (Xa Thi Mạn) sau bao năm xa cách và tình cảm cũ chợt ùa về. Còn Sam bất ngờ nảy sinh chuyện tình một đêm với ngôi sao nhạc Rock TM (Trịnh Tú Văn) để rồi từ đó nhận ra anh không thể thiếu cô trong đời.

5.  Đại Chiến Cô Dâu

Đại Chiến Cô Dâu là bộ phim kể về hai người bạn thân chơi từ nhỏ với nhau Mã Lệ (Nghê Ni) và Hà Tĩnh (Angela Baby). Thuở ấu thơ, họ đã được tham dự lễ cưới vô cùng lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Bản thân cả hai đã tự nhủ rằng, sau này mình cũng sẽ có một đám cưới hoành tráng như vậy. Lớn lên, cuối cùng họ cũng đã tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, vì muốn sớm hoàn thành giấc mơ tổ chức lễ cưới tại nhà hàng năm xưa, Mã Lệ và Hà Tĩnh đã nhiều lần nói dối nhau và dẫn đến bất hòa. Vậy nên, cuộc chiến giữa hai cô dâu chính thức bắt đầu.

Phim có sự góp mặt của bốn diễn viên tên tuổi Angela Baby, Nghê Ni, Trần Hiểu và Chu Á Văn.

6. Chung Quỳ phục ma: Tuyết yêu ma linh

Bộ phim kể về chuyện tình giữa Chung Quỳ (Trần Khôn), người có khả năng săn lùng và tiêu diệt ma quỷ, với Tuyết Linh (Lý Băng Băng) - một yêu quái có nhan sắc tuyệt trần. Mối quan hệ này không được tam giới chấp thuận và trải qua rất nhiều thử thách, sóng gió.

7. Vạn Vật Sinh Trường (Ever Since We Love)

Phim có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng với hình ảnh khá táo bạo và quyến rũ bên cạnh Hàn Canh (Hangeng). Trong Vạn Vật Sinh Trường, Hàn Canh thủ vai Thu Thủy - một sinh viên y khoa có mối quan hệ tình cảm kì lạ với người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm tình trường Liễu Thanh (Phạm Băng Băng).

8. Vương triều đích mỹ nhân

Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành Dương Quý Phi - một trong “tứ đại mỹ nhân” của lịch sử Trung Hoa ở bộ phim điện ảnh do Trương Nghệ Mưu, Điền Tráng Tráng và Thập Khánh hợp tác thực hiện. Phim cũng có sự góp mặt của hai tài tử nổi tiếng là Lê Minh và Ngô Tôn.

9. Tả Nhĩ 

Tả Nhĩ là một tác phẩm về tuổi thanh xuân với sự chỉ đạo của Tô Hữu Bằng với tư cách là đạo diễn.  Bộ phim học trò chắc hẳn sẽ giúp mọi người gợi nhớ lại biết bao nhiêu kỉ niệm. Bộ phim là tác phẩm tập hợp câu chuyện về tuổi thanh xuân, về những người trẻ luôn biết ước mơ, theo đuổi hạnh phúc cho chính mình. Không những thế, bộ phim sẽ dẫn dắt khán giả đi từ mạch cảm xúc nhẹ nhàng đến những cảm xúc vô cùng sâu lắng và ý nghĩa.

10. Tróc Yêu Ký  

Đây là tác phẩm cải biên từ câu chuyện Yêu Quái Đất của tác giả Bồ Tùng Linh trong Liêu Trai Chí Dị. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về quá trình tồn tại, đấu tranh với các yêu quái khác của hai người bạn đồng hành là một con người và một tiểu yêu quái. Trong thế giới hỗn loạn khi người và yêu quái không phân biệt được, họ lại có thể thấu hiểu nhau và tạo nên một tình bạn lay động lòng người.

Midu hé lộ điều 'được và mất' sau khi tha thứ cho Phan Thành
Midu hé lộ điều 'được và mất' sau khi tha thứ cho Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu bất ngờ chia sẻ những điều "được và mất" nhân dịp năm cũ đi qua và năm mới đến sau khi chấp nhận tha thứ cho Phan Thành.

Điểm mặt những người đẹp trải qua 2 lần đò trong showbiz Việt
Điểm mặt những người đẹp trải qua 2 lần đò trong showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ đều là những phụ nữ xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng trong làng giải trí. Nhưng không phải vì thế mà hạnh phúc luôn mỉm cười với họ.

Theo:  khoevadep.com.vn