3 mỹ nhân thế giới được sao Việt học hỏi nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao Việt rất chịu chi để bắt chước các mỹ nhân đình đám thế giới.

Miranda Kerr, Phạm Băng Băng và AngelaBaby đều là những người đẹp đình đám trên thế giới bởi phong cách thời trang ấn tượng. Họ nổi danh trên thế giới bởi sự cập nhận xu hướng nhanh nhạy, chứng minh đẳng cấp bằng những bộ hàng hiệu xa xỉ và đặc biệt là hình ảnh thời trang thanh lịch hấp dẫn được giới trẻ.

Không chỉ có những cô gái bình thường mới bị hấp dẫn bởi phong cách thời trang của 3 mỹ nhân này mà ngay cả những người đẹp trong giới giải trí Việt cũng bị thu hút. Rất dễ hiểu khi phong cách của Miranda Kerr, Phạm Băng Băng và Angelababy được nhiều người đẹp Việt yêu thích khi họ là những người theo đuổi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế rấ phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Sao Việt đã bị ảnh hưởng bởi phong cách của 3 người đẹp này theo nhiều cách khác nhau ví dụ như họ "săn lùng" những món đồ mà Miranda Kerr, Phạm Băng Băng và Angelababy đã từng mặc hoặc chấp nhận mang tiếng là sử dụng "hàng nhái" để bắt chước trang phục cũng như phong cách của của 3 mỹ nhân.

1. Miranda Kerr

Miranda Kerr là chân dài người Úc nức tiếng trên thế giới nhờ ngoại hình hoàn hỏa từng centimet và gương mặt xinh đẹp. Cô từng là một trong những chân dài "đắt giá" của thương hiệu nội y Victoria's Secret. Miranda Kerr cũng là một biểu tượng mặc đẹp được giới trẻ trên khắp thế giới yêu thích, trong đó có cả ngôi sao trong giới giải trí Việt.

Những món đồ Miranda Kerr yêu thích được nhiều sao Việt tìm mua


Mới đây Lưu Hương Giang "đụng" một chiếc váy H&M có giá gần 6
triệu đồng với cựu thiên thần nội y


Diễm My diện chiếc váy hoa cúc xinh xắn giống như Miranda Kerr


Tăng Thanh Hà cũng rất say mê phong cách thời trang của bà mẹ một con Miranda Kerr

2. Phạm Băng Băng

Ngọc nữ hoa đán, Phạm Băng Băng cũng là thần tượng thời trang của không ít sao Việt, thậm chí họ chấp nhận mang tiếng là "bản sao" của cô để được khoác lên mình những bộ cánh, phong cách ấn tượng như người đẹp.

Diễm My "đụng" nguyên một cây trang phục với Phạm Băng Băng


Vẻ đẹp "kẻ 8 lạng người nửa cân" giữa Thanh Hằng và ngọc nữ Hoa đán


Nhiều sao Việt thậm chí còn copy y nguyên phong cách của nữ diễn viên Trung Quốc


Và mặc cả váy nhái


Có rất hiếm người đẹp chịu chơi như Huyền Ni khi mua hàng hiệu "đụng hàng"
với Phạm Băng Băng

3. Angelababy

Angelababy là một nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông. Không chỉ nổi tiếng là người đẹp dao kéo mà Angelababy còn đình đám vì sự chịu chi trong cách ăn mặc. Người đẹp này thường xuyên diện những bộ đầm hàng hiệu xa xỉ và cũng được phong là biểu tượng mặc đẹp của Hồng Kông.


Phong cách dễ thương, ngọt ngào của Angelababy cuốn hút sao Việt


Sao Việt cũng rất chịu chi mua đồ hàng hiệu như mỹ nhân Hồng Kông


Hoặc nếu không sẽ bắt chước phong cách của cô

Những món trang phục của Angelababy thường xuyên bị sao Việt "đụng hàng"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn