350 triệu đồng cho một vé xem show Victoria's Secret

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được ghế ngồi cùng các sao Hollywood trong show nội y đẳng cấp Victoria's Secret, mỗi khán giả phải chi ít nhất 350 triệu đồng.

Show diễn nội y đẳng cấp nhà giàu lớn nhất hành tinh Victoria's Secret sẽ diễn ra tại London vào ngày 2/12 tới. Hiện công ty bán vé độc quyền cho show Victoria's Secret 2014, đang rao giá gần 10.000 bảng (hơn 350 triệu đồng) cho một chỗ ngồi.

Show diễn Victoria's Secret năm 2013.

Nếu khán giả vừa muốn xem show, lẫn gặp gỡ các sao hạng A vào buổi tiệc sau đó thì sẽ phải móc hầu bao tới gần 12.000 bảng (khoảng 420 triệu đồng). Cả hai loại vé này đều bao gồm chi phí thuê khách sạn, đón ở sân bay và đưa đón tới điểm diễn.

Sở dĩ giá vé xem show Victoria's Secret đắt như vậy là do nhà tổ chức muốn sàng lọc khán giả và để tránh các rắc rối không cần thiết. Năm 2013, một cặp vé xem show của Victoria's Secret có giá gần 25.000 USD (khoảng 530 triệu đồng).

Show nội y của Victoria's Secret có sự tham gia của nhiều chân dài đình đám trong làng mốt thế giới.

Show diễn nội y của Victoria's Secret , luôn được coi là sự kiện thời trang "hot" nhất mỗi năm, bởi sự góp mặt của những thân hình nóng bỏng của các siêu mẫu hàng đầu thế giới, cùng hàng loạt sao hạng A và sân khấu hoành tráng. Show 2014 đánh dấu lần đầu tiên Victoria's Secret biểu diễn nội y tại London, Anh. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Earls Court vào ngày 2/12/2014.

Một số hình ảnh trong show diễn của Victoria's Secret năm 2013:

Các thiên thần nóng bỏng nhất hành tinh sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn