6 quý ông Việt khiến fan tức tưởi vì xuống cấp không phanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng là những tài tử làm mê đắm bao trái tim thiếu nữ, nhưng các sao nam đã bỏ bê ngoại hình, sa sút phong độ khiến fan hâm mộ đau lòng.

Lý Hùng

"Đẹp trai như Lý Hùng", đó là câu cửa miệng của người Việt những năm 90 thế kỷ trước. Vẻ đẹp nam tính, hồn hậu, ấm áp của nam tài tử trong Nước mắt học trò, Phạm Công Cúc Hoa, Lá ngọc cành vàng... khiến trái tim bao thiếu nữ thời đó thổn thức. Ảnh của anh được dán ở hầu hết những cuốn sổ học trò mơ mộng như một biểu tượng. 

lý hùng

Thế nhưng, chỉ sau hơn 10 năm biến mất khỏi điện ảnh bởi sự thoái trào của dòng phim mì ăn liền, Lý Hùng tái xuất với ngoại hình phát tướng của tuổi kề cận trung niên. Những nét hào hoa, lịch lãm, tinh anh năm nào biến mất hẳn, thay vào đó là sự chậm chạp, thô kệch và gương mặt chảy xệ dù chưa hẳn đã già. Nhìn những tài tử Hollywood như Brad Pitt, Tom Cruise ở tuổi ngoài 50 vẫn tràn đầy phong độ, vẫn tự tin khoe cơ thể săn chắc vạm vỡ và quyến rũ hơn nhiều thời trai trẻ, công chúng lại thầm tiếc và trách Lý Hùng vì anh đã quá cẩu thả, nuông chiều bản thân mình.

lý hùng

Lý Hùng ngày nay

Lê Tuấn Anh

Cũng lại là một ngôi sao điện ảnh những năm 90, chàng "Sở Khanh" đẹp trai khó cưỡng, chàng cao bồi có ánh mắt và bờ môi gợi tình hạ gục trái tim người phụ nữ đối diện chỉ trong giây lát. Nhưng sẽ không ai có thể tưởng tượng được bây giờ ngoại hình của chàng như thế nào.

lê tuấn anh

lê tuấn anh

Lê Tuấn Anh năm nào

Sau khi bỏ ca sĩ Phương Thảo (vợ Ngọc Lễ) để chạy theo tiếng gọi tình xưa của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh chủ động từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để làm hậu phương cho vợ. Trong lúc Hồng Vân mải mê tất bật lo gây dựng sân khấu kịch Phú Nhuận, Lê Tuấn Anh ở nhà chăm sóc hai con riêng của vợ và lo chuyện kinh doanh đảm đương tài chính gia đình. Tự bao giờ, công việc của một doanh nhân và người đàn ông trụ cột đã lấy đi của anh những tham vọng nghệ thuật, và biến anh từ một chàng trai quyến rũ trở thành một người đàn ông trung niên đầy đăm chiêu với thân hình thừa cân nghiêm trọng. Người hâm mộ chỉ biết tiếc nuối mà thôi.

lê tuấn anh

Lê Tuấn Anh năm nay

Lam Trường

Ngôi sao của Làn sóng xanh năm nào giờ đây đã hơn 40 tuổi và chuẩn bị lấy vợ lần hai. Gương mặt anh không thể nói là xấu đi, vẫn tươi sáng như thế, nụ cười vẫn hiền hậu thế, nhưng cái phong độ trai trẻ năm nào thì đã mất hẳn. Cách đây vài năm, anh còn gặp vấn đề nghiêm trọng về cân nặng khiến cơ thể anh trở nên "vai u thịt bắp". Song áp lực làng giải trí đã giúp anh giảm cân khi trở lại với Bếp hát và Giọng hát Việt nhí. Mặc dù vậy, fan phải ngậm ngùi tin rằng anh Hai đã già thật rồi.

lam trường

lam trường

Lam Trường xưa

lam trường

Và Lam Trường nay

Ưng Hoàng Phúc

Chàng Út Phúc bảnh trai của ban nhạc 1088 đã từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt đầu những năm 2000. Lúc đó, Út Phúc đốn ngã trái tim hàng triệu cô gái không chỉ vì giọng hát mà còn vì vẻ ngoài điển trai đúng mốt bấy giờ: vừa nam tính, vừa ngây thơ, vừa lịch lãm, vừa hồn nhiên. 

ưng hoàng phúc

ưng hoàng phúc

ưng hoàng phúc

Ưng Hoàng Phúc nay

Nhưng dòng nhạc của anh thoái trào kéo theo cả sự xuống dốc về phong độ. Út Phúc gần như bỏ bê ngoại hình, để râu ria mọc tự do và lười nhác đến phòng gym. Thân hình vạm vỡ 6 múi khi nào giờ chỉ còn là ký ức đẹp. Nhất là sau khi bị bệnh thoát vị đĩa đệm, Ưng Hoàng Phúc đã nỗ lực để trở lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc chứ không thể cứu vãn ngoại hình.

Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ thực đáng trách vì hiện tại anh chỉ mới ngoài 30 thôi. Nhưng phong độ thì thảm hại ở tuổi ngoài 40. Vóc dáng hoạt bát, quyến rũ, lịch lãm với mái tóc xoăn dài buộc gáy của thời cách đây 5 năm đã là dĩ vãng. Giờ đây, Kasim Hoàng Vũ tăng cân chóng mặt, chiếc cằm sệ xuống, cổ ngắn lại, bụng thừa cân và những bước nhảy nặng nề thiếu hẳn sự linh hoạt và sức hấp dẫn trên sân khấu. Không biết có lúc nào Kasim hiểu nỗi buồn tức tưởi của những cô gái đã từng mến mộ anh?

kasim hoàng vũ

kasim hoàng vũ

Kasim Hoàng Vũ xưa và nay

Minh Tiệp

Tham gia làng giải trí từ sớm, tên tuổi của Minh Tiệp gắn liền với những bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Tiếng dương cầm trên biển… Anh nhận được giải “Diễn viên trẻ triển vọng” vào năm 2004. Năm 2005, anh được tạp chí Đẹp bình chọn là “Nam diễn viên ăn mặc đẹp nhất”. Trong hầu hết các bộ phim, anh đều chiếm đoạt trái tim của những bạn diễn nữ với mình, khiến chuyện phim giả tình thật xảy ra. Nhưng tất cả nhanh chóng khép lại vào năm 2008 khi anh bắt đầu không kiểm soát được cân nặng của mình.

minh tiệp

minh tiệp

Những hình ảnh này giờ chỉ là dĩ vãng

Minh Tiệp sa sút nhanh chóng về ngoại hình dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, đó là điều vô cùng khó hiểu. Đã có lúc anh giảm được đi một ít cân để đóng phim nhưng phim đóng máy thì cân nặng còn tăng cao hơn trước. Bây giờ thì Minh Tiệp gần như buông xuôi. Mặc dù anh ăn mặc vẫn đẹp, vẫn thời trang nhưng không thể lấy lại được hình ảnh bạch mã hoàng tử năm nào.

minh tiệp

Minh Tiệp hiện tại

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn