Á hậu Huyền My nói gì về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My cho biết, Kỳ Duyên hút thuốc là chuyện cá nhân của Hoa hậu và cô không muốn nói gì thêm về vấn đề này.

Gần đây, sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra. Sự việc ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, bên cạnh người trong cuộc, các chuyên gia cũng lên tiếng phản hồi.

ky duyen phunutoday1

Á hậu Huyền My nói gì về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên?

Mới đây, có thông tin cho rằng Huyền My sẽ làm đại sứ cho một kênh truyền hình mà trước đây Kỳ Duyên từng làm. Điều trùng hợp này khiến không ít người đặt ra câu hỏi liệu có phải vì scandal hút thuốc mà Kỳ Duyên đã mất đi quá nhiều?

Trong một cuộc phỏng vấn, Huyền My đã lên tiếng về scandal này của Kỳ Duyên. Theo đó, Á hậu Việt Nam cho biết, cô không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Trong gia đình cô gái xinh đẹp này, từ ông bà, cha mẹ cũng chưa từng hút thuốc. 

Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên, cô không có bình luận gì xung quanh vấn đề này. Khi phải đối diện với tình huống như Hoa hậu Việt Nam 2014, việc giải quyết thực sự là một câu hỏi khó với Á hậu xinh đẹp và cô xin phép không trả lời. Huyền My có thể khẳng định bản thân sẽ cố gắng hết sức mình để giữ gìn hình ảnh và mong mọi người sẽ nhìn vào con đường sắp tới của cô và tin tưởng vào Huyền My.

Sau khi bị tung clip hút thuốc Hoa hậu Kỳ Duyên đang mất dần hình ảnh trong mất công chúng khi luôn bị chỉ trích dữ dội trên các cộng đồng mạng đồng thời cô còn bị khơi lại rất nhiều những lần mắc sai làm từ khi mới đăng quang. Trong khi Á Hậu Huyền My luôn ngoan hiền, đúng mực. Chính sự đối lập về hình ảnh này đã khiến Kỳ Duyên phải nhường rất nhiều cơ hội của mình cho Huyền My.

Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hari Won thảng thốt và cảm thấy bất ngờ sau khi biết được giá trị thật của bó hoa "khổng lồ" mà anh tặng cô trong ngày cầu hôn và họp báo ra m
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn