Á hậu Lệ Hằng thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, cô đang tràn đầy năng lượng và chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi lớn, song người đẹp tỏ ra lo lắng...

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền thông tin Nguyễn Thị Loan sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016, diễn ra tại Mỹ vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, top 25 Miss World 2014 đã phủ nhận thông tin này.

Lúc này, mọi dự đoán về người đại diện Việt Nam tranh tài ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới đổ về Lệ Hằng – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước đó, á hậu 2 Trà My là người được kỳ vọng tham gia trường đấu quốc tế. Dù vậy, cô bỏ lỡ cơ hội mà nhiều người đẹp mơ ước để kết hôn và có con.

Trước nghi vấn Lệ Hằng trở thành đại diện Việt tham gia Miss Universe 2016, công ty quản lý, cũng là đơn vị nắm bản quyền cử người tham gia Miss Universe cho biết, mọi thủ tục cử người tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vẫn đang được tiến hành.

Lệ Hằng thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016

Lệ Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Unicorp

Trên trang cá nhân á hậu Lệ Hằng nhiều lần úp mở thông tin cô đang “chuẩn bị cho nhiệm vụ cao cả”. Liên hệ với Lệ Hằng, người đẹp cho biết, công ty quản lý vẫn đang làm thủ tục, hồ sơ. Tuy nhiên, người đẹp Đà Nẵng chia sẻ thêm về cảm xúc của cô lúc này: "Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết". Dù vậy, á hậu cũng khá lo lắng khi bị so sánh với Phạm Hương.

“Nối gót các đàn chị ở đấu trường lớn bị so sánh là điều không thể tránh. Mỗi người đều có chọn lựa, hướng đi và phong cách khác nhau. Ai cũng muốn tạo cho mình sự khác biệt nhưng vẫn giữ được nét châu Á đặc trưng. Tôi cảm ơn các chị từng tham gia Miss Universe như Diễm Hương, Trương Thị May, và mới đây là Phạm Hương đã mang nhiều màu sắc đến cuộc thi để chứng tỏ Việt Nam không thua kém bạn bè quốc tế. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của mọi người”, chân dài sinh năm 1993 bày tỏ.

Hiện tại, Lệ Hằng phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm khắc về hình thể, thần thái, cách giao tiếp với bạn bè thế giới. Nhiều tháng trước, người đẹp đã trau dồi thêm khả năng tiếng Anh và những kỹ năng mềm.

Cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn nhất thế giới. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Pia Wurtzbach, đến từ Philippines. Miss Universe 2016 được tổ chức vào tháng 12, tại Mỹ. 

Các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Universe sẽ phải tham gia nhiều phần thi như áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, phỏng vấn và các hoạt động xã hội. Khác với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ không có phần thi tài năng.

Những mỹ nhân quê Đà Nẵng đẹp 'khuynh đảo' làng giải trí Việt
Những mỹ nhân quê Đà Nẵng đẹp 'khuynh đảo' làng giải trí Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Thùy Dung, Diệu Ngọc và Lệ Hằng là những mỹ nhân quê Đà Nẵng xinh đẹp nổi tiếng làng giải trí.
Khánh Thi kết đôi với Phan Hiển vì ... chia tay 'tình cũ' Chí Anh
Khánh Thi kết đôi với Phan Hiển vì ... chia tay 'tình cũ' Chí Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô kết đôi với Phan Hiển vì ... chia tay Chí Anh và ông xã kém 12 tuổi hiện tại khá giống với "tình cũ" của người đẹp.
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Chí Nhân - Minh Hà phải trải qua nhiều thử thách tình cảm khi cùng đóng cặp trong phim mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link