Á hậu Thái Lan bị tước danh hiệu vì xấu và ảnh phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2, Sunannipar Kritsanasuwan bị phản đối dữ dội vì nhan sắc quá tầm thường và thân hình quá đỗi tầm thường. Tiếp đó, những hình ảnh phản cảm của cô cũng bị lộ.

Những điều lùm xùm không đáng có dường như vẫn chưa chịu buông tha cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 và những người chiến thắng đều phải ngậm ngùi nhìn danh hiệu của mình ra đi.

 

Sau khi tân hoa hậu phải xin trả lại vương miện trước sức ép dư luận chê bai nhan sắc thì á hậu 2 của cuộc thi là Sunannipar Kritsanasuwan đã bị tước danh hiệu vì lộ ảnh phản cảm trong quá khứ.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2, Sunannipar Kritsanasuwan bị phản đối dữ dội vì nhan sắc quá tầm thường và thân hình quá đỗi tầm thường. Tiếp đó, những hình ảnh phản cảm của cô cũng bị lộ.

Trong những bức hình đó, cô ăn mặc vô cùng phản cảm tạo dáng, thực hiện những động tác vô cùng gợi dục khi thì một mình lúc thì với người mẫu nam khiến không ít người đỏ mặt.

Trước sức ép dư luận, Sunannipar Kritsanasuwan đã bị tước vương miện và thông tin này được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi.

Có thể nói, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2014 được coi là cuộc thi tai tiếng nhất trong lịch sử cuộc thi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link