Akira Phan chi tiền tỷ để tái xuất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài im ắng trong làng nhạc, Akira Phan đã đầu tư 1 tỷ đồng làm album và bộ phim ca nhạc để trở lại showbiz hoành tráng.

Nam ca sĩ  Mùa không không lạnh, gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong một thời gian dài do tập trung cho việc kinh doanh cửa hàng áo cưới, quán cà phê, sân bóng và shop thời trang. Hiện việc kinh doanh đã đi vào ổn định, Akira Phan bắt đầu quay trở lại với âm nhạc.

Nhằm tạo ấn tượng khán giả, Akira Phan đã đầu tư 1 tỷ đồng cho album vol.5 Mong kiếp sau vẫn là anh em. Album gồm 20 ca khúc nhạc pop ballad và những bản remix sôi động như: Không cùng quan điểm, Thật sự anh rất sợ, Tất cả là vì em, Đã quá muộn màng, Đứng sau lưng em nhìn theo, Chờ hoài giấc mơ…

Akira Phan trẻ trung trong ca khúc "Tình bạn thân" nói về tuổi học trò tinh nghịch, hồn nhiên.

Tặng kèm album là đĩa DVD một bộ phim ca nhạc minh họa cho 3 ca khúc Tình bạn thân, Ai nói rằng cười là hạnh phúc và Mong kiếp sau vẫn là anh em. Sản phẩm này được đầu tư gần 500 triệu đồng với nhiều cảnh quay hành động ấn tượng. Phim kể về tình về tình bạn keo sơn của các nam sinh trung học. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, bị cha mẹ cấm đoán, nhiều lần gặp các tình huống hiểm nguy nhưng họ vẫn gắn bó bên nhau. Phim có những cảnh cảm động khiến người xem rưng rưng nước mắt và cả những pha hài hước, hành động mạo hiểm.

Nam ca sĩ tự mình thể hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim ca nhạc.

Akira Phan hy vọng album mới này sẽ tạo được ấn tượng lớn với khán giả, sau một thời gian dài anh rời xa nghệ thuật tập trung vào kinh doanh. Album mới sẽ ra mắt vào ngày 26/8. Sau đó Akira sẽ thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt trong 2 tuần để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Đến giữa tháng 9, anh có tour diễn nước ngoài đến Canada, Australia, Đài Loan, Na Uy và Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn