Angela Baby mặc áo rộng để che giấu bụng bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Angela Baby được Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc thận trọng khiến nhiều người nghi ngờ cô đã mang bầu.

Mới đây,  Angela Baby đã đến phim trường "Thượng Cô Tình Ca" để thăm chồng. Không chỉ có cặp vợ chồng Angela Baby và bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt tại đây. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh hoàn thành cảnh quay, cả nhà bốn người cùng quay trở lại vào xe ô tô, tụ họp gia đình nhỏ.

angela baby
Hình ảnh mới đây của Angela Baby và chồng tại phim trường.
aghela baby
Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc Angela Baby rất chu đáo. Cô mặc áo rộng để che đị bụng bầu.

Tại đây, Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc Angela Baby rất chu đáo anh đỡ cô trong từng bước đi khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu. Thời gian gần đây hình ảnh Angela Baby mệt mỏi được phóng viên ghi lại liên tiếp.

aghela baby
 
aghela baby
Hình ảnh Angela Baby mệt mỏi được các phóng viên chụp lại.

Hôn lễ của hai người được tổ chức vào tháng 10/2015 Huỳnh Hiểu Minh được gọi bằng những lời có cánh, như đám cưới của “hoàng tử và công chúa”, hôn lễ thế kỷ hay đám cưới xa hoa nhất của làng nghệ Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Và quả thật, không hề quá lời với những gì đã diễn ra. Cặp tân nhân không tiết lộ chi phí, ban tổ chức cũng rất kín tiếng, nhiều con số được đoán già đoán non… nhưng đến hôm nay, giới báo chí đưa ra con số 200 triệu NDT - một con số… trên trời mà cặp đôi chi cho đám cưới!

Hari Won bức xúc khi bị
Hari Won bức xúc khi bị "chửi" vì chỉ mang 300 USD đi diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Trấn Thành mói đây đã chia sẻ "bức xúc" khi bị khán giả chỉ trích vì chỉ mang 300 USD đi diễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn