Angelina Jolie gầy trơ xương đi mua sắm cùng 2 con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Dailymail vừa đăng tải những hình ảnh Angelina Jolie dành thời gian đi mua sắm cùng hai cô con gái lớn: Zahara và Shiloh

Trang Dailymail vừa đăng tải những hình ảnh Angelina Jolie dành thời gian đi mua sắm cùng hai cô con gái lớn: Zahara và Shiloh. Như mọi khi, nữ diễn viên diện cả cây đen ra phố. Ba mẹ con cùng tiến vào cửa hàng, Angelina thử đeo vài cặp mắt kính, trong lúc Zahara và Shiloh đứng bên cạnh chờ mẹ. Qua hình ảnh, có thể thấy dáng người của ngôi sao "Maleficent" ngày càng mảnh mai, khuôn mặt cô hốc hác, bàn tay thì gầy đến trơ xương.

Angelina Jolie tiến vào cửa hàng đeo thử mắt kính.

Khuôn mặt xinh đẹp nhưng ngày càng hốc hác của ngôi sao.

Xuất hiện cùng nữ minh tinh là hai cô con gái: Shiloh và Zahara.

Cách đây không lâu, nữ minh tinh đã tiết lộ chuyện cô phẫu thuật cắt buồng trứng để ngăn ngừa ung thư và vì thế không còn khả năng sinh con. Angelina Jolie sau đó chia sẻ thêm về quan điểm của cô khi đối mặt những khó khăn trong cuộc sống: "Tôi tin vào câu nói "Những gì không giết được ta sẽ khiến ta mạnh mẽ hơn". Những trải nghiệm, dù tốt dù xấu, đều khiến chúng ta biết mình là ai. Vượt qua những khó khăn, chúng ta sẽ mạnh mẽ và trưởng thành".

Bàn tay của Angelina gầy đến trơ xương.

Dáng vóc của cô ngày một mảnh mai hơn.

Ngoài ra, khi nhận giải "Vai diễn phản diện được yêu thích nhất" trong đêm trao giải Kids' Choice Awards, Angelina Jolie phát biểu với các khán giả trẻ về cảm giác người khác bị xa lánh rằng: "Khi còn bé, cũng giống như Maleficent, tôi được người ta bảo rằng tôi khác biệt. Nhưng sau đó tôi nhận ra: khác biệt là điều tốt. Có thể bạn không hòa hợp được với mọi người xung quanh. Nhưng hãy là chính mình. Và khi ai đó nói với bạn rằng bạn thật khác biệt, hãy cười và ngẩng cao đầu tự hào về điều đó. Với tư cách là kẻ phản diện của các bạn, tôi khuyên các bạn hãy gây một chút rắc rối, điều đó sẽ tốt cho bản thân bạn".

Shiloh càng lớn càng giống bố mẹ.

Cô bé sắp tròn 9 tuổi, là con ruột đầu tiên của Angelina JolieBrad Pitt.

Zahara thì được Angelina nhận nuôi ở Ethiopia hồi năm 2006.


Cô bé năm nay đã được 10 tuổi.

.


Ba mẹ con rời khỏi cửa hàng, tiến vào chiếc xe đang chờ sẵn.

Becks - ông bố mẫu mực lý tưởng nhất tại Anh
Trong một cuộc thăm dò tại Anh hôm giữa tuần, Becks đứng đầu danh sách hình mẫu ông bố lý tưởng nhất.
 
Theo:  khoevadep.com.vn