Angelina Jolie vẫn quan tâm chồng cũ, Kim Soo Huyn bỏ túi triệu đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angelina Jolie vẫn quan tâm đến chồng cũ, Kim Soo Hyun bỏ túi 3,7 triệu USD sau chuyến đi chớp nhoáng... là những tin giải trí quốc tế hấp dẫn ngày 24/4.

Angelina Jolie vẫn quan tâm đến chồng cũ

Suốt 10 năm kể từ sau khi ly hôn, Angelina Joliechồng cũ - Billy Bob Thornton vẫn là bạn bè tốt của nhau. Chưa một lần Billy nói xấu vợ cũ hoặc phát biểu những điều gây tổn thương đến cô. Anh luôn chúc phúc cho tình yêu hiện tại của Angelina JolieBrad Pitt.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên trang báo Your Tango, nam diễn biên 58 tuổi chia sẻ: "Jolie rất tuyệt vời, thực sự tuyệt vời. Cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và có rất nhiều đức tính tốt. Chúng tôi vẫn thường xuyên thăm hỏi nhau trong suốt thời gian qua". Billy lý giải: "Cô ấy muốn biết chắc rằng tôi đang ổn và tôi cũng muốn đảm bảo cô ấy đang hạnh phúc".

Jolie và Billy Bob Thornton từng có những năm tháng yêu nhau cuồng say vào đầu những năm 2000. Hai người từng xăm tên và đeo lọ máu của nhau trên cổ để thể hiện tình yêu hoang dã, cuồng nhiệt. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cặp sao không kéo dài được bao lâu. Họ chia tay năm 2002 và chính thức ly dị vào năm 2003 sau 3 năm chung sống. Trong cuộc phỏng vấn năm 2012, Billy từng chia sẻ về lý do kết thúc với Jolie: "Tôi đã quyết định dừng lại bởi tôi nghĩ mình không đủ tốt với cô ấy".

Sau khi ly hôn Billy, Angelina gặp tiếng sét ái tình với Brad Pitt năm 2004. Hiện "ông bà Smith" vẫn giữ tình yêu say đắm bên 6 nhóc tì. Trong khi đó, Billy cũng có mối quan hệ chung thủy với chuyên gia trang điểm Connie Angland từ năm 2004 đến nay.

Kim Soo Hyun bỏ túi 3,7 triệu USD sau chuyến đi chớp nhoáng

Sau thành công với vai diễn giáo sư Do đẹp trai trong Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun nổi tiếng ở nhiều nước châu Á: Việt Nam, Trung Quốc, Philippines... Ngôi sao Hàn cũng nhân cơ hội này tổ chức hàng loạt buổi gặp gỡ người hâm mộ các nước, dự các sự kiện quảng bá sản phẩm, tham dự hoạt động từ thiện... 

Lịch trình làm việc của Kim Soo Hyun gần như kín đặc. Cuối tuần trước, chỉ trong hai ngày, Kim Soo Hyun sang Bắc Kinh quảng cáo cho sản phẩm di động Samsung, sau đó dự lễ ra mắt sản phẩm xe hơi của Hyundai, và ngay lập tức tới Việt Nam ngày 21/4 để dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm.

Hôm 23/4, nam diễn viên 26 tuổi tiếp tục tới Hong Kong góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc da. Theo một nguồn tin, chỉ với hoạt động này, Soo Hyun bỏ túi 1,65 triệu USD. 

Trong suốt thời gian tới Hong Kong, Kim Soo Hyun được đón tiếp long trọng. Fan vây kín sân bay chờ anh đến, nhưng đổi lại sự háo hức ấy, ngôi sao Hàn đến - đi "như cơn gió", thậm chí không có cơ hội vẫy tay chào fan. Trước đó, khi tới khách sạn The Mira trên đường Tsim Sha Tsui, ngôi sao này được ở trong phòng Presidential, với hai tầng được bao trọn gói, nhằm tránh mọi hoạt động làm phiền. Trong hoạt động mà anh tham gia, 150 vệ sĩ được huy động để bảo vệ, dù anh chỉ xuất hiện đúng 5 phút. Những chuyến "viếng thăm" chớp nhoáng này được cho là đã giúp Soo Hyun bỏ túi gần 4 triệu USD. 

Lịch trình của Kim Soo Hyun trong vài ngày tới tiếp tục dày đặc. Anh sẽ tới Indonesia dự fanmeeting ở Jakarta, sau đó tới Singapore vào ngày 27/4. 

Jodie Foster kết hôn với người đồng tính

Jodie Foster, 51 tuổi, và nữ nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison, đã hò hẹn gần 1 năm. Cặp đôi này công khai quan hệ vào mùa hè năm ngoái dù trước đó đã có tin đồn họ đã quen nhau trước đó. 

Một nguồn tin nói với tờ E! News: “Hai người thực sự nghiêm túc trong quan hệ. Hai người họ rất yêu nhau”. Nữ diễn viên từng giành giải Oscar đã có 2 con riêng tên là Charles (15 tuổi) và Kit (12 tuổi).

Còn nhớ, năm ngoái, khi đứng trên sân khấu Quả cầu vàng lần thứ 70 vào tháng 1 năm ngoái để nhận giải thành tựu, ngôi sao của Sự im lặng của bầy cừu đã khiến mọi người có mặt trong khán phòng xúc động bởi bài phát biểu rất chân thành và thẳng thắn của cô về giới tính. Jodie Foster từng gắn bó với cô bạn thân xinh Cydney Bernard trong nhiều năm trước khi chính thức chia tay vào năm ngoái. Dù không còn chung sống nhưng Jodie luôn dành cho người cũ Cydney với những ấn tượng vô cùng tốt đẹp.

Jodie Foster có hai con trai nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ về thân thế cha của hai đứa trẻ. Với những câu hỏi liên quan tới đời tư của mình, Jodie luôn im lặng hoặc từ chối trả lời. Có thông tin cho rằng, cha ruột của hai con trai của cô là một người bạn cùng học đại học Yale với cô và bị đồng tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn