Ánh Viên quá dễ thương khiến MC Công Tố 'đứng hình'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thành tích xuất sắc tại Seagames 28, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua

Với thành tích xuất sắc tại Seagames 28, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua và trở thành khách mời trong chương trình Ghế không tựa tuần này.

Ánh Viên quá dễ thương khiến MC Công Tố đứng hình

Sự dễ thương của Ánh Viên trong chương trình Ghế không tựa khiến MC Công Tố "đứng hình".

Đồng hành cùng Ánh Viên chính là chàng MC lém lỉnh Công Tố. Với sự thông minh cùng lối dẫn linh hoạt của mình, MC Công Tố đã khiến cho nhiều khách mời...tơi tả vì những màn "chặt chém" không thương tiếc của mình. Tuy nhiên, khi gặp Ánh Viên, lần đầu tiên Công Tố phải "lép vế" trước cô gái xinh xắn và tài năng sinh năm 1996 này.

Trong chương trình, Ánh Viên đã chia sẻ những bí mật siêu đáng yêu về mình, những sở thích không giống ai cũng như lý do vì sao lại trở thành một vận động viên bơi lội.

Ánh Viên quá dễ thương khiến MC Công Tố đứng hình

Ánh Viên sẽ trở lại Mỹ trong thời gian ngắn tới.

Nhân vật bí ẩn trong chương trình là HLV Anh Tuấn, thầy giáo hướng dẫn Ánh Viên trong môn bơi lội. HLV Anh Tuấn đã “khui” những bí mật “ngượng chưa kìa” của Ánh Viên những ngày đầu học bơi, biệt danh của cô nàng 1996 này trong đoàn và những gửi gắm của thầy dành cho học trò cưng.

Dưới sự dẫn dắt khéo léo của Công Tố, hai thầy trò đã có những màn đối thoại hài hước cũng như khiến mọi người “cười té ghế” khi cùng nhau tham gia trò chơi thử thách của chương trình.

Ánh Viên quá dễ thương khiến MC Công Tố đứng hình

Với Ánh Viên, thưởng tiền tỉ vẫn quá ít
Với Ánh Viên, thưởng tiền tỉ vẫn quá ít
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Với những thành tích vượt bậc đã đạt được tại SEA Games 28, các VĐV xuất sắc như Ánh Viên, Hà Thanh... sẽ được nhận những món tiền thưởng khủng.
Xin đừng đưa Ánh Viên lên mây xanh!
Xin đừng đưa Ánh Viên lên mây xanh!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Xin đừng ca tụng Ánh Viên quá mức, xin đừng đưa em lên mây xanh bằng những ngôn từ quá chói sáng vì như thế con người dễ phát sinh tính tự mãn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link