Bà Tưng dùng "chiêu trò" nổi tiếng để giúp đỡ mọi người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sẽ không quá khi dành những lời khen ngợi về tấm lòng nhân ái của bà Tưng. Có lẽ, cô dùng những chiêu trò để nổi tiếng những mong giúp đỡ mọi người. Vì chỉ khi nổi tiếng, cô mới có điều kiện giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Bước chân vào showbiz, Lê Thị Huyền Anh đã thực hiện rất nhiều chiêu trò để có thể nổi tiếng như thực hiện những clip "có một không hai" cùng hình tượng vô cùng sexy, gợi cảm.

Chính sự mới lạ và sáng tạo trong chiêu trò đã tạo nên thương hiệu bà Tưng và đưa cô nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi được chú ý nhất làng giải trí. Độ nổi tiếng của cô thực sự khiến nhiều người choáng váng và vượt mặt nhiều ngôi sao kì cựu.

Thế nhưng, không phải ai cũng hài lòng với những gì bà Tưng đã làm để có được sự nổi tiếng. Không ít người đã chỉ trích những hành động, hình ảnh của cô gái trẻ này một cách dữ dội và thiếu thiện cảm.

Thế nhưng, khi có được sự nổi tiếng và tên tuổi phủ sóng khắp cả nước thì bà Tưng bắt đầu thay đổi hình tượng của mình. Cô thay đổi hoàn toàn hình ảnh, phong cách của mình từ sexy, gợi cảm sang ngoan hiền, chân chất.

Từ những hình ảnh vô cùng sexy, gợi cảm với phong cách táo bạo, bà Tưng đã trở thành cô thôn nữ chính hiệu với những hình ảnh chân chất gắn liền với nhà nông như gặt lúa, phơi thóc, chăm sóc ngựa hay bình yên bên mẹ đón buổi sớm bình mình.

Không chỉ thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình, bà Tưng còn khiến nhiều người ngỡ ngàng với những hành động, những việc làm vô cùng đáng khen ngợi với cộng đồng và xã hội.

Đầu tiên, thấu hiểu sự khó khăn của những thí sinh dự thi đại học và người nhà, bà Tưng đã đứng ra kêu gọi xin sự ủng hộ của mọi người. Chính cô cũng góp cả tiền bạc và công sức vào công việc nấu ăn miễn phí cho các sĩ tử và người thân để họ bớt đi phần nào những khó khăn khi lên thành phố dự thi đại học.

Tiếp đó, khi nghe tin về trường hợp một em bé đáng thương mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nhưng luôn mơ ước được một lần đi học như bao người khác. Bà Tưng và bạn bè đã không ngần ngại vượt hàng trăm cây số đến để trao quà, giúp đỡ cho em thực hiện ước mơ của mình.

Cô cũng đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ cho em bé này để em và gia đình có thể vượt qua được những giai đoạn khó khăn, thực hiện ước mơ của mình.

Sẽ không quá khi dành những lời khen ngợi về tấm lòng nhân ái của bà Tưng. Có lẽ, cô dùng những chiêu trò để nổi tiếng những mong giúp đỡ mọi người. Vì chỉ khi nổi tiếng, cô mới có điều kiện giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Và hình ảnh một Huyền Anh chân quê với tấm lòng cao cả mới là con người thật của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn