Backstreet Boys phản ứng trước cáo buộc nhóm đi tour vì tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang khá bận rộn nhưng Nick Carter vẫn phải lên tiếng phản ứng trước cáo buộc nhóm nhạc Backstreet boys tổ chức tour diễn chỉ vì tiền.

Hồi đầu tuần trước, nhóm nhạc Backstreet Boys đã bị ca sĩ Joey Fatone, thành viên nhac ‘N Sync cáo buộc nhóm nhạc này đi tour chỉ vì tiền. Nhận định của Joey nhanh chóng đã bị các chàng trai nhóm Backstreet Boys phản pháo, nhất là thành viên Nick Carter. Anh đã vô cùng bức xúc trước những lời lẽ của Joey và quyết định dùng trang Twitter cá nhân để phản kháng lại thông tin này.

5 chàng trai của nhóm nhạc Backstreet Boys

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nick viết: “Thật đáng thất vọng. Tôi đã thực sự hâm mộ anh, Joey. Tôi cũng rất tự hào về nhóm nhạc của mình và tôi yêu những thứ mà chúng tôi tạo ra”.

Ngay sau đó anh tiếp tục đăng tải các dòng chia sẻ khác “Sự thực chúng tôi không muốn fans của mình thất vọng. Xin lỗi, nhưng anh sai rồi đấy”. “Bây giờ thì trở lại với niềm vui sướng trong tuần trăng mật thôi nào”.

Trước đó, Joey Fatone - thành viên ‘N Sync đã có những lời chỉ trích nhóm nhạc Backstreet Boys: “Tôi có cảm nhận họ làm việc đó chỉ vì tiền. Không có ý nhục mạ nhé các chàng trai”. Những lời nói của Joey đã khiến thành viên Nick Carter cảm thấy khó chịu và phải lên tiếng dù đang tận hưởng tuần trăng mật với người vợ mới Lauren Kitt.

Các thành viên nhóm ‘N Sync

Nhóm nhạc Backstreet Boys dự kiến sẽ bắt đầu tour diễn “A World like this Summer” vào ngày 3/5 sắp tới cho đến hết tháng 6 năm nay. Bên cạnh đó, nữ rocker Avirl Lavigne sẽ mở màn cho các đêm diễn trong lần đi tour này của Backstreet Boys. Thông tin này khiến nhiều khán giả, nhất là những người hâm mộ boy band này vui mừng. Tuy nhiên, không ít người cho rằng nhóm nhạc đang có kiếm tiền trong hào quang “vang bóng một thời”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn