Bạn gái Cường Đô la biểu cảm lạ, Thúy Vi khoe 'tình yêu'

(Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la biểu cảm lạ sau khi đón tết cùng bạn trai thì bất ngờ hotgirl Thúy Vi lại khoe "tình yêu" dịp Tết.
Hạ Vi hí hửng sau khi được đón Tết cùng bạn trai Cường đô la.

Hạ Vi hí hửng sau khi được đón Tết cùng bạn trai Cường đô la.

Hotgirl Thúy Vi bất ngờ khoe \'tình yêu\' sau khi trở thành người thứ 3 trong chuyện tình đẹp như mơ của Midu và Phan Thành.

Hotgirl Thúy Vi bất ngờ khoe \"tình yêu\" sau khi trở thành người thứ 3 trong chuyện tình đẹp như mơ của Midu và Phan Thành.

Angela Phương Trinh tình cảm selfile cùng em gái \'Đừng buồn vì Tết này bạn hok có gấu... Bởi vì bình thường...bạn cũng đã có gấu đâu!\'.

Angela Phương Trinh tình cảm selfile cùng em gái \"Đừng buồn vì Tết này bạn hok có gấu... Bởi vì bình thường...bạn cũng đã có gấu đâu!\".

Gia đình Bình Minh – Anh Thơ đi chơi Tết. Hai nàng công chúa nhỏ của nam siêu mẫu nổi tiếng diện váy màu hồng xinh xắn và dễ thương.

Gia đình Bình Minh – Anh Thơ đi chơi Tết. Hai nàng công chúa nhỏ của nam siêu mẫu nổi tiếng diện váy màu hồng xinh xắn và dễ thương.

Hồ Ngọc Hà \'Xuất hành đầu năm, tết lễ liên tục\'.

Hồ Ngọc Hà \"Xuất hành đầu năm, tết lễ liên tục\".

Huyền My tạo dáng giữa sa mạc nắng vàng \'Sa mạc đẹp tuyệt vời lun cả nhà ơi\'.

Huyền My tạo dáng giữa sa mạc nắng vàng \"Sa mạc đẹp tuyệt vời lun cả nhà ơi\".

Khắc Tiệp thấy \'Nhớ và muốn ôm em ngay lúc này và đang cảm thấy cô đơn\'.

Khắc Tiệp thấy \"Nhớ và muốn ôm em ngay lúc này và đang cảm thấy cô đơn\".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển selfile đầy tình cảm, hạnh phúc nhân dịp đầu năm mới.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển selfile đầy tình cảm, hạnh phúc nhân dịp đầu năm mới.

Lê Phương - Qúy Bình tình tứ selfile trước giờ lên sóng.

Lê Phương - Qúy Bình tình tứ selfile trước giờ lên sóng.

Midu hài hước \'Oh .... Tết tết tết ... Cô gái đang suy tư tính nhẩm tiền lì xì. Năm nay em 18, khuyến khích mọi người lì xì cho em dưới mọi hình thức nha\'.

Midu hài hước \"Oh .... Tết tết tết ... Cô gái đang suy tư tính nhẩm tiền lì xì. Năm nay em 18, khuyến khích mọi người lì xì cho em dưới mọi hình thức nha\".

Minh Hằng nhí nhảnh chu môi \'Xuân sang rộn ràng trong túi không còn 1 ngàn\'.

Minh Hằng nhí nhảnh chu môi \"Xuân sang rộn ràng trong túi không còn 1 ngàn\".

Phạm Quỳnh Anh tình cảm cùng con gái \'Tất bật cả Tết đến hôm nay hai đứa mình mới có tấm hình dòm cũng được. Tôi chỉ nói tôi yêu chị nhiều, nhất quả địa cầu, vậy thôi. Mong chị năm mới cũng thương tôi như tôi thương chị\'.

Phạm Quỳnh Anh tình cảm cùng con gái \"Tất bật cả Tết đến hôm nay hai đứa mình mới có tấm hình dòm cũng được. Tôi chỉ nói tôi yêu chị nhiều, nhất quả địa cầu, vậy thôi. Mong chị năm mới cũng thương tôi như tôi thương chị\".

Một người bạn của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An bày tỏ, \'Thảo ú như này mà biết bao kẻ đang ganh ghét mới ghê. Anh Nguyễn Đức An ảnh này xấu trai à nhen. Nhưng xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là sống thật với lòng mình, nhỉ. Happy New Year\'.

Một người bạn của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An bày tỏ, \"Thảo ú như này mà biết bao kẻ đang ganh ghét mới ghê. Anh Nguyễn Đức An ảnh này xấu trai à nhen. Nhưng xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là sống thật với lòng mình, nhỉ. Happy New Year\".

Tóc Tiên diện đầm suông kết hợp với áo choàng đỏ ngắm hoàng hôn đang dần buông trên bờ hồ ở Hà Nội.

Tóc Tiên diện đầm suông kết hợp với áo choàng đỏ ngắm hoàng hôn đang dần buông trên bờ hồ ở Hà Nội.

Trương Ngọc Ánh siêu ngầu \'Chuẩn bị làm việc lại rồi, năm Thân rất tốt mong mọi việc đại thành công đến với mọi người\'.

Trương Ngọc Ánh siêu ngầu \"Chuẩn bị làm việc lại rồi, năm Thân rất tốt mong mọi việc đại thành công đến với mọi người\".

Tuấn Hưng khoe khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi của gia đình \'Hẹn nhau mãi mới ngồi riêng với nhau được. Thật bõ công nghỉ làm ở nhà mấy ngày Tết. Nào cụng ly em yêu ơi\'.

Tuấn Hưng khoe khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi của gia đình \"Hẹn nhau mãi mới ngồi riêng với nhau được. Thật bõ công nghỉ làm ở nhà mấy ngày Tết. Nào cụng ly em yêu ơi\".

Thủy Tiên \'Chúng tôi tâm nguyện: Ngày sau, ai cũng chết cả. Việc thị phi bây giờ chỉ là bây giờ thôi. Hãy xem gia đình là quan trọng, đừng nghĩ nhiều quá về vui, buồn, được, mất. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình, chứ không phải là vực thẳm. Và quan trọng không kém, theo tôi là phải chọn cho mình một tôn giáo. Vì tôn giáo giúp chúng ta hướng thiện và không vượt qua những ranh giới đạo đức. Trong đạo Phật, ngoại tình là một giới cấm. Vì khi ngoại tình, anh sẽ khiến tất cả mọi người xung quanh đau khổ. Tôn giáo sẽ xây dựng nên một chiếc hàng rào gai vô hình để chúng ta tỉnh táo biết dừng lại đúng lúc\'.

Thủy Tiên \"Chúng tôi tâm nguyện: Ngày sau, ai cũng chết cả. Việc thị phi bây giờ chỉ là bây giờ thôi. Hãy xem gia đình là quan trọng, đừng nghĩ nhiều quá về vui, buồn, được, mất. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình, chứ không phải là vực thẳm. Và quan trọng không kém, theo tôi là phải chọn cho mình một tôn giáo. Vì tôn giáo giúp chúng ta hướng thiện và không vượt qua những ranh giới đạo đức. Trong đạo Phật, ngoại tình là một giới cấm. Vì khi ngoại tình, anh sẽ khiến tất cả mọi người xung quanh đau khổ. Tôn giáo sẽ xây dựng nên một chiếc hàng rào gai vô hình để chúng ta tỉnh táo biết dừng lại đúng lúc\".

Hương Giang