Ban nhạc gia đình - Ba con mèo giờ ra sao sau khi tan rã?

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi tan rã, mỗi thành viên trong ban nhạc gia đình Ba con mèo đều có định hướng riêng. Tuy nhiên chỉ có Phương Uyên tiếp tục theo nghệ thuật.

Ba Con Mèo là một trong những ban nhạc rock duy nhất ở Việt Nam được ra đời trong thời kỳ nhạc trẻ Việt Nam mới hình thành. Ban nhạc được thành lập năm 1988, nổi tiếng từ đầu thập niên 1990 cho đến những năm 2000 gồm 3 thành viên cũng là ba chị em trong gia đình: Phương Uyên, Cẩm Tú, Ngọc Diệp. Ban nhạc thành công với ca khúc Sài Gòn cô tiên năm 2000, Mẹ yêu… Đến năm 2001, nhóm chính thức tan rã nhưng Ba Con Mèo đã đi ghi dấu ấn sâu đậm trong dòng nhạc trẻ Việt Nam. 

ba con meo

Ban nhạc được thành lập năm 1988, nổi tiếng từ đầu thập niên 1990 cho đến những năm 2000 gồm 3 thành viên cũng là ba chị em trong gia đình: Phương Uyên, Cẩm Tú, Ngọc Diệp. 

Phương Uyên

Kể từ sau khi ban nhạc Ba con mèo tan rã, Phương Uyên được xem là một đại diện có dấu ấn mạnh mẽ với công chúng suốt hai thập kỷ qua và là thành viên duy nhất của ban tiếp tục theo con đường nghệ thuật. Cựu thành viên Ba Con Mèo cũng chính là nữ nhạc sỹ thành công nhất của nhạc Việt nói chung và âm nhạc Sài Gòn nói riêng trong vòng 20 năm trở lại đây. Sau khi Ba Con Mèo ngưng hoạt động, chị chính thức bước vào con đường ca sĩ, nhạc sĩ solo.

phuong uyen2

Phương Uyên

Sau thời gian dài ở ẩn, năm 2012, Phương Uyên giữ chức giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice. Ngay sau đó, cô vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp về việc dàn xếp kết quả chương trình, cũng như chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang gây bão dư luận. 

Sau đó, Phương Uyên đã bật khóc xin lỗi mọi người trong buổi họp báo giải trình về scandal của Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Đồng thời, cô cũng xin rút khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc và để nhạc sỹ Hoài Sa đảm nhiệm cương vị này. Vượt qua tâm bão scandal lớn, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và cô cũng đứng ra quản lý, hỗ trợ việc ca hát cho hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

Cẩm Tú và Ngọc Diệp

cam tu

Cẩm Tú và Ngọc Diệp.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, hai cô em của Phương Uyên là Cẩm Tú và Ngọc Diệp đã bất ngờ có lối rẽ khác, lập gia đình và giã từ với ca hát, sân khấu, lui về "ở ẩn" để chăm sóc chồng con. Hiện tại, trong khi cô chị Phương Uyên đang có một sự nghiệp vững chắc, lẫy lừng và chật vật với chuyện tình cảm thì Cẩm Tú và Ngọc Diệp lại có một cuộc sống gia đình ổn định. Cả hai rút khỏi showbiz để sống trọn vẹn với thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình.

ba con meo

ba con meo

ba con meo

ba con meo

Ban nhạc Ba con mèo ngày ấy và bây giờ đã có những thay đổi nhất định.

Phương Uyên được
Phương Uyên được "người tình" chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng
(Giải trí) - (Phunutoday)-Người hâm mộ tò mò mối quan hệ giữa hai người khi chứng kiến "Người tình tin đồn" Thiều Bảo Trang chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng cho Phương Uyên.
Giọng hát Việt nhí: Hé lộ cố vấn vòng Đối đầu
Giọng hát Việt nhí: Hé lộ cố vấn vòng Đối đầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Huy Tuấn chọn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang để giúp đỡ, trong khi ca sỹ Đoan Trang ủng hộ anh Hai Lam Trường và nhạc sĩ Phương Uyên cố vấn cho chị Tư Cẩm Ly.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link