"Tiểu Angela Phương Trinh" khoe vũ đạo nóng bỏng trong Lễ trưởng thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa bước vào tuổi 16, Tam Triều Dâng đã kỉ niệm lễ trưởng thành của mình bằng một màn vũ đạo nóng bỏng trong lồng kính ở một quán bar.

Được mệnh danh là tiểu Angela Phương Trinh hay bản sao của Angela Phương Trinh, hot girl vừa bước vào tuổi 16 Tam Triều Dâng không chỉ có ngoại hình hao hao người đàn chị mà còn đi theo con đường của Phương Trinh.

Vừa bước vào tuổi 16, Tam Triều Dâng đã kỉ niệm lễ trưởng thành của mình bằng một màn vũ đạo nóng bỏng trong lồng kính ở một quán bar.

Trong màn trình diễn này cô diện bộ trang phục ánh kim xuyên thấu ngắn cũn cỡn khoe hầu hết thân hình đang tuổi lớn của mình. Trang phục này không hề thua kém những trang phục trình diễn ở bar đã thành thương hiệu của Angela Phương Trinh.

Ngay khi những hình ảnh này được công khai với công chúng, rất nhiều người đã chỉ trích cho hành động, hình ảnh của nữ diễn viên trẻ này. Hầu hết đều cho rằng hình ảnh của cô phản cảm và không phù hợp với lứa tuổi.

Trước làn sóng của dư luận, Tam Triều Dâng giải thích: "Tôi nghĩ không có gì nhạy cảm cả. Mọi người hay hỏi rằng Lễ trưởng thành thì đã là người lớn rồi phải không? Thật sự tôi chỉ muốn chia sẻ quan điểm của mình: trưởng thành không hẳn là “người lớn”, mà trưởng thành ở đây là khi mình cảm thấy đã chín chắn hơn, làm gia đình tin tưởng tuyệt đối, cũng như bản thân mình thấy trưởng thành thật sự. Còn việc nhảy trong lồng kình là tôi rất thích nhảy, và mong muốn sẽ là bước đệm để có thể tham gia một chương trình truyền hình thực tế về nhảy, còn cụ thể tôi xin được chia sẻ sau”.

Xem ra, Phương Trinh đang có đối thủ thực sự cạnh tranh ác liệt với mình từ nhan sắc, ngoại hình cho tới phong cách và độ "hy sinh" vì nghề nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn