Bạn thân bênh vực Ngọc Trinh, đáp trả dư luận vụ cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những đáp trả của stylish này có lẽ chỉ khiến Ngọc Trinh bị dư luận "ném đá" dữ dội hơn.

Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với những hình ảnh cùng đàn em tạo dáng bikini uốn éo cho hãng hàng không Vietjet Air. Hầu hết đều cho rằng những hình ảnh này khá phản cảm và chê bai cô cùng ekip.

Thế nhưng, cũng có vài người bênh vực cô mà mới nhất là stylish Đỗ Long, người bạn thân thiết với người mẫu này. Anh đăng tải chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

"Từ qua đến giờ thấy mấy bạn rần rần vụ Vietjet air vậy? Chỉ là chụp hình thôi mà sao thấy nhiều bạn chửi con người ta là... mà nhấp vô avatar coi thì thấy toàn các chị lùn, mập, xấu nhưng luôn đề cao tiết hạnh (thường là vậy) hoặc mấy bạn 3D gồng không à, "gồng gồng thì có ngày cũng đi lấy chồng" à?

Còn kêu là bắt chước y chang hình nước ngoài. Dạ thưa mấy ba mấy má khách hàng yêu cầu sao thì tụi con làm vậy, làm sai đi ai trả tiền cho tụi con.

Còn lại một thành phần chửi nữa là mấy anh photo chụp hình xấu banh không à, vô facebook coi thì thấy toàn đèn này đèn kia, kĩ thuật này kĩ thuật kia hoặc mấy anh stylist hết thời chuyên làm hình sến súa gọi người mẫu chụp hình mà người ta báo bận không ah. Haizzz

Chi vậy? GATO hả?

Rồi vô facebook Ngọc Trinh chửi người ta thấy ghê. Có người viết comment hoặc gửi inbox chắc cả trang giấy à. Chắc là làm Ngọc Trinh đọc xong sẽ buồn và hụt hẫng?

Trong khi các bạn ngồi suy nghĩ ra chửi người ta câu gì thật thâm độc thì 2 model chính là Ngọc Trinh và Linh Chi vẫn vui vẻ lên facebook khoe mua điện thoại mới. Các bạn thấy mình có ngu và rãnh quá không?

Mình quản lý fanpage của Trinh để mình chụp màn hình là inbox vô lý của các bạn tụi mình không hề đọc vì bận nhiều việc lắm để kiếm tiền. Không rãnh như mấy bạn ngồi viết (chắc cũng có đôi chút động não) mà không ai buồn click vô coi. hihi
Nói chung các bạn chửi cứ chửi nhưng các bạn nên nhớ quảng cáo nào có Ngọc Trinh là quảng cáo đó sẽ "CỞI VÀ LUÔN CỞI" vì đó là công việc của cô ấy và cô ấy thích vậy? ok??"

Những đáp trả của stylish này có lẽ chỉ khiến Ngọc Trinh bị dư luận "ném đá" dữ dội hơn nhưng Ngọc Trinh hẳn cũng sẽ vui vì tìm được người đứng về bênh vực cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT